Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Máy hút bụi lau nhà ngày càng được ưa chuộng vì sao?

Máy hút bụi vệ sinh hiện nay có khá nhiều loại đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, công dụng. Và một trong số các dòng máy mà chúng tôi muốn đề cập hôm nay đó chính là máy hút bụi lau nhà.

Hiện tại, dòng máy này đang được khá nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng. Tại sao dòng máy này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn qua bài viết “Máy hút bụi lau nhà ngày càng được ưa chuộng vì sao?” ngay dưới đây nhé!

Máy hút bụi lau nhà ngày càng được ưa chuộng vì sao?


Máy hút bụi lau nhà là gì?

Tại sao không gọi dòng máy này là máy hút bụi gia đình như mọi người thường gọi mà lại gọi là máy hút bụi lau nhà. Là do thiết bị này có kích thước khá nhỏ gọn với chức năng chính đó là hút bụi tại khe hẹp, góc khuất, vệ sinh ghế sofa, nội thất ô tô, bàn ăn, nhà bếp...mà không gặp nhiều trở ngại.

Vê công suất dòng máy  này có mức công suất thấp chỉ khoảng 800W đến 1000W hoàn toàn có thể đánh bay mọi bụi bẩn dễ dàng.

Hiện tại, loại máy này được người dùng phân làm 2 loại chính đó là máy hút bụi lau nhà cầm tay và một loại hiện đại hơn đó là robot hút bụi. Về thiết kế 2 dòng máy này có thiết kế khác biệt hoàn toàn, mặc dù sở hữu khả năng hút bụi nhanh, tiện lợi trên mọi bề mặt.

>>> Xem thêm: Khi Nào Nên Dùng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dùng Túi Chứa Bụi

Lý do máy hút bụi lau nhà được ưa chuộng sử dụng

1. Máy hút bụi robot

Dòng sản phẩm này có khả năng loại bỏ hoàn toàn rác thải khó xử lý điển hình như lông thú, tóc, bụi bẩn bám chặt…

Vận hành cực kì êm ái, hiệu quả trên mọi bề mặt sàn điển hình như sàn gạch, sàn đá, sàn gỗ và khó hơn là thảm trải sàn.

Dòng máy này được ví là dòng vệ sinh thông minh bởi nó được lập trình làm việc ngẫu nhiên trong khu vực làm sạch mà không cần chúng ta phải điều khiển.

Máy hút bụi robot với chức năng hút bụi thông minh


Máy đạt sự tĩnh lặng cực kì cao, chỉ khoảng 40 đến 50 dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Điểm khác biệt nữa đó là thiết bị sử dụng pin để hoạt động, trung bình máy có thể hoạt động trong khoảng từ 2 đến 3 giờ. Với những nơi như cầu thang máy hoàn toàn có thể nhận biết được nhờ khả năng chống trả va chạm và chống rơi.

2. Máy hút bụi lau nhà cầm tay

Thiết kế của dòng máy này khá nhỏ gọn, linh hoạt trong quá trình làm việc mà không mất quá nhiều sức lực để di chuyển. Những gia đình có cầu thang, phòng ốc, kệ tủ cao cũng không phải là vấn đề có thể cản trở được dòng máy này.

Các nơi chật hẹp nếu máy hút bụi công nghiệp, gia đình không thể vệ sinh được thì dòng máy này hoàn toàn có thể. Điển hình các vị trí như khe bàn phím, gầm tủ, gầm giường, khe, ngóc ngách...mà không có trở ngại nào.

Một số thiết bị cao cấp, chuyên dụng hơn còn được trang bị thêm một chiếc cán khá dài để có thể vệ sinh được trần nhà, cửa sổ…

Về giá thành nhìn chung cũng khá rẻ, hoàn toàn phù hợp trong các gia đình, phù hợp với mức kinh tế của người Việt.

Có nên đầu tư máy hút bụi lau nhà cho gia đình


Có nên đầu tư máy hút bụi lau nhà cho gia đình?

Nếu chúng ta đã sử dụng, chắc chắn sẽ nhận thấy sự hữu ích mà dòng mày này mang lại với gia đình. Đặc biệt là những quán game có nhiều máy tính thì thiết bị này lại cực kì cần thiết.

Hay những hộ gia đình sử dụng nhiều kệ, góc hẹp, cầu thang hoặc đồ vật trang trí...khó vệ sinh được bằng phương pháp thủ công.

Như chúng tôi đã nói, dòng máy này có tiếng ồn cực kì thấp, nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Hoàn toàn phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người già hay lớp học thêm.



Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn có thể hiểu rõ hơn về thiết bị lau nhà. Từ đó biết được nên sử dụng dòng máy lau nhà nào tốt để đầu tư cho gia đình.

Để đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru, hiệu quả quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html  để được hỗ trợ kĩ hơn.

Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy giặt thảm, máy chà sàn, máy hút ẩm….

8 nhận xét:

  1. Vê công suất dòng máy này có mức công suất thấp chỉ khoảng 800W đến 1000W hoàn toàn có thể đánh bay mọi bụi bẩn dễ dàng.

    Máy hút bụi nhà xưởng

    Trả lờiXóa
  2. Nếu chúng ta đã sử dụng, chắc chắn sẽ nhận thấy sự hữu ích mà dòng mày Máy cắt bê tông giá rẻ này mang lại với gia đình.

    Trả lờiXóa
  3. Vê công suất dòng máy này có mức công suất thấp chỉ khoảng 800W đến 1000W hoàn toàn có thể đánh bay mọi bụi bẩn dễ dàng.

    gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  4. Hay những hộ gia đình sử dụng nhiều kệ, máy cắt rãnh tường góc hẹp, cầu thang hoặc đồ vật trang trí

    Trả lờiXóa
  5. Máy đạt sự tĩnh lặng cực kì cao, Máy in bill giá rẻ chỉ khoảng 40 đến 50 dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh

    Trả lờiXóa
  6. trung bình máy máy phát điện Honda chạy dầu có thể hoạt động trong khoảng từ 2 đến 3 giờ

    Trả lờiXóa
  7. máy làm xúc xích được Siêu thị Hải Minh cung cấp với giá tốt nhất thị trường

    Trả lờiXóa