Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Có Nên Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi Không?


Máy hút bụi là một trong số các thiết bị chủ lực trong việc vệ sinh dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, nhà hàng…Nhất là tại những không gian với diện tích rộng lớn như siêu thị, bệnh viện, trường học…
Từ nhu cầu trên mà có khá nhiều đơn vị cung cấp máy hút bụi được ra đời và điển hình là hãng HITACHI.
Có Nên Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi Không?

Đây là một trong số các hãng được đông đảo người dùng ưa chuộng, cắt giảm công sức và tiết kiệm chi phí. Để xem “Có Nên Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi Không?” thì cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn Biết Gì Về Thương Hiệu Hitachi

Hitachi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, thương hiệu này được ra đời từ năm 1910 tại Nhật Bản. Sau nhiều năm phát triển, Hitachi đã trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được đông đảo người dùng biết đến.
Hiện hãng này cho ra khá nhiều các thiết bị máy móc điện tử, đồ gia dụng và một trong số đó là máy hút bụi. Hãng cho ra đời khá nhiều model chất lượng khác nhau từ những dòng máy hút bụi gia đình cho đến các loại máy hút bụi công nghiệp. Đảm bảo cam kết về giá thành, chất lượng sản phẩm.
Bạn Biết Gì Về Thương Hiệu Hitachi

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Của Hãng Hitachi

May hut bui cong nghiep đến từ hãng Hitachi sở hữu những công nghệ kĩ thuật hiện đại tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản. Chất liệu làm nên máy đếu là những chất liệu tốt, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt mỗi sản phẩm trước khi đưa tới người tiêu dùng đều được kiểm duyệt chặt chẽ.
Bên ngoài máy cũng được thiết kế khá nhỏ gọn, bắt mắt và có phần hiện đại hơn so với các dòng máy thông thường. Sự linh hoạt, gọn gàng cùng với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng cũng là điểm nổi bật không nên bỏ qua của thiết bị này.
Đa số máy hút bụi Hitachi được thiết kế thêm thùng chứa với dung tích khá lớn chúng ta có thể vệ sinh làm việc liên tục mà không cần ngắt máy. Một điểm khác biệt nữa mà ít dòng máy công nghiệp nào có được đó là mang lọc vải cao cấp, lọc bụi hiệu quả với nhiều loại bụi bẩn khác nhau. Hệ thống khử mùi Hepa thông minh cũng chưa có dòng sản phẩm vệ sinh công nghiệp nào sở hữu.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Của Hãng Hitachi


Nhìn chung thiết bị này cực kì tốt, đảm bảo hút sạch các loại bụi bẩn đặc biệt là bụi bẩn li ti tại các ngóc ngách, khe, thảm….Để vệ sinh được các vị trí này, đi kèm theo máy còn có khá nhiều phụ kiện linh hoạt cho người dùng tìm mua và thay thế dễ dàng.

Tham Khảo Máy Hút Bụi Hitachi Bán Chạy Hiện Nay

1. Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y

Thiết bị này có mức công suất hoạt động là 2100W kết hợp khả năng khử khuẩn bằng công nghệ Nano Titanium giúp giảm lượng vi khuẩn trong không khí và khử mùi hôi.
Sở hữu công suất lớn kết hợp lực hút khỏe giúp vệ sinh mọi loại bụi bẩn từ dạng ẩm đến dạng khô phù hợp trong các trường học, nhà xưởng…
Nhưng trọng lượng của dòng máy hút bụi giá rẻ này cũng khá nặng và chưa thực sự tối ưu nếu nhu cầu sử dụng ít thì nên tham khảo thiết bị bé hởn bởi thùng chứa rộng, công suất lớn kéo theo giá thành cao.
Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y

2. Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y

Loại máy thứ 2 cũng là một dòng máy công nghiệp dạng vừa và nhỏ với dung tích khoảng 15 lít cùng công suất là 1600W. Thiết kế của dòng may này nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực khác nhau.
Bên cạnh đó thì nó cũng có một nhược điểm nhỏ kể tới như vỏ máy kém khả năng chịu được tác động từ môi trường là rất thấp. Nếu sử dụng trong các khu có diện tích vừa và nhỏ thì phù hợp nhưng với các nơi diện tích lớn, lương bụi nhiều như siêu thị hay nhà xưởng thì bạn nên chọn cho mình dòng máy CV-960Y.
Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y

3. Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950Y

Một thiết bị tiếp theo với mức công suất 2000W đó là CV-950Y, hiện thiết bị này cũng đang được đông đảo người dùng ưu ái sử dụng bởi sự hài hòa và khả năng làm hài lòng khách hàng.
Với khả năng làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể công sức cùng mức chi phí hợp lý đã đáp ứng được cả những người dùng khó tính.
Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950Y

Mỗi một dòng máy có những ưu nhược điểm khác nhau và đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau từ người sử dụng. Vì vậy khi sở hữu dòng sản phẩm này chúng ta nên có những tiêu chí lựa chọn để tránh sở hữu dòng sản phẩm không phù hợp.
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn có máy hút ẩm, máy giặt thảm, máy làm sạch, máy chà sàn, máy rửa xe….truy cập sieuthihaiminh.vn để biết rõ hơn nhé!

7 nhận xét:

  1. Hãng cho ra đời khá nhiều model chất lượng khác nhau từ những dòng máy hút bụi gia đình cho đến các loại máy hút bụi công nghiệpmáy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị này có mức công suất hoạt động là 2100W kết hợp khả năng khử khuẩn bằng công nghệ Nano Pa lang

    Trả lờiXóa
  3. Hãng cho ra đời khá nhiều model chất lượng khác nhau từ những dòng máy hút bụi gia đình cho đến các loại máy hút bụi công nghiệp. Đảm bảo cam kết về giá thành, chất lượng sản phẩm.máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  4. Một thiết bị tiếp theo với mức công suất 2000W đó là CV-950Y may cham cong

    Trả lờiXóa
  5. Hãng cho ra đời khá nhiều model chất lượng khác nhau từ những dòng máy hút bụi gia đình cho đến các loại máy hút bụi công nghiệpmáy hút bụi công nghiệp Hiclean

    Trả lờiXóa
  6. Hãng cho ra đời khá nhiều máy giặt thảm công nghiệp chất lượng khác nhau từ những dòng máy hút bụi gia đình cho đến các loại máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  7. Đa số máy hút bụi Hitachi May thai thit được thiết kế thêm thùng chứa với dung tích khá lớn

    Trả lờiXóa