Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Máy Hút Bụi Clepro Sản Phẩm Lý Tưởng Cho Nhà Xưởng


Máy hút bụi là một trong số các thiết bị khó có thể thiếu trong ngành vệ sinh hiện nay. Và nắm bắt được nhu cầu đó có khá nhiều hãng sản xuất được ra đời điển hình như Hiclean, Supper Clean và không thể thiếu Clepro…
Khi nói tới các thiết bị vệ sinh công nghiệp thì không thể nào bỏ qua Clepro sản phẩm chuyên dụng mang lại hiệu quả vệ sinh cực kì cao hiện nay. Hãy theo dõi bài viết "Máy Hút Bụi Clepro Sản Phẩm Lý Tưởng Cho Nhà Xưởng" để biết chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé !

Máy Hút Bụi Clepro Sản Phẩm Lý Tưởng Cho Nha Xưởng

Giá Máy Hút Bụi Clepro Luôn Luôn Phải Chăng

Hiện nay, có khá nhiều dòng máy hút bụi để cho chúng ta lựa chọn và trong đó cũng có nhiều mức giá đa dạng khác nhau. Vì giá thành đa dạng nên đôi khi chúng ta không biết nên sở hữu dòng máy nào để có thể đảm bảo được về chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng.
Nhưng khi đến với Clepro bạn không còn phải băn khoăn lo lắng về 2 điều này nữa bởi Clepro luôn đặt lên đầu về chất lượng, giá thành. Các sản phẩm mà Clepro cho ra đời luôn ở mức phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Điển hình trong số đó là máy hút bụi nhà xưởng Clepro P3/60 (3 motor) hiện đang được bán với giá là 5.700.000 vnđ. Mỗi một thiết bị sẽ có một mức giá nhất định phụ thuộc hoàn toàn vào công suất và dung tích thiết bị.

Máy Hút Bụi Clepro P3/60 Lý Tưởng Trong Nhà Xưởng

Máy Hút Bụi Clepro P3/60 Lý Tưởng Trong Nhà Xưởng

Clepro P3/60 là một trong số các dòng máy hút bụi công suất lớn sở hữu 3 motor hoạt động chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Và nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một dòng máy vệ sinh nhà xưởng thì đừng bỏ qua thông số kĩ thuật của thiết bị

1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi P3/60

- Motor: Ametek
- Điện áp: 220 V
- Công Suất: 3000 W / 3 motor
- Lưu lượng khí: 159L/S
- Dây điện: 8m
- Độ cao: 87cm
- Dung tích thùng chứa: 60L
- Lực hút chân không: 250mbar
- Đường kính ống hút: φ40mm
- Đường kính bình chứa: φ440mm
Dung tích bình chứa 60 lít đảm bảo có thể vệ sinh được trong không gian rộng lớn đặc biệt trong các siêu thị, nhà hàng, xưởng sản xuất…

máy hút bụi P3-60 cấu tạo đơn giản, dễ dàng vận hành


2. Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp P3/60

- Vận hành đơn giản linh hoạt: nhìn bề ngoài máy có vẻ khá cồng kềnh và vận hành chắc khó khăn nhưng không chỉ 1 nút công tắc là máy có thể hoạt động, làm việc. Khi cần hút bụi bạn chỉ cần kết nối nguồn điện và bật công tắc lên và tắt khi không sử dụng nữa. Đặc biệt là di chuyển linh hoạt 360 độ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc vệ sinh các khu vực khác nhau
- Đa chức năng: Thiết bị này không chỉ đơn thuần là hút bụi mà nó còn kiêm thêm các chức năng điển hình là hút nước, hút bụi công nghiệp. Hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí cần thiết của một thiết bị vệ sinh công nghiệp và đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe từ người dùng. Bạn không cần phải quá lo lắng về nền nhà xưởng bị ướt hay có chứa hóa chất hay bụi bẩn bởi P3/60 chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này trong tích tắc.
- Hiệu quả công việc cao: Đa số các dòng máy hút bụi công nghiệp sở hữu mức công suất cực kì cao khoảng từ 2000W. Còn với P3/60 thì mức công suất mà nó sở hữu là 3000W kết hợp với bình chứa 60 lít có thể vệ sinh làm việc trong thời gian dài.
Với ưu điểm trên chắc chắn mức giá 5.700.000 vnđ là cực kì hợp lý và phù hợp với đại đa số các văn phòng, doanh nghiệp, xưởng sản xuất hiện nay.
Để mua ngay dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm máy hút bụi, may giat tham, máy chà sàn, máy vệ sinh ô tô, máy hút ẩm, máy rửa xe….

6 nhận xét:

  1. Mỗi một thiết bị sẽ có một mức giá nhất định phụ thuộc hoàn toàn vào công suất và dung tích thiết bị.
    máy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  2. Khi cần hút bụi bạn chỉ cần kết nối nguồn điện và bật công tắc lên và tắt khi không sử dụng nữa máy hút ẩm Fujie

    Trả lờiXóa
  3. Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp P3/60 máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa
  4. Mỗi một thiết bị sẽ có một mức giá nhất định phụ thuộc hoàn toàn vào công suất và dung tích thiết bị.máy hút bụi Hiclean

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi một máy giặt thảm gia đình sẽ có một mức giá nhất định phụ thuộc hoàn toàn vào công suất và dung tích thiết bị.

    Trả lờiXóa
  6. Các sản phẩm mà Clepro Máy thái thịt bò cho ra đời luôn ở mức phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng

    Trả lờiXóa