Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ipc Gs 3/78 W&D

Để không gian xưởng sản xuất luôn được sạch sẽ, không khí trong lành thì có khá nhiều đơn vị đã tìm đến dòng sản phẩm máy hút bụi công suất lớn.

Hiện có khá nhiều hãng cung cấp máy hút bụi cho chúng ta lựa chọn tuy nhiên nổi bật trong số đó là IpC – thương hiệu hàng đầu của Đức.

Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ipc Gs 3-78 W-D


Một trong số các model mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là GS 3/78 W&D. Hãy cùng xem “Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ipc Gs 3/78 W&D” là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc Điểm Nổi Bất Của Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Gs 3/78 W&D

Như các bạn đã biết, máy hút bụi công suất lớn là những dòng máy chuyên phục vụ trong các không gian lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu xây dựng hay tại các xưởng sản xuất thực phẩm…và GS 3/78 W & D là một trong số các sản phẩm phù hợp hiện nay.

- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Vì là dòng máy công nghiệp nên kích thước của máy không thể nào nhỏ như các dòng máy gia đình được. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn cố gắng hướng đến sự nhỏ gọn nhất có thể để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng hay cất giữ máy. Cùng kích thước của máy thì máy được trang bị thêm 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt tới các không gian vị trí khác nhau mà không tốn thời gian, công sức.

Đặc Điểm Nổi Bất Của Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Gs 3-78 W-D


- Công nghệ hiện đại, tiên tiến: Hầu hết các dòng máy hiện nay đều được sản xuất, thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến nâng cao hiệu quả làm sạch. Máy sở hữu motor hoạt động mạnh mẽ công suất lên đến 3600W, có thể hút bụi bẩn tron mọi không gian. Đồng thời đi kèm theo máy là bộ phụ kiện làm sạch đa dạng có thể hút trong các nơi nhỏ hẹp như khe cửa, giá sách…

- Dung tích bình chứa lớn: Dung tích bình chứa rất quan trọng, cho phép chứa bụi bẩn nhiều hơn đồng thời nó cũng giúp bạn làm việc liên tục hơn không bị gián đoạn bởi việc đổ rác.

- Tích hợp chức năng 2 trong 1 có thể vừa hút bụi khô – bụi ướt hay các hóa chất công nghiệp, nước thải một cách dễ dàng. Mà đặc biệt là những doanh nghiệp thì việc tiết kiệm chi phí đầu tư là cực kì cần thiết.

Tuy nhiên dù chúng sở hữu nhiều ưu điểm thế nào thì trước khi mua máy hút bụi công nghiệp thì chúng ta cần phải tham khảo thông số kĩ thuật của nó trước. 

Máy hút bụi công nghiệp IPC thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn


Điển hình như:

- Chức năng: hút bụi khô, ướt

- Công suất hút: 3300 – 3600W

- Số mô tơ: 3 mô tơ

- Điện áp: 220-240V

- Lưu lượng khí: 600 m³/h

- Khả năng hút nước: 2380mmH2O

- Dung tích thùng chứa: 78L

- Độ ồn: 74dB

- Dây điện: 8,5m

- Bán kính làm sạch: 11m

Thương hiệu IPC là một trong số các thương hiệu nổi tiếng của Đức – đơn vị cung cấp máy hút bụi công suất lớn hàng đầu trên thế giới giờ những tính năng nổi bật cùng với mức giá thành phải chăng nhất thị trường.

Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể nắm bắt và đưa ra cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Mua máy hút bụi công nghiệp tại Hải Minh đảm bảo chất lượng cao


Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên chúng ta cần phải tỉnh táo khi lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình đơn vị nào phù hợp thì có thể tham khảo tại Siêu thị Hải Minh.

Với 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin sẽ tư vấn, báo giá, hỗ trợ cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất thị trường. Mọi thông tin liên hệ hotline: tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898.

Hoặc bạn có thể truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều dòng thiết bị vệ sinh hơn nhé!

4 nhận xét:

  1. Thương hiệu IPC Máy phun sơn là một trong số các thương hiệu nổi tiếng của Đức

    Trả lờiXóa
  2. Cùng kích thước của máy thì may bam co được trang bị thêm 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt tới các không gian vị trí khác nhau mà không tốn thời gian, công sức.

    Trả lờiXóa
  3. Máy sở hữu motor hoạt động mạnh mẽ công suất lên đến 3600W, Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội có thể hút bụi bẩn tron mọi không gian.

    Trả lờiXóa