Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Máy Giặt Thảm Chuyên Dụng Supper Clean Lc-602Sf Có Tốt Không?

Việc làm sạch thảm hay ghế sofa trước kia khá mất thời gian và công sức nhưng ngày nay với máy giặt thảm ra đời thì mọi âu lo đã được giải quyết triệt để.

Một trong số những dòng máy giặt thảm chuyên dụng đang được người dùng ưa chuộng hiện nay đó chính là LC-602SF đến từ hãng Supper Clean.

Máy Giặt Thảm Chuyên Dụng Supper Clean Lc-602Sf Có Tốt Không?


Thông số kỹ thuật chính máy giặt thảm LC-602SF

- Điện áp: 220V-240V 50Hz/60Hz

- Công suất: 2400W

- Sức hút: 250mbar

- Thùng chứa nước: 60 lít

- Thùng chứa hóa chất: 20 lít

- Độ dài dây điện: 8m

- Điện áp đầu hút sofa: DC 12V

- Chiều rộng bàn hút thảm: 250mm

- Chiều rộng đầu hút ghế: 85mm

Đi kèm theo máy là ống dẫn inox, ống mềm, bàn hút bụi, bàn hút nước, chổi tròn, đầu hút khe, bộ giặt thảm…

Điểm Nổi Bật Của Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-602sf

1. Hiệu suất làm việc cao

Hiện tại, LC-602SF được trang bị motor cao cấp với mức công suất lên đến 2400W và với mức công suất này thì cũng không thể thiếu thùng chứa với dung tích 60 lít và thùng hóa chất 20 lít. Với khả năng này chúng ta có thể làm sạch máy trên các tấm thảm dày, ghế sofa hoặc trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp.



Bên cạnh đó, một tính năng không thể bỏ qua đó là khả năng hút bụi tương tự như một dòng máy hút bụi chuyên dụng mà nhiều đơn vị vẫn mua hiện nay.

2. Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Supper Clean model LC-602SF hấp dẫn người dùng bởi thiết kế gọn dàng, di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau mà không sợ vướng víu hay đổ vỡ đồ đạc.

Hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt kết hợp với tay cầm chắc chắn giúp chúng ta dễ dàng hơn trong quá trình làm việc tại các không gian, khu vực kể cả những nơi có địa hình phức tạp.

3. Phụ kiện đa dạng

Đi kèm theo may giat tham phun hut là các loại phụ kiện đa dạng điển hình như ống inox, ống mềm, bàn hút bụi – nước, đầu hút khe, chổi tròn, bộ phun hút giặt thảm.

Với những phụ kiện này, bạn có thể thực hiện đa dạng các công việc vệ sinh khác nhau giải quyết hoàn toàn các vấn đề bụi bẩn trên thảm hay bất cứ vị trí nào trong căn nhà.

Quy trình sử dụng máy giặt thảm phun hút đơn giản, dễ dàng


Điển hình như bộ phun hút giặt ghế, chà ghế sẽ giúp bạn vệ sinh ghế sofa một cách nhanh chóng, tiện lợi và sạch sẽ nhất.

Còn các bàn hút nước – bụi sẽ giúp bạn làm sạch không gian trên sàn nhà, các khe cửa hay ngóc ngách của căn phòng.

Còn đầu hút khe như tại giá sách, khe tủ nơi mà chúng ta thường rất ít có thể tiếp cận tới.

4. Độ bền cao 

Thiết bị được làm từ các vật liệu chất lượng cao, bền bỉ điển hình là nhựa ABS siêu bền kết hợp với inox có khả năng chống gỉ cực kì tốt. Ngoài ra, máy có thể vận hành trong mọi môi trường khác nhau mà không gặp sự cố hỏng hóc, cắt giảm chi phí bảo dưỡng, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Mua máy giặt thảm phun hút tại Hải Minh để đảm bảo uy tín


5. Mức giá phải chăng

Dù tích hợp các tính năng nổi bật, nhưng khi so sánh với các thiết bị có cùng mức công suất thì đây là dòng máy có mức giá phải chăng và hoàn toàn phù hợp với nhiều đơn vị hiện nay.

Trên đây là những điểm nổi bật mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hi vọng qua bài viết này bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm có thể liên hệ theo hotline tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898. Hoặc có thể truy cập theo website: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-hut-giat-tham.html để biết thêm thông tin chi tiết nhất!

4 nhận xét:

  1. LC-602SF được trang bị motor Máy xoa nền bê tông giá rẻ cao cấp với mức công suất lên đến 2400W

    Trả lờiXóa
  2. Với khả năng này chúng ta có thể làm sạch máy băm cỏ trên các tấm thảm dày, ghế sofa hoặc trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp.

    Trả lờiXóa
  3. Đi kèm theo may hut bui cong nghiep là ống dẫn inox, ống mềm, bàn hút bụi, bàn hút nước, chổi tròn, đầu hút khe, bộ giặt thảm…

    Trả lờiXóa
  4. Điển hình như bộ phun hút giặt ghế, chà ghế máy chấm công kiểm soát cửa tại Hà Nội sẽ giúp bạn vệ sinh ghế sofa một cách nhanh chóng, tiện lợi và sạch sẽ nhất.

    Trả lờiXóa