Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

4 Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Sản xuất công nghiệp đang ngày càng phát triển kéo theo là nhu cầu vệ sinh nhà xưởng cũng ngày càng tăng cao. Bởi vậy mà vai trò của các thiết bị vệ sinh cũng đóng một vị trí vô cùng quan trọng đặc biệt là máy hút bụi công nghiệp.
Để máy hút bụi bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm cắt giảm được chi phí vệ sinh thì trong quá trình sử dụng chúng ta phải biết cách bảo trì, bảo quản cũng như sử dụng thiết bị đúng cách. Vậy cần lưu ý điều gì khi sử dụng thiết bị này? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết “4 Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp” là gì nhé!

4 Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp

4 Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Vận hành bất kì một thiết bị nào thường thói quen của người dùng rất ít khi để ý tới cách dùng sao cho khoa học nhất. Và đây chính là một sai lầm nghiêm trọng làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của dòng máy. Vì thế, khi sử dụng máy hút bụi bạn cần phải có những lưu ý nhất định ngay sau đây:

1. Khởi động máy hút bụi theo đúng hướng dẫn của đơn vị

Khởi động máy hút bụi nhà xưởng theo đúng hướng dẫn của đơn vị sản xuất không nên chủ quan về thao tác này. Điển hình như khi khởi động máy cần phải thực hiện theo quy trình:
- Lắp đặt phụ kiện cho phù hợp với máy, đúng nhu cầu sử dụng ví dụ nếu hút bụi khô thì lắp đầu hút bụi khô.
- Hệ thống dây dẫn điện có an toàn không: Cần phải kiểm tra kĩ tránh hiện tượng chập chờn nguy hiểm cho người sử dụng.
- Bật công tắc và hút bụi: Không nên bật công tắc trước khi cắm bởi nó có thể làm bạn giật mình do máy hoạt động bất ngờ.


2. Không nên tự ý tháo rỡ các bộ phận của máy hút bụi

Tháo dỡ bộ phận của máy hút bụi công do tò mò sẽ khiến cho chất lượng máy bị ảnh hưởng khá nhiều. Do máy hút bụi được cấu tạo một cách thống nhất, nếu chúng ta tháo rỡ bộ phận ra mà không lắp đúng như ban dầu thì dễ xảy ra sự cố khi sử dụng.
Đặc biệt là không nên cố gắng tìm cách nâng cao công suất làm việc của máy bởi mỗi một máy sẽ được thiết kế và làm việc ở một mức công suất cố định. Nó sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư hỏng thậm chí là cháy máy vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của các đơn vị cung cấp.

3. Cầm máy hút bụi đúng cách

Cầm máy hút bụi đúng tư thế, đúng cách sẽ mang lại khả năng thu gom rác cực kì tốt. Tránh việc tiện tay cầm ống mềm khi vận hành bởi nó sẽ khiến ống bị gấp khúc, lực hút bị ảnh hưởng và máy cũng nhanh hư hỏng hơn.

Không hút vật có kích thước lớn, nhọn và sắc

4. Không hút vật có kích thước lớn, nhọn và sắc

Trước khi hút bụi cần thực hiện dọn dẹp vệ sinh qua một lượt. Những đồ vật có kích thước lớn, những mảnh vỡ sắc nhọn cần phải vệ sinh trước để tránh trong quá trình máy hoạt động sẽ hút phải. Nếu như bạn không dọn dẹp qua thì rất có thể xảy ra hiện tượng tắc đường ống hút và rác túi lọc bụi.
Trên đây là một số thông tin về những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho bạn trong việc sử dụng thiết bị vệ sinh này. Nếu quý khách hàng muốn sở hữu dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, chất lượng cao có thể liên hệ ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết!
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc thiết bị khác như máy chà sàn, máy hút ẩm, may giat tham, máy lọc không khí, máy làm mát…để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng hiện nay

6 nhận xét:

  1. Bật công tắc và hút bụi: Không nên bật công tắc trước khi cắm bởi nó có thể làm bạn giật mình do máy hoạt động bất ngờ.máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  2. Lắp đặt phụ kiện cho phù hợp với máy, đúng nhu cầu sử dụng ví dụ nếu hút bụi khô thì lắp đầu hút bụi khô Pa lăng

    Trả lờiXóa
  3. Hệ thống dây dẫn điện có an toàn không: Cần phải kiểm tra kĩ tránh hiện tượng chập chờn nguy hiểm cho người sử dụng.may giat tham

    Trả lờiXóa
  4. Lắp đặt phụ kiện cho phù hợp với máy, đúng nhu cầu sử dụng ví dụ nếu hút bụi khô thì lắp đầu hút bụi khô máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa
  5. Hệ thống dây dẫn điện có an toàn không: Cần phải kiểm tra kĩ tránh hiện tượng chập chờn nguy hiểm cho người sử dụng.may hut bui Hiclean

    Trả lờiXóa
  6. Lắp đặt phụ kiện cho phù hợp với máy giặt thảm phun hút , đúng nhu cầu sử dụng ví dụ nếu hút bụi khô thì lắp đầu hút bụi khô.

    Trả lờiXóa