Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Đừng bỏ qua 5 máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất năm 2019


Không chỉ trong hộ gia đình mới sử dụng tới máy hút bụi mà trong các xưởng sản xuất, trong các nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng cũng đang ngày càng được áp dụng sử dụng nhiều. Nhờ đó mà vấn đề môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ nâng cao chất lượng làm việc tốt hơn.
Sử dụng máy hút bụi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể và đặc biệt là chi phí, thời gian mà độ hiệu quả lại cao hơn mong đợi.
Với mẫu mã đa dạng cùng nhiều năm kinh nghiệm của mình hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn 5 máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất năm 2019”, cùng tham khảo nhé!

Đừng bỏ qua 5 máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất năm 2019

Top 5 máy hút bụi công nghiệp ưa chuộng nhất năm 2019

Để chọn cho mình máy hút bụi công suất lớn chất lượng và phù hợp thì bạn cần có các tiêu chí đánh giá như:
- Nếu sử dụng trong khu vực diện tích rộng thì bạn lựa các dòng máy dung tích chứa lớn từ 30 lít đến 60 lít. Tại nơi đông người thì độ ồn của máy cũng là vấn đề cần quan tâm.
- Điện năng và công suất máy này sở hữu càng cao thì càng tốn điện nên dựa vào diện thích và nhu cầu để chọn công suất phù hợp.
- Chất thải bạn cần vệ sinh là gì? Ngoài bụi bẩn thì còn có rác thải, giấy hay chất lỏng. Dựa vào thực thế mà chọn máy với tính năng phù hợp.
Và sau đây là top 5 dòng máy hút bụi công nghiệp đáng mua năm 2019!
>>> Nên tham khảo thêm: Đánh giá ưu và nhược điểm máy hút bụi miniTổng hợp các chức năng của máy hút bụi công nghiệp

Top 5 máy hút bụi công nghiệp nên sở hữu năm 2019

1. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

HiClean là một thương hiệu không còn lạ với người dùng khi nói tới thiết bị vệ sinh. Máy hút bụi Hiclean HC 802 nhỏ gọn, hiệu suất cao, linh hoạt có thể làm sạch bụi bẩn trong các khu vực.
Thân máy làm từ chất liệu cao cấp chống bám bẩn cùng với đó là bánh xe di chuyển dễ dàng không mất quá nhiều sức lao động.

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Ngoài ra, dung tích chứa 80 lít cho phép vệ sinh nhiều lần mà không phải đổ bụi thường xuyên như máy hút bụi mini hay máy hút bụi gia đình bởi công suất máy nhỏ.
Chức năng chính của dòng máy này đó là khả năng hút bụi khô và hút nước mang một không gian thoáng mát tới cho người dùng. Và đi kèm với máy còn có 4 đầu hút khác nhau tháo lắp đơn giản.

2. Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301

Máy hút bụi Tiross TS9301 là máy được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn mang lại hiệu quả cao, bụi bẩn trong khu công nghiệp hoàn toàn có thể đánh bay hết. Sử dụng máy nhiều lần mà không sợ tốn điện, thời gian, công sức vệ sinh.
Công suất hoạt động 1600W kết hợp chức năng hút nước, hút khô và thổi gió.

3. Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570

Với dung tích 15 lít, đa dạng chức năng hút bụi nước và bụi khô nhanh chóng. Đây là model bán chạy trên thị trường bởi được sử dụng trong gia đình hoặc tại khách sạn nhỏ, nhà hàng hoặc siêu thị mini.
Thiết kế 4 bánh xe tiện dụng, di chuyển trong diện tích rộng với dây điện dài 7m. Công suất vừa phải 1000W, không ảnh hưởng quá nhiều đến môi trường xung quanh.

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570

4. Máy hút bụi công nghiệp Euro Mac ERM 451

Máy hút bụi công suất lớn Euro Mac ERM 451 hút bụi khô, ướt và các loại bụi công nghiệp. Thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh đặc biệt là 4 bánh xe chắc chắn giúp di chuyển nhanh chóng. Xoay máy được 180 độ nên di chuyển không khó khăn, độ bền cao, chịu được va đập tốt.
Tầng lọc bằng nỉ nên các hạt bụi với kích thước nhỏ cũng có thể lọc được. Phần công suất của máy mạnh lên tới 1200W có hút và thổi đặc biệt trong ngóc ngách nhỏ.

5. Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3238

Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3238 được người tiêu dùng đánh giá cao do xử ký mùi, bộ lọc sạch và cải thiện được không khí. Máy được nhiều đơn vị ưa chuộng như nhà hàng, văn phòng, khách sạn, bệnh viện.

Máy hút bụi công nghiệp Euro Mac ERM 451


Máy cũng khá nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, thân máy làm từ thép không gỉ, siêu cứng, đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian.
Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 3600W êm ái, ổn định. Kèm theo còn có bộ phụ kiện hỗ công việc hút bụi được đa dạng hơn.
Mỗi dòng máy trên đây đều có tính năng và ưu điểm riêng biệt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và đây cũng là dòng máy được nhiều người dùng đánh giá cao về tính năng, độ bền, chất lượng.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp liên hệ ngay tới Sieuthihaiminh.vn - đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy thiết bị vệ sinh, thiết bị gia dụng như may dem tien, máy chấm công hay máy nghiền bột…truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.

3 nhận xét:

  1. Ngoài bụi bẩn thì còn có rác thải, giấy hay chất lỏng. Dựa vào thực thế mà chọn máy với tính năng phù hợp.máy hút bụi dân dụng

    Trả lờiXóa
  2. Top 5 máy hút bụi công nghiệp ưa chuộng nhất năm 2019 máy phát điện Honda chạy dầu

    Trả lờiXóa