Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

8 máy hút bụi nhỏ tốt nhất cho căn hộ nhỏ


Không gian nhỏ bị bụi bẩn dễ dàng như không gian lớn làm. Nhưng, thật không may, các căn hộ nhỏ không thể luôn chứa một máy hút chân không xoáy 40 pound mà bạn thực sự cần giấy phép xe thương mại để hoạt động. Đó là nơi có máy hút bụi mini tốt nhất cho căn hộ .
Đối với hầu hết các phần, tất cả các căn hộ và nhà nhỏ đều có một điểm chung: lưu trữ hạn chế. Nếu bạn định đầu tư vào máy hút bụi, bạn muốn chắc chắn rằng nó hoàn thành công việc, nhưng bạn cũng muốn đảm bảo rằng cánh cửa tủ quần áo của bạn đóng lại khi bạn cất nó đi.

8 máy hút bụi nhỏ tốt nhất cho căn hộ nhỏ

8 máy hút bụi nhỏ tốt nhất cho căn hộ nhỏ

Quá trình hành động đầu tiên là xác định chính xác những gì bạn cần, vì vậy bạn không kết thúc với các phần thừa và các tính năng chỉ chiếm không gian. Bạn có sàn gỗ cứng hoặc thảm? Bạn có vật nuôi đổ ra tất cả mọi thứ ? Bạn có cần một cái gì đó đứng thẳng trong phòng đựng thức ăn, hoặc bạn có toàn bộ một phòng vuông của tủ quần áo cho một ống hút nhỏ không? Đây là tất cả những câu hỏi bạn cần tự hỏi mình trước khi mua.
Rất may, mặc dù, có những máy hút bụi mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn cho tất cả các tình huống trên. Tám người này là một số máy hút bụi nhỏ tốt nhất , theo Báo cáo của Người tiêu dùng và các nhà đánh giá thực sự của Amazon.

1. Máy hút bụi thực sự dễ dàng mang theo

Máy hút bụi dạng hộp nhỏ, nhẹ này chỉ nặng 7,5 pound và có tính năng hút xoáy mạnh mẽ giúp làm sạch cả sàn cứng và thảm trong một lần. Nó có một bộ lọc có thể giặt và không có túi để thay đổi, bao giờ và một sợi dây dài 15 feet khiến nó dễ dàng mang theo từ phòng này sang phòng khác. Nhờ có tay cầm và thiết kế nhỏ gọn, nó thậm chí đủ nhẹ để sử dụng trên cầu thang

Máy hút bụi thực sự dễ dàng mang theo

2. Nếu căn hộ của bạn chủ yếu là sàn cứng

Các Dirt Devil Air Power có một thiết kế thuận tiện nhẹ mà làm cho nó dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Lọc cyclonic rất tốt cho gạch, gỗ cứng và vải sơn, và bạn chỉ cần nhấn một nút để đổ tất cả bụi bẩn và mảnh vụn thu thập được. "Đơn vị này tốt hơn nhiều so với quét, hoặc thậm chí sử dụng cài đặt 'sàn cứng' trên hầu hết các chỗ trống," một người đánh giá nói. "Nó rất nhỏ, nó vừa vặn trong phòng đựng thức ăn của tôi, có thể dễ dàng tiếp cận cho cả những công việc nhỏ."

Nếu căn hộ của bạn chủ yếu là sàn cứng

3. Vạc tay này được thiết kế dành riêng cho chủ vật nuôi

Được đánh giá là chỗ trống tay tốt nhất trên Báo cáo người tiêu dùng, chỗ trống tay Shark Cordless lý tưởng cho chủ sở hữu thú cưng vì bàn chải thú cưng có động cơ và công nghệ twister cyclonic. Nó phù hợp với mọi độ dài của tóc cũng như bụi bẩn và vụn, và các nhà phê bình nói, "Cuối cùng !!! Máy hút bụi không dây hoạt động tốt!"

Vạc tay này được thiết kế dành riêng cho chủ vật nuôi

4. Máy hút bụi được chứng nhận tân trang, siêu mạnh mẽ, siêu nhẹ với giá $ 75 ít hơn mới

Theo báo cáo của Consumer, máy hút bụi không dây Dyson V6 là 4,75 pound đáng kinh ngạc giúp làm sạch thảm, sàn trần, cạnh và lông thú cưng. Nó hoàn toàn có thể sạc lại, kéo dài tới 20 phút cho một lần sạc và vì nó rất nhẹ, có thể đi lên cầu thang, dưới đồ đạc và lên cao. "Nhỏ gọn và hoạt động thực sự tốt!" một nhà phê bình nói. "Dễ dàng để trống và yêu thích cài đặt năng lượng MAX."

Máy hút bụi được chứng nhận tân trang, siêu mạnh mẽ, siêu nhẹ với giá $ 75 ít hơn mới

5. Chuyển từ thảm sang gỗ cứng sang tay Vac bằng cách lật một công tắc

Nếu bạn có một chút mọi thứ trong nhà, thì đây là thứ dành cho bạn. Với trọng lượng dưới tám pound, Shark Rocket siêu nhẹ dựng đứng mọi thứ từ mảnh vụn lớn đến bụi mịn và nó có các điều khiển bằng ngón tay để dễ dàng chuyển từ sàn cứng sang thảm. Nó cũng chuyển đổi thành một chỗ trống cho các công việc dọn dẹp nhanh chóng và cung cấp các tùy chọn lưu trữ kép cho không gian chật hẹp. Nó thậm chí còn đến trong sự lựa chọn của bạn trong bốn màu sắc kiểu dáng đẹp.

Chuyển từ thảm sang gỗ cứng sang tay Vac bằng cách lật một công tắc

6. Vạc tay bán chạy nhất này chiếm vị trí đáng kinh ngạc của bạn

Một yêu thích nhất định của Amazon, vac tay BLACK + DECKER có hơn 12.000 đánh giá và phần lớn trong số chúng đang phát sáng. Ngoài việc không dây, có thể sạc lại đầy đủ và sử dụng lâu dài, nó còn sử dụng ít năng lượng hơn và có một vòi phun mỏng xoay để đến những nơi khó tiếp cận. Nó cũng có một bát bẩn không có túi trong mờ, dễ dàng đổ ra và rửa. "Tôi sử dụng nó cho hầu hết mọi thứ tôi đang sử dụng thẳng đứng, điều này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian mà không phải lôi nó ra khỏi tủ và cắm nó vào", một người đánh giá nói.

Vạc tay bán chạy nhất này chiếm vị trí đáng kinh ngạc của bạn

Vạc tay bán chạy nhất này chiếm vị trí đáng kinh ngạc của bạn

7. Công cụ làm sạch hai trong một này dễ dàng cất giữ

May hut bui dạng thẳng đứng 2 trong 1 của VonHaus là một lựa chọn hợp lý và cực kỳ thuận tiện cho căn hộ hoặc không gian nhỏ. Đó là bởi vì nó nhẹ, lưu trữ dễ dàng và có một máy hút bụi dính và bỏ trống trong một. Nó cũng đi kèm với các công cụ kẽ hở, bàn chải mini và ống mở rộng, làm cho nó tuyệt vời cho bất kỳ công việc nào, cho dù đó là thảm, gỗ hoặc đồ nội thất.

Công cụ làm sạch hai trong một này dễ dàng cất giữ

8. Một mô hình nhỏ hơn không thỏa hiệp khi hút (Đặc biệt là đối với thảm có cọc thấp)

Mặc dù máy hút bụi nhỏ gọn Miele thực sự nhỏ gọn , nhưng nó cũng cực kỳ mạnh mẽ. Nó sử dụng một động cơ xoáy sáu giai đoạn và sáu thiết lập hút để làm sạch bất kỳ loại sàn nào, đặc biệt là thảm có cọc thấp. Những người đánh giá nói rằng nó "duy trì sự di chuyển dễ dàng" và rằng "Mô hình nhỏ hơn, nhẹ hơn này thực sự mạnh mẽ! Và yên tĩnh!"

3 nhận xét:

  1. Nhờ có tay cầm và thiết kế nhỏ gọn, nó thậm chí đủ nhẹ để sử dụng trên cầu thangmáy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Nó cũng chuyển đổi thành một chỗ trống cho các công việc dọn dẹp nhanh chóng và cung cấp các tùy chọn lưu trữ kép máy phun sơn kết cấu thép

    Trả lờiXóa