Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 có nên sở hữu không?


Một trong số những nhãn hiệu nổi tiếng về cung cấp trang bị vệ sinh bây giờ đấy chính là Hitachi. Hãng có mặt trên thị trường rất nhiều với nhiều mẫu máy khác nhau tiêu biểu như máy hút ẩm, máy giặt thảm, máy chà sàn và không thể thiếu đấy là máy hút bụi gia đình, máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi công nghiệp.
Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 là một trong số các mẫu máy mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả cao nên được phổ thông người tin sử dụng. Mặc dầu vậy nhưng vẫn còn nhiều người băn khoăn về cái máy này. Hãy cùng chúng tôi nhận định kỹ hơn qua bài viết “Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 có nên sở hữu không?” dưới đây, đừng bỏ lỡ nha!

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 có nên sở hữu không?

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SH18

- Máy hút bụi khử mùi hiện đại

Máy với khả năng khử mùi nhờ kỹ thuật Nano Titaniim diệt vi khuẩn lên tới 99%, khử hoàn toàn những mùi khó chịu tạo ko gian sạch sẽ cho gia đình.

- Máy hút bụi sở hữu bộ lọ Hepa

phần lớn máy hút bụi Hitachi sở hữu bộ lọc Hepa hiện đại, ko khí sẽ được khiến sạch sau lúc hút bụi tạo lại không gian thoáng mát.

- Máy hút bụi có công suất hút mạnh mẽ

Chiếc may hut bui sở hữu công suất hoạt động 1800W, khả năng hút 350W tạo lực hút siêu mạnh giúp các vết bụi lâu ngày được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.

Máy hút bụi có công suất hút mạnh mẽ

- Đầu hút bụi linh động

Đầu hút bụi khe và hút bụi sàn giúp vệ sinh được rộng rãi hơn, bụi bẩn ở mọi ngỏng ngỏng cũng được khiến cho sạch nói cả nơi khó hút nhất.

- Máy hút bụi công nghiệp có hộp cất bụi to

Máy hút bụi gia đình này với hộp cất bụi với dung tích một.6 lít, giảm thiểu đứt quãng công việc không hề đổ bụi quá rộng rãi lần.

Tham số công nghệ của máy hút bụi Hitachi CV-SH18

- Công suất máy: 1800W
- Điện áp: 220v-50Hz
- Điều chỉnh công suất: không
- Dung tích: một.6 Lít
- Dây điện tự thu hồi: mang
- Chức năng thổi: có
- Công suất hút: 350W
- Bộ lọc: Bộ lọc khử mùi Nano Titanium.
- Trọng lượng: 4.7 Kg
- Kích thước của máy: 385 x 282 x 226 (mm)

Máy hút bụi cầm tay, chính hãng, chất lượng, giá rẻ tại Hải Minh

Máy hút bụi cầm tay, chính hãng, chất lượng, giá rẻ tại Hải Minh

Sở hữu phụ kiện đi kèm máy hút bụi gia đình này còn độ hút bụi và hút khe.
Hải Minh là 1 trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối những dòng máy hút bụi chất lượng cao, tầm giá rẻ đem đến sự dễ dàng cho mọi gia đình. Bên cạnh các máy đó chúng tôi còn cung cấp những chiếc sản phẩm điển hình như máy hút ẩm hà nội, máy hàn miệng túi dập tay, máy đếm tiền, máy soi tiền, máy chấm công giá phải chăng, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy nghiền bột và cùng đa dạng loại máy móc nông nghiệp khác.

3 nhận xét:

  1. Chiếc may hut bui sở hữu công suất hoạt động 1800W, khả năng hút 350W tạo lực hút siêu mạnh giúp các vết bụi lâu ngày được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.
    máy hút bụi gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Đầu hút bụi khe và hút bụi sàn giúp vệ sinh được rộng rãi hơn, bụi bẩn ở mọi ngóc ngách giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa