Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH18


Hitachi là một trong số các thương hiệu khá nổi tiếng về việc cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh và trong đó có máy hút bụi.
Cho ra đời với nhiều model máy hút bụi khác nhau giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn và trong số đó không thể bỏ qua máy hút bụi Hitachi CV-SH18. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH18” dưới đây nhé, đừng bỏ lỡ thông tin cần thiết này!
Máy hút bụi CV-SH18 được trang bị công suất hút lớn, mạnh mẽ mang lai hiệu quả hút bụi khá cao. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế làm không gian của bạn cũng trở nên đẹp, sang trọng hơn.

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH18

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH18

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi Hitachi CV-SH18

- Điện áp: 220v-50Hz
- Công suất máy: 1800W
- Dung tích: 1.6 Lít
- Công suất hút: 350W
- Chức năng thổi: Có
- Bộ lọc: Bộ lọc khử mùi Nano Titanium.
- Điều chỉnh công suất: Không
- Dây điện tự thu hồi: Có
- Trọng lượng: 4.7 Kg
- Kích thước: 385 x 282 x 226 (mm)
Đi kèm theo máy có thêm phụ kiện hút bụi gồm 2 chế độ khác nhau đó là chế độ hút bụi và hút khe nhờ chổi hút bụi và đầu hút khe.

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SH18

- Máy hút bụi với công suất hút mạnh mẽ

Máy hút bụi công nghiệp thường hoạt động với công suất khá lớn và dòng máy này sở hữu công suất hoạt động 1800W, công suất hút là 350W đem lại lực hút siêu mạnh, những vết bụi lâu ngày cũng được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có khoang chứa bụi lớn

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có khoang chứa bụi lớn

- Máy hút bụi với công nghệ khử mùi tiên tiến

Ngoài khả năng hút bụi máy còn có khả năng khử mùi nhờ sở hữu công nghệ khử mùi Nano Titaniim có khả năng diệt vi khuẩn lên tới 99%. Loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu trong không gian gia đình và văn phòng của bạn.

- Máy hút bụi sở hữu bộ lọ Hepa

Hầu hết các dòng máy hút bụi Hitachi sở hữu bộ lọc tiên tiến Hepa, không khí sau khi hút bụi sẽ được làm sạch và mang lại không gian thoáng mát, thơm tho hơn.

Dây điện máy hút bụi Hitachi CV-SH18 được thiết kế dạng rút

Dây điện máy hút bụi Hitachi CV-SH18 được thiết kế dạng rút

- Máy hút bụi công nghiệp có hộp chứa bụi lớn

Máy được trang bị hộp chứa bụi lớn lên tới 1.6 lít, chúng ta không phải đổ bụi thường xuyên, hạn chế gián đoạn công việc.

- Đầu hút bụi linh hoạt

Nhờ đầu hút bụi khe và hút bụi sàn kết hợp với thanh cầm dài nên việc vệ sinh được thực hiện đơn giản hơn. Hầu hết các bụi bẩn ở mọi ngóc ngách được làm sạch sẽ kể cả nơi khó hút nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh với nhiều hãng cung cấp khác nhau chúng tôi tin sẽ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất thị trường.

4 nhận xét:

  1. Máy hút bụi công nghiệp thường hoạt động với công suất khá lớn và dòng máy này sở hữu công suất hoạt động 1800W Máy cắt bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu trong không gian gia đình và văn phòng của bạn máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  3. Hầu hết các dòng máy hút bụi Hitachi, máy tời kéo sở hữu bộ lọc tiên tiến Hepa

    Trả lờiXóa
  4. Ngoài khả năng hút bụi máy còn có khả năng khử mùi nhờ sở hữu công nghệ máy phát điện dân dụng khử mùi Nano Titaniim có khả năng diệt vi khuẩn lên tới 99%

    Trả lờiXóa