Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Hitachi là một trong số các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh xử lý hàng đầu trên thế giới. Hãng đã nhận được sự tin tưởng và ửng hộ của đông đảo người dùng bởi chất lượng, dịch vụ mang lại cho khách hàng.
Hiện có khá nhiều model máy hút bụi khác nhau và điển hình nhất vẫn là máy hút bụi Hitachi CV-SH20V một dòng sản phẩm cao cấp có khả năng hút bụi mạnh, tạo một môi trường trong lành nhất.

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

- Nhà sản xuất: Hitachi
- Công suất hút: 460W
- Công suất: 2000 W
- Dung tích chứa bụi: 1.6 Lít
- Dây điện tự cuốn: Có
- Bộ lọc: HEPA
- Chức năng khác của máy: Có 3 đầu hút dùng hút sàn, góc, khe tiện lợi
- Trọng lượng: 7.20 kg
- Kích thước: 385x282x226 mm
- Bảo hành: 12 tháng
Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V thiết kế thông minh


Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V thiết kế thông minh

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

- Máy sở hữu 3 đầu hút đó là hút sàn, hút góc và hút khe có thể tháo lắp một cách dễ dàng và linh hoạt nhất. Bên cạnh đó, tại những vị trí mà đầu hút không tiếp xúc được sẽ làm sạch nhờ chức năng thổi bụi của máy. Bụi sau khi thổi sẽ được hút ngay sau đó.
- Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp làm sạch bề mặt nhanh chóng và cả những loại bụi bẩn lâu ngày nhất.



- Máy không sử dụng túi bụi như những loại model khác mà CV-SH20V sử dụng công nghệ nén bụi trong một hộp chứa có dung tích 1.6 lít, hạn chế sự gián đoạn khi đầy hộp chứa.
- Bộ lọc hepa thông minh kết hợp với công nghệ xử lý mùi Nano Titanium đảm bảo tạo ra một không gian trong lành, diệt mọi vi khuẩn trong không khí.
Với những tính năng và thông số kỹ thuật mà CV-SH20V xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay. 

6 nhận xét:

  1. Máy sở hữu 3 đầu hút đó là hút sàn, hút góc và hút khe có thể tháo lắp một cách dễ dàng và linh hoạt nhất Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Hitachi là một trong số các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh xử lý hàng đầu trên thế giới máy hút ẩm Hà Nội

    Trả lờiXóa
  3. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp làm sạch bề mặt nhanh chóng và cả những loại bụi bẩn lâu ngày nhấttư vấn mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy tời mặt đất liên hệ ngay HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365

    Trả lờiXóa
  5. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp làm sạch máy phát điện gia đình bề mặt nhanh chóng và cả những loại bụi bẩn lâu ngày nhất

    Trả lờiXóa