Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Có nên sở hữu máy hút bụi Hitachi CV-SC22V hay không?


Máy hút bụi CV-SC22V được sản xuất bởi hãng Hitachi với nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, hài lòng nhất..chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Tại sao lại vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết “Có nên sở hữu máy hút bụi Hitachi CV-SC22V hay không?” ngay dưới đây nhé!
Có nên sở hữu máy hút bụi Hitachi CV-SC22V hay không?


Có nên sở hữu máy hút bụi Hitachi CV-SC22V hay không?

Máy hút bụi CV-SC22V với thương hiệu uy tín

Khi nói tới máy hút bụi Hitachi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm và trình độ kinh nghiệm của hãng này trong quá trình sản xuất máy. Là một hãng tiên phong, đi đầu có được chứng nhận chất lượng từ nhiều nước trên thế giới.
Máy hút bụi CV-SC22V là dòng máy với chất lượng cao, hàng đầu tại Nhật Bản, thiết kế tiên tiến và làm việc mạnh mẽ bởi công suất máy lên tới 2200W, dung tích bình chứa 2l. Máy sử dụng màng lọc Nano Titanium giúp lọc không khí nhanh chóng và sạch sơn. Phần đầu hút xoay đa hướng có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Máy hút bụi Hitachi sở hữu tính năng vượt trội gì?

Phần đầu hút sở hữu tính năng vượt trội, động cơ hút mạnh mẽ với luồng khí tốc độ cao giúp hút sạch các bụi bẩn trên sàn.
Không khí được hút vào từ đình đầu hút và được thổi xuống sàn nhà nhằm đẩy các bụi bẩn giữa sàn gạch và khe hở giúp bụi bẩn được hút hoàn toàn.
Đầu hút 4 chiều: Không chỉ hút bụi bẩn từ phía trước mà từ cả 2 bên và phía sau máy. Bởi vậy mà bụi bẩn dù ở góc nhà ngóc ngách khó vệ sinh nhất cũng được hút sạch ngay.
Chổi hút xoay: Máy được thiết kế mặt lồng, lau chùi và quay ở tốc độ cao giúp lau sạch sàn nhà đồng thời bụi bẩn cũng được hút theo đó.

Ống hút của máy hút bụi Hitachi

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi Hitachi CV-SC22V

- Xuất xứ: Thái Lan
- Model: CV-SC22V
- Kiểu dáng: máy hút bụi cầm tay Hitachi
- Công suất lớn nhất(Max): 2200W
- Dung tích hộp chứa bụi: 2L
- Điện áp sử dụng: 220V/50-60Hz
- Bộ lọc khử mùi: Nano Titanium
- Bộ lọc bụi tiêu chuẩn: HEPA
- Vỏ máy: bằng nhựa cao cấp
- Chân để: nhựa
- Ống hút: hợp kim nhôm
- Khối lượng máy: 5.9 kg
- Màu sắc: Đỏ
- Kích thước:  422 x 318 x 362mm

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V sở hữu công nghệ thông minh


Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có hiệu suất làm việc cao khiến công việc của người nội trợ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Đặc biệt là chúng ta không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để có thể sở hữu cho mình một dòng máy như vậy. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất.

6 nhận xét:

  1. Máy hút bụi CV-SC22V là dòng máy với chất lượng cao, hàng đầu tại Nhật Bản May cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Không khí được hút vào từ đình đầu hút và được thổi xuống sàn nhà nhằm đẩy các bụi bẩn giữa sàn máy hút ẩm không khí

    Trả lờiXóa
  3. Máy sử dụng màng lọc Nano Titanium giúp lọc không khí nhanh chóng và sạch sơn. Phần đầu hút xoay đa hướng có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Để tham khảo thêm thông tin về các dòng may toi xay dung bạn có thể xem tại đây.

    Trả lờiXóa
  5. Không khí được hút vào từ đình đầu hút và được thổi xuống sàn máy phát điện công nghiệp nhà nhằm đẩy các bụi bẩn giữa sàn gạch

    Trả lờiXóa
  6. Xúc xích và lạp xưởng đã và đang trở thành món ăn ngon được sử dụng nhiều trong dịp Tết. Ghé ngay Siêu thị Hải Minh để mua máy làm xúc xích mini giúp bạn tự làm xúc xích tại nhà đơn giản hơn nhé

    Trả lờiXóa