Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp S1/30


Bạn đang muốn lựa chọn cho doanh nghiệp mình một chiếc máy hút bụi công nghiệp? Nhưng bạn không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp? Bạn đã tham khảo khá nhiều máy và của nhiều hãng khác nhau?
Một trong số các dòng máy hút bụi công nghiệp đang được nhiều người dùng quan tâm hiện nay đó là máy hút bụi công nghiệp Clepro S1/30.
Vậy dòng máy này có phù hợp với bạn hay không? Hãy cùng chúng tôi “Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp S1/30” ngay sau đây nhé!

Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp S1/30


Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp S1/30

Máy hút bụi công nghiệp S1/30 có đặc điểm gì nổi bật

Có thể cái tên Clepro không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay đặc biệt là các đơn vị doanh nghiệp, nhu cầu vệ sinh cao và đòi hỏi một môi trường trong lành.
Hiện hãng Clepro cho ra khá nhiều dòng may hut bui cong nghiep khac nhau nhưng nổi bật trong số đó vẫn là máy hút bụi S1/30.

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi S1/30 mà bạn cần biết

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 14.5 kg cho phép chúng ta di chuyển tới mọi khu vực khác nhau. Đặc biệt phù hợp với xác xưởng hay các khu chung cư với diện tích lớn bởi dây điện của máy khá dài, kèm theo bánh xe di chuyển chắc chắn.
- Điện áp: 220 V
- Lưu lượng khí: 53L/S
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Công suất: 1200 W / 1 motor
- Dây điện: 7m
- Motor: Ametek
- Độ cao: 58cm
- Đường kính ống hút: Φ36mm
- Đường kính bình chứa: Φ345mm
- Lực hút chân không: 230mbar
- Chất liệu bình chứa: Inox
- Kích thước: 438 x 438 x 825 mm
- Khối lượng: 14.5 kg

Mua máy hút bụi công nghiệp Clepro giá rẻ tại Hà Nội


May hut bui cong nghiep của Clepro đang ngày càng chiếm được nhiều sự tin tưởng của người dùng đây là một trong số các thiết bị chuyên dụng trong xử lý bụi khô, nước. Đặc biệt đối với các trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng thì càng khó có thể thiếu.
Máy được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền cao giúp chúng ta yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, loại bỏ đáng kể các loại bụi bẩn, mảnh vụn, lông thú cùng...

Mua máy hút bụi công nghiệp Clepro giá rẻ tại Hà Nội

Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh chất lượng cao, chính hãng với đa dạng kiểu dáng, giá thành khác nhau như máy hút bụi mini, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp của Hitachi, Clepro, Supper Clean...đáp ứng được nhu cầu tối thiểu từ người dùng.

5 nhận xét:

  1. Máy hút bụi công nghiệp S1/30 có đặc điểm gì nổi bật máy phát điện chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Hiện hãng Clepro cho ra khá nhiều dòng may hut bui cong nghiep khac nhau nhưng nổi bật trong số đó vẫn là máy hút bụi S1/30.mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Hiện hãng Clepro cho ra khá nhiều dòng may hut bui cong nghiep khac nhau nhưng nổi bật trong số đó vẫn là máy hút bụi S1/30.máy hút bụi công nghiệp cũ

    Trả lờiXóa
  4. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 14.5 kg cho phép Pa lăng điện Hà Nội di chuyển tới mọi khu vực khác nhau

    Trả lờiXóa
  5. Máy được làm từ chất liệu cao cấp Giá máy hút ẩm nên độ bền cao giúp chúng ta yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

    Trả lờiXóa