Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Máy hàn miệng túi liên tục DBF-900LD có đặc điểm gì?


Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi DBF-900LD thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi.
Qua bài viết bạn sẽ biết được mình có nên sở hữu máy hàn miệng túi DBF-900LDhay không thông qua các đặc điểm kỹ thuật, thông qua các tính năng mà chúng tôi đề cập.

Máy hàn miệng túi liên tục DBF-900LD có đặc điểm gì?


Máy hàn miệng túi liên tục DBF-900LD có đặc điểm gì?

Thông số kỹ thuật của máy hàn miệng túi DBF-900LD

- Máy sử dụng điện áp: 100/220V, 50/56Hz.
- Tốc độ hàn miệng túi: 0~13m/ phút.
- Công suất: 600W.
- Độ dày đường hàn: 0.02~1 mm
- Độ rộng đường hàn: 5~15mm.
- Trọng lượng băng tải: <= 5kg.
- Phạm vi nhiệt độ hoạt động: 40 ~300 độ C.
- Trọng lượng: 38kg.
- Kích thước: 800 * 450 * 1150 mm.

Máy hàn miệng túi có đặc điểm gì nổi bật?

Với những thông số kỹ thuật mà máy hàn miệng túi liên tục sở hữu, chúng ta có thể thấy máy sử dụng dễ dàng trong các gia đình nhờ nguồn điện sử dụng là 220V.
Ngoài ra, máy sở hữu công suất 600W chúng ta nên sử dụng máy trong các đơn vị sản xuất để có thể phát huy được tối đa các tính năng nó sở hữu.
Với thiết kế dạng đứng, chắc chắn phần vỏ máy được làm từ inox sáng bóng hạn chế va đập không đáng có.

Máy hàn miệng túi DBF-900LD với cấu tạo đơn giản

Máy hàn miệng túi DBF-900LD với cấu tạo đơn giản

May han mieng tui giúp chúng ta có thể hàn được nhiều loại túi nilong khác nhau điển hình như các chất liệu PA, PVC, PP, túi bạc hay túi nhôm…
Chỉ vài thao tác là chúng ta có thể vận hành máy dễ dàng, đường hàn mịn, đẹp, độ thẩm mỹ cao. Chúng ta có thể điều chỉnh độ rộng đường hàn từ 5mm đến 15mm và độ dày từ 0.02mm ~1 mm tùy theo chất liệu túi hàn.
Với dòng máy này, bạn có thể sử dụng trong các xưởng sản xuất, các đơn vị chế biến lương thực, thực phẩm hay đóng gói hải sản…

Mua máy hàn miệng túi giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Máy hàn miệng túi là thiết bị vô cùng quen thuộc với người dùng, nhu cầu sử dụng cũng khá nhiều nên cũng đa dạng đơn vị cung cấp khác nhau.
Một trong số các đơn vị mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là Siêu Thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.
Không chỉ máy hàn miệng túi mà chúng tôi còn có máy nghiền bột công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, máy hút ẩm gia đình…Những thiết bị khó có thể thiếu trong đời sống hiện nay.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm qua link sau: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

4 nhận xét:

  1. Với thiết kế dạng đứng, chắc chắn phần vỏ máy được làm từ inox sáng bóng hạn chế va đập không đáng có May toi dien

    Trả lờiXóa
  2. máy sở hữu công suất 600W chúng ta nên sử dụng máy trong các đơn vị sản xuất để có thể phát huy được tối đa các tính năng may phat dien

    Trả lờiXóa
  3. Với những thông số kỹ thuật mà máy hàn miệng túi liên tục sở hữu, chúng ta có thể thấy máy sử dụng dễ dàng trong các gia đình nhờ nguồn điện sử dụng là 220V.tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Một trong số các đơn vị cung cấp Pa lăng điện mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là Siêu Thị Hải Minh

    Trả lờiXóa