Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Có nên sử dụng máy hút bụi khô Clepro CP-101 hay không?


Máy hút bụi là một trong số các dòng thiết bị vệ sinh khó có thể thiếu hiện nay. Máy được sử dụng vệ sinh, hút sạch bụi bẩn trong không gian trả lai môi trường trong sạch cho con người.
Hiên có khá nhiều dòng máy hút bụi chất lượng, giá rẻ trên thị trường và trong đó có máy hút bụi Clepro với model CP-01. Dòng máy này có gì đặc biệt? Và có nên sử dụng máy hút bụi khô Clepro CP-01 hay không?

Co-nen-su-dung-may-hut-bui-kho-Clepro-CP-101-hay-khong

  
Có nên sử dụng máy hút bụi khô Clepro CP-101 hay không?

Đánh giá chất lượng máy hút bụi Clepro CP-01

Máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và được đông đảo người dùng đánh giá cao tính năng cũng như lợi ích mà nó mang lại.
Với khả năng hút khô nhanh chóng, công suất lớn, hiệu quả mang lại cao phù hợp với nhu cầu vệ sinh của mọi gia đình hiện nay.
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy hút bụi CP-01 thực sự là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc vệ sinh không gian nhà ở hay các khu co diện tích vừa và nhỏ.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Clepro CP-01

- Công suất: 1000 W / 1 motor
- Điện áp: 220 V
- Lưu lượng khí: 48L/S
- Dung tích thùng chứa: 10L
- Motor: Ametek
- Dây điện: 7m
- Lực hút chân không: 210mbar
- Độ cao: 32cm
- Đường kính ống hút: Φ36mm
- Chất liệu bình chứa: Inox
- Đường kính bình chứa: Φ345mm
- Kích thước: 380 x 380 x 515 mm
- Khối lượng: 9.8 kg
- Phụ tùng đi kèm theo với máy gồm bàn hút bụi, đầu hút góc, đầu chổi tròn.

Máy hút bụi khô Clepro CP-101 cấu tạo thông minh

Máy hút bụi khô Clepro CP-101 cấu tạo thông minh

Máy sở hữu dung tích thùng chứa 10 lít khá phù hợp với việc vệ sinh trong không gian nhỏ, tần suất sử dụng trung bình nhất là trong các gia đình, cửa hàng, siêu thị nhỏ.
Độ ồn của máy thấp đảm bảo không ảnh hưởng quá nhiều tới môi trường xung quanh, đây cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn.
Lực hút mạnh công suất motor 100W được đánh giá là dòng máy hút bụi công nghiệp phù hợp và chất lượng nhất hiện nay.
Đầu hút đi kèm đa năng chúng ta có thể vệ sinh mọi ngóc ngách đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát nhất.
Dòng máy này có nguồn tốc từ Ý nhập khẩu chính hãng bởi Siêu thị Hải Minh nếu bạn đang có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác điển hình như máy xạc cỏ, máy làm cỏ, máy bơm mỡ bò, máy đo pH, máy nghiền bột, máy đếm tiền, máy chấm công...

3 nhận xét:

  1. Lực hút mạnh công suất motor 100W được đánh giá là dòng máy hút bụi công nghiệp phù hợp và chất lượng nhất hiện nay máy phát điện

    Trả lờiXóa
  2. máy hút bụi CP-01 thực sự là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc vệ sinh không gian nhà ở Máy xoa nền bê tông mini

    Trả lờiXóa
  3. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy hút bụi CP-01 thực sự là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc vệ sinh không gian nhà ở hay các khu co diện tích vừa và nhỏ.
    máy hút bụi cũ

    Trả lờiXóa