Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Mua máy hút bụi Hiclean HC 70W ngay hôm nay


Máy hút bụi mini đang là thiết bị không thể thiếu với con người hiện nay. Nhờ có máy mà chúng ta có thể làm sạch không gian một cách dễ dàng, tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian vệ sinh.
Một trong số các dòng máy bán chạy nhất của HiClean hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua đó là máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 70W.
Máy sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, hãy theo dõi bài viết “Mua máy hút bụi Hiclean HC 70W ngay hôm nay” để biết dòng máy này có nên sở hữu không nhé!

Mua máy hút bụi Hiclean HC 70W ngay hôm nay

Mua máy hút bụi Hiclean HC 70W ngay hôm nay

Đặc điểm nổi bật máy hút bụi Hiclean HC 70W

Máy hút bụi công nghiệp đa chức năng vừa có thể hút bụi khô/ hút nước và các loại bụi bẩn công nghiệp.
Nhìn tổng quan, dòng máy này được thiết kế cũng khá nhỏ gọn, nhẹ bền đẹp và được người dùng đánh giá cao về tính ổn định.
Ngoài chức năng hút bụi khô thì máy còn hút được các loại bụi ẩm, ướt hay các bụi công nghiệp trong xưởng sản xuất.
Phần thân máy làm từ inox không rỉ, chịu được va đập mạnh. Phần dưới của máy được thiết kế thêm 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Với motor hút hiện đại với 2 tầng cánh tạo một lực hút mạnh và ổn định trong thời gian dài. Đây là một trong số các dòng may hut bui cong nghiep tiên tiến của Thái Lan đang được nhiều công ty lựa chọn.

Hình ảnh thực tế của máy hút bụi HiClean HC 70W

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Hiclean HC 70W

- Dung tích thùng chứa: 70L
- Cân nặng: 25Kg
- Công suất: 2400W
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Dây điện: 10m
- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất: Theo công nghệ Italy tại Thái Lan
- Chức năng chính của máy là hút khô nhưng bên cạnh đó máy còn có khả năng hút nước và những bụi bẩn trong công nghiệp.

Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là một trong số các tỉnh thành có số lượng dân cư lớn và đặc biệt đời sống của con người cũng ngày càng được nâng lên. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại cũng khá nhiều. Có khá nhiều người đã tìm tới Siêu thị Hải Minh để sở hữu cho mình dòng máy tốt và chất lượng nhất. Còn bạn thì sao?

Máy hút bụi HC-70W và phụ kiện đi kèm theo máy


Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để bạn có thể sở hữu cho mình dòng máy tốt và chất lượng nhất. Hãy cho chúng tôi một chút niềm tin và chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ.
Hoặc có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết. tại đây bạn có thể tìm thấy vô vàn các dòng sản phẩm khác nhau trong đó có máy hút bụi, máy hút ẩm, máy giặt thảm hoặc các dòng máy gia dụng như máy hàn miệng túi dập chân….
Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị cung cấp máy hút bụi Hiclean HC 70W chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi vui lòng nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cùng những ưu đãi đặc biệt mà Hải Minh mang lại cho quý khách.

3 nhận xét:

  1. Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa
  2. Đặc điểm nổi bật máy hút bụi Hiclean HC 70W gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài chức năng hút bụi khô thì máy còn hút được các loại bụi ẩm, ướt hay các bụi công nghiệp trong xưởng sản xuất.máy hút bụi công nghiệp cũ

    Trả lờiXóa