Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Máy Hút Bụi Supper Clean Ch803J Có Gì Nổi Bật?


Máy Hút Bụi Supper Clean – sử dụng để dọn dẹp vệ sinh, hút bụi bẩn tạo không gian trong sạch cho con người. Với sự đa dạng mẫu mã khác nhau trên thị trường hiện nay thì Supper Clean vẫn chiếm được sự ưu ái từ đông đảo người dùng.
Máy hút bụi công nghiệp mà được nhiều người quan tâm và sử dụng hiện nay đó là Supper Clean CH803J. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người mơ hồ về tính năng và công dụng của máy. Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn qua bài viết “Máy Hút Bụi Supper Clean Ch803J Có Gì Nổi Bật? ngay sau đây nhé!

Máy Hút Bụi Supper Clean Ch803J Có Gì Nổi Bật?

Máy Hút Bụi Supper Clean Ch803J Có Gì Nổi Bật?

Máy Hút Bụi Supper Clean Ch803J Có Gì Nổi Bật?

Máy sở hữu 3 mortor lớn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và cho tuổi thọ cao từ 3 đến 4 năm liền. Chức năng chính của máy đó là hút bụi khô, bụi ướt nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả cao.
Bên cạnh đó máy cũng có thể giúp bạn vệ sinh mọi ngóc ngách trong phòng mà không chỉ riêng trên các sàn nhà.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN CH803J

- Kích thước của máy là : 63x55x107cm
- Có khả năng chứa 80l bụi
- Tổng công suất máy sở hữu là 3900W
- Lưu lượng khí: 310L/s
- Điện áp máy sử dụng: 220V - 240V
- Đường kính của thùng chứa: 440mm
- Dây điện dài: 8m
- Chức năng: hút bụi khô và ướt
- Lực hút chân không: 250mbar
- Đường kính của ống hút bụi: 40mm

Phu-kien-di-kem-may-hut-bui-cong-nghiep-da-dang,-tien-dung


Phụ kiện đi kèm máy hút bụi công nghiệp đa dạng, tiện dụng

Chức năng của máy hút bụi công nghiệp CH803J

Máy hút được nhiều loại bụi bẩn khác nhau dưới dạng khô hay ướt thông qua các đầu hút khe khác nhau điển hình như bàn hút bụi hoặc nước, 2 ống inox, 1 chổi tròn và đầu hút khe hay góc.
Chúng ta có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài vì máy có dung tích thùng chứa 80lit không phải đổ bụi quá nhiều lần.
Máy sử dụng nguồn điện gia đình nên khá tiện dụng trong quá trình sử dụng mà di chuyển được với khoảng cách xa nhờ dây điện dài 8m.
Có khả năng chịu được tác động bên ngoài nhờ thân máy làm từ inox cao cấp, chống gỉ bền bỉ với thời gian, bảo vệ máy khỏi tác động từ bên ngoài môi trường.
Dòng máy này đang được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ các tính năng và công suất mà máy sở hữu đặc biệt là các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, khách sạn…
Với ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã biết được dòng máy này có phù hợp với mình rồi hay không đúng không? Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị được khá nhiều người lựa chọn để mua sắm còn bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi một chút niềm tin, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn thật sự!

7 nhận xét:

  1. Máy Hút Bụi Supper Clean Ch803J Có Gì Nổi Bật? máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Máy sở hữu 3 mortor lớn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và cho tuổi thọ cao từ 3 đến 4 năm giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Bên cạnh đó máy cũng có thể giúp bạn vệ sinh mọi ngóc ngách trong phòng mà không chỉ riêng trên các sàn nhà.máy hút bụi công nghiệp mini

    Trả lờiXóa
  4. Máy sử dụng nguồn điện gia đình nên khá tiện dụng trong quá trình sử dụng mà di chuyển được với khoảng cách xa nhờ dây điện dài 8m.mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Máy sử dụng nguồn điện gia đình Palang xich dien nên khá tiện dụng trong quá trình sử dụng

    Trả lờiXóa
  6. Bên cạnh đó máy giá máy hút ẩm công nghiệp cũng có thể giúp bạn vệ sinh mọi ngóc ngách trong phòng mà không chỉ riêng trên các sàn nhà

    Trả lờiXóa
  7. tôi cần mua máy làm xúc xích bên siêu thị có không giới thiệu cho tôi vài mẫu

    Trả lờiXóa