Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903 có nên mua không?


Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất lớn với khả năng hút sạch mùn gỗ tại xưởng sản xuất hay các loại rác công nghiệp hoặc mảnh thủy tinh vỡ…
Bạn đang phân vân Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903 có nên mua hay không? Chúng tôi xin khẳng định chắc chắn đây là một sự lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903 có nên mua không?


Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903 có nên mua không?

Đặc điểm của máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903

Dung tích thùng chứa của máy khá lớn lên tới 92l cho phép chúng ta thu được nhiều bụi bẩn giúp quá trình vệ sinh không bị gián đoạn khi thùng chứa bị đầy.
>>> Có thể bạn quan tâm: Mua Và Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hiệu QuảThương hiệu máy hút bụi công nghiệp nào tốt, uy tín?
Máy hút bụi công suất lớn lên tới 3800W với khả năng làm sạch bụi bẩn nhanh chóng và nhất là các bụi bẩn cứng đầu nhờ lực hú mạnh mẽ. Máy có thể hút được các loại bụi khô, bụi nước hay bụi bẩn công nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ không phải vệ sinh lại lần 2 vì dòng máy máy cho kết quả cao, tiết kiệm chi phí vệ sinh, thời gian làm việc của người dùng.
Thiết kế khá hiện đại và chắc chắn, phần motor của máy siêu bền, siêu khỏe được nhiều người dùng đánh giá cao. Máy hút bụi công nghiệp với khả năng vận hành bền bỉ, sử dụng lâu bền trong khoảng thời gian dài.
Đi kèm theo may hut bui cong nghiep có khá nhiều phụ kiện khác nhau điển hình như 1 ống hút, 1 bàn hút bước/bụi, 2 ống inox, 1 đầu hút góc và 1 chổi tròn.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903

- Công suất: 3800W
- Điện áp: 220V
- Dung tích thùng chứa: 90L
- Cân nặng: 26Kg
- Thùng chứa: Nhựa ABS
- Dây điện: 08 m
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Sức hút: 2400mm
- Chức năng chính của máy đó là hút khô,  hút nước và bụi bẩn công nghiệp.

Máy hút bụi công nghiệp sử dụng đơn giản, dễ dàng

Máy hút bụi công nghiệp sử dụng đơn giản, dễ dàng

Vì sao bạn nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp tại Siêu thị Hải Minh?

Mua máy hút bụi tại Hải Minh bạn sẽ được tư vấn và những dòng sản phẩm tốt, chất lượng và quan trọng là đảm bảo phù hợp với khách hàng nhất.
Chúng tôi luôn luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng 100% tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khach hàng.
Đặc biệt, các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đa dạng không chỉ về hãng mà còn về thiết bị. Không chỉ máy hút bụi công suất lớn mà còn có máy giặt thảm, máy chà sàn hay các dòng máy hút ẩm chất lượng cao. Hoặc các dòng máy thiết bị văn phòng, ngân hàng như may dem tien, máy chấm công giá rẻ...
Siêu thị Hải Minh luôn GIAO HÀNG, BẢO HÀNH TẬN NƠI - NHANH - CHU ĐÁO. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

3 nhận xét:

  1. Máy hút bụi công suất lớn lên tới 3800W với khả năng làm sạch bụi bẩn nhanh chóng máy in date mâm xoay

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút bụi công nghiệp với khả năng vận hành bền bỉ, sử dụng lâu bền trong khoảng thời gian dài máy phun sơn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đang phân vân Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 903 có nên mua hay không?máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa