Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Sở hữu máy hút bụi HiClean HC 90 giá rẻ tại Hà Nội


Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 90 sở hữu dung tích chứa 90 Lít có nguồn gốc từ Thái Lan và chủ yếu dùng vệ sinh trong nhà máy, xưởng sản xuất diện tích lớn.
Có khá nhiều người vẫn còn băn khoăn về dòng máy này nhưng nếu diện tích vệ sinh lớn, đòi hỏi dung tích bình chứa cao và công suất mạnh mẽ thì chúng tôi khuyên bạn hãy “Sở hữu máy hút bụi HiClean HC 90 giá rẻ tại Hà Nội”. Tại sao lại như vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây!

Sở hữu máy hút bụi HiClean HC 90 giá rẻ tại Hà Nội

Sở hữu máy hút bụi HiClean HC 90 giá rẻ tại Hà Nội

Điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 90

Ngoài khả năng hút cả bụi ẩm, bụi ướt máy còn có thể hút được các loại ốc vít nhỏ, các mảnh kính vỡ hay các dung dịch dạng nước.
>>> Tham khảo thêm về máy hút bụi:Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà NộiMáy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 902
Ngoài chức năng hút bụi bẩn thì máy còn có thể thổi cực mạnh các bụi bẩn hay thổi hơi vào vật dụng bằng hơi.
Đi kèm theo máy là các phụ kiện hút sạch sẽ các ngóc ngách, khe kẽ như sàn nhà, cửa sổ, màn treo...Máy vận hành khá êm ái nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn và cũng là sản phẩm bán chạy nhất công ty chúng tôi.

Máy hút bụi công nghiệp sở hữu công suất hoạt động lớn


Máy hút bụi công nghiệp sở hữu công suất hoạt động lớn

Với công suất sở hữu 3200W vận hành mạnh mẽ, ổn định. Thân máy được làm từ inox chống rỉ và chịu được tác động từ môi trường xung quanh. Motor hút bụi với 2 tầng cánh đảm bảo lực hút khá ổn định và làm việc được trong khoảng thời gian dài.
Và đó cũng chính là lý do mà các nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng lựa chọn!

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Công Nghiệp HICLEAN HC 90

- Motor: Ametek – USA
- Công suất: 3200W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 90L
- Cân nặng: 25Kg
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Dây điện: 10m
- Chức năng hút các loại bụi công nghiệp, bụi nước và bụi khô.
- Sử dụng công nghệ Italy và được sản xuất tại Thái Lan
Máy hút bụi giá rẻ sở hữu lực hút khá mạnh mẽ, ngoài hút bụi bẩn nhìn thấy bằng mắt thường thì máy còn có khả năng hút các loại bụi bẩn siêu nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy.

Máy hút bụi Hiclean với khuyến mãi cực shock

Máy hút bụi Hiclean với khuyến mãi cực shock

Và dòng máy này đang được bán với giá là 4.600.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể đầu tư dòng máy này cho xưởng sản xuất của mình. Nhờ dòng máy này bạn sẽ không mất chi phí thuê nhân công, thời gian vệ sinh sẽ được rút ngắn đáng kể.
Vậy bạn còn không hài lòng dòng máy này ở điểm gì nữa? Hãy nhấc máy lên để chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn dòng máy tốt và phù hợp nhất.
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn, máy nghiền bột, máy giặt thảm hay các dòng máy đếm tiền, máy chấm công hà nội

3 nhận xét:

  1. Đi kèm theo máy là các phụ kiện hút sạch sẽ các ngóc ngách, khe kẽ như sàn nhà, cửa sổ, màn treo. máy in date dập tay

    Trả lờiXóa
  2. Với công suất sở hữu 3200W vận hành mạnh mẽ, ổn định máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Máy vận hành khá êm ái nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn và cũng là sản phẩm bán chạy nhất công ty chúng tôi.mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa