Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Máy hút bụi công nghiệp giúp doanh nghiệp vệ sinh hiệu quả hơn


Máy hút bụi công suất lớn là một trong số các dòng máy sở hữu công suất làm việc lớn, motor của máy với khả năng hút mọi bụi bẩn trong các ngóc ngách. Máy có khả năng hút hoàn toàn được các bụi bẩn xi măng, bê tông, vật rắn với kích thước vừa và nhỏ…

>>> Nên tham khảo thêm: Note Ngay Top 5 Máy Hút Bụi Gia Đình Đáng Mua Nhất Hiện Nay
Với khu vực diện tích rộng thì bạn không thể thuê cả một đội vệ sinh dành riêng cho công ty hay sử dụng dịch vụ bởi chi phí khá lớn mà hiệu quả chưa chắc được như ý. Một giải pháp lớn được khá nhiều đơn vị áp dụng hiện nay đó là sử dụng máy hút bụi công suất lớn. Tại sao dòng máy này lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng theo dõi bài viết “Máy hút bụi công nghiệp giúp doanh nghiệp vệ sinh hiệu quả hơn” để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Máy hút bụi công nghiệp giúp doanh nghiệp vệ sinh hiệu quả hơn

Máy hút bụi công nghiệp giúp doanh nghiệp vệ sinh hiệu quả hơn

Máy hút bụi công nghiệp sở hữu ưu điểm nổi bật gì?

Đa số máy hút bụi này đều sở hữu nguồn điện 3 pha, giúp công việc được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn được tích hợp thêm chức năng hút bụi, hút chất lỏng hoặc hút các loại vật dụng, rác thải kích thước nhỏ.
Máy có thể làm việc được liên tục 24/7 tuy nhiên theo khuyến cáo thì chúng ta không nên sử dụng máy liên tục bởi động cơ của máy nóng dễ dẫn tới hiệu suất giảm, lực hút yếu.
Về dung tích thì đa số các dòng máy hút bụi công nghiệp này hiện nay có dung thích thường từ 50 tới 90 lít tránh việc phải đổ rác nhiều lần. Để máy có thể đạt được hiệu quả nhất định thì bạn nên sử dụng máy theo những nguyên tắc nhất định.

Nguyên tắc sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Với người điều khiển, bạn nên kiểm tra ống hút bụi, tầng lọc bụi và phải vệ sinh thường xuyên. Không di chuyển máy về phía trước bằng cách kéo ống hút bụi, đường dây điện cũng phải kiểm tra thường xuyên. Nếu chúng ta làm như vậy thì có thể kéo dài tuổi thọ cho máy lên đáng kể.
Máy hút bụi ngày nay đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ trong gia đình mà còn trong các xí nghiệp, công ty, văn phòng...nhằm tạo ra không gian thoáng mát, sạch sẽ…


Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi HiClean HC 80

Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng cao tại Hà Nội. Chúng tôi tự tinh sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, chi tiết hơn hoặc bạn có thể qua trực tiếp công ty để được trải nghiệm thực tế về dòng sản phẩm này nhé.
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn có máy giặt thảm, máy hút ẩm hay các dòng máy móc ngân hàng, máy gia dụng như máy hàn miệng túi, máy đếm tiền, máy chấm công…

2 nhận xét:

  1. Đa số máy hút bụi này đều sở hữu nguồn điện 3 pha, giúp công việc được hiệu quả hơn bán máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa
  2. Máy có thể làm việc được liên tục 24/7 tuy nhiên theo khuyến cáo thì chúng ta không nên sử dụng máy liên tục máy phun sơn dầu

    Trả lờiXóa