Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Mua máy hút bụi Hitachi CV-SC22V ngay hôm nay


Máy hút bụi gia đình hiện nay trên thị có trường khá nhiều và trong đó có máy hút bụi CV-SC22V sản xuất bởi hãng Hitachi sở hữu các ưu điểm vượt trội đảm bảo phù hợp với nhiều người dùng. Máy áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại lại đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Hitachi cho ra đời các dòng máy chất lượng, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khiến người mua không khỏi chối từ. Còn bạn thì sao? Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Mua máy hút bụi Hitachi CV-SC22V ngay hôm nay” dưới đây nhé!

Mua máy hút bụi Hitachi CV-SC22V ngay hôm nay

Máy hút bụi với thương hiệu Hitachi uy tín

Khi nhắc tới máy hút bụi Hitachi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm và trình độ kinh nghiệm của hãng này trong quá trình sản xuất máy. Là một hãng tiên phong, đi đầu có được chứng nhận chất lượng từ nhiều nước trên thế giới.
Máy hút bụi CV-SC22V là dòng máy với chất lượng cao, hàng đầu tại Nhật Bản, thiết kế tiên tiến và làm việc mạnh mẽ bởi công suất máy lên tới 2200W, dung tích bình chứa 2l. Máy sử dụng màng lọc Nano Titanium giúp lọc không khí nhanh chóng và sạch sơn. Phần đầu hút xoay đa hướng có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Máy hút bụi Hitachi sở hữu tính năng vượt trội gì?

Phần đầu hút sở hữu tính năng vượt trội, động cơ hút mạnh mẽ với luồng khí tốc độ cao giúp hút sạch các bụi bẩn trên sàn.
Không khí được hút vào từ đình đầu hút và được thổi xuống sàn nhà nhằm đẩy các bụi bẩn giữa sàn gạch và khe hở giúp bụi bẩn được hút hoàn toàn.

Máy hút bụi gia đình thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Máy hút bụi gia đình thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Đầu hút 4 chiều: Không chỉ hút bụi bẩn từ phía trước mà từ cả 2 bên và phía sau máy. Bởi vậy mà bụi bẩn dù ở góc nhà ngóc ngách khó vệ sinh nhất cũng được hút sạch ngay.
Chổi hút xoay: May hut bui được thiết kế mặt lồng, lau chùi và quay ở tốc độ cao giúp lau sạch sàn nhà đồng thời bụi bẩn cũng được hút theo đó.

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi Hitachi CV-SC22V

- Xuất xứ: Thái Lan
- Model: CV-SC22V
- Kiểu dáng: máy hút bụi cầm tay Hitachi
- Công suất lớn nhất(Max): 2200W
- Dung tích hộp chứa bụi: 2L
- Điện áp sử dụng: 220V/50-60Hz
- Bộ lọc khử mùi: Nano Titanium
- Bộ lọc bụi tiêu chuẩn: HEPA
- Vỏ máy: bằng nhựa cao cấp
- Chân để: nhựa
- Ống hút: hợp kim nhôm
- Khối lượng máy: 5.9 kg
- Màu sắc: Đỏ
- Kích thước: 422 x 318 x 362mm

Máy hút bụi với nhiều màu sắc đa dạng, độc đáo

Máy hút bụi với nhiều màu sắc đa dạng, độc đáo

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có hiệu suất làm việc cao khiến công việc của người nội trợ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Đặc biệt là chúng ta không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để có thể sở hữu cho mình một dòng máy như vậy. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị ngân hàng điển hình như máy đếm tiền silicon, máy đếm tiền oudis, máy soi tiền....truy cập ngay website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

3 nhận xét:

  1. Là một hãng tiên phong, đi đầu có được chứng nhận chất lượng từ nhiều nước trên thế giới.may hut bui

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút bụi CV-SC22V là dòng máy với chất lượng cao, hàng đầu tại Nhật Bản, thiết kế tiên tiến Máy chấm công khuôn mặt

    Trả lờiXóa
  3. Không chỉ hút bụi bẩn từ phía trước mà từ cả 2 bên và phía sau máy gia may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa