Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Cần Phải Có Mẹo


Bạn muốn sở hữu một thiết bị thông minh phục vụ việc vệ sinh cho gia đình mình. Với ngập tràn những thông tin trên mạng bạn không biết nên chọn dòng máy nào cho mình cả. Đây cũng là điều đơn giản bởi hiện nay không chỉ có 1 mẫu máy mà có vô vàn máy trong hàng chục hãng cung cấp khác nhau. Và nó khiến bạn bị rối loạn thông tin khi lựa chọn.
Với kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi xin gửi tới các bạn cách “Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Cần Phải Có Mẹo” cùng theo dõi nhé!

Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Cần Phải Có Mẹo

Máy hút bụi hiện tại với bao mẫu mã, kiểu dáng

Máy hút bụi hiện nay có khá nhiều mẫu máy với kiểu dáng, chức năng khác nhau và chúng tôi xin gửi tới bạn cách phân biệt máy hút bụi dựa vào thiết kế bên ngoài của chúng.
>>> Nên tham khảo thêm: Máy Hút Bụi Của LG Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn4 Gi Ý Máy Hút Bi Cm Tay Mini Cht Lưng Giá “Ht D

1. Máy hút bụi dạng cây

Có nhiều kiểu dáng khác nhau với các loại chứa bụi dạng túi hay được làm từ hộp tích hợp ngay trên thân máy dung tích thường từ 1 đến 2 lít. Đầu hút thay thế linh hoạt với các loại hút sàn hay hút khe…Để máy hoạt động bạn cần phải cắm trực tiếp vào nguồn điện. 

Máy hút bụi dạng cây


Để sở hữu các dòng máy này bạn chỉ cần bỏ ra từ 1tr5 tới 6 triệu đồng, nhu cầu thường xuyên thì đây sẽ là dòng máy phù hợp bởi:
- Ống dây hút dài vệ sinh được bậc thang, rèm.
- Đầu hút bụi đa dạng vệ sinh các vị trí khác nhau.
- Sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ hay bếp.
- Dây điện tự thu gọn, bánh xe điều chỉnh tùy ý.
Ngoài ra, một số dòng máy hút bụi thông minh hơn có khả năng thổi bụi hoặc có đèn báo đầy bụi hay công nghệ hút xoáy Cyclone.
Tuy nhiên, để vệ sinh xa hơn bạn cần phải di chuyển máy tới nơi có ổ cắm gần đó, nên cũng bất tiện khi di chuyển. Nếu bộ phận chứa bụi làm từ túi vải thì hay phải thay thế, vệ sinh.

2. Máy hút bụi cầm tay

Là dòng máy cầm tay hơi nhỏ gọn và bộ phận chứa bụi được tích hợp ngay trên thân máy và vận hành bằng pin. Dùng lau dọn trong xe tương đối, ghế sofa…hay không gian hẹp.

Máy hút bụi cầm tay



Một số dòng máy thông minh có khả năng giặt thảm, hút bụi máy tính, gối, ghế...
Máy hút bụi cầm tay sở hữu giá thành động dao từ 300.000đ tới 2.000.000đ được nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng.
Tuy nhiên, thời gia sử dụng sẽ bị hạn chế đặc biệt là với những dòng máy sử dụng pin để vận hành.

Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Cần Phải Có Mẹo

1. Khoang chứa bụi cho máy hút bụi

Khoang bụi làm từ vải hay hộp nhựa để chứa nước thải hoặc bụi bẩn…tháo dỡ vệ sinh đơn giản.

2. Chọn bộ lọc bụi cho máy hút bụi

Máy hút bụi cầm tay thường dùng bộ lọc thông minh loại bỏ được những bụi bẩn dạng siêu nhỏ trả lại ko gian thoáng mát cho gia đình.
Bộ lọc Micro dạng cầm tay hoặc mini loại bỏ 99,5% hạt bụi kích thước từ một đến 1.5 micrômet. Có thể tháo dỡ rời để thay thế hoặc vệ sinh chúng nhưng nó chỉ phù hợp lúc nhu cầu hút bụi ít.

Chọn bộ lọc bụi cho máy hút bụi

Bộ lọc HEPA hệ thống lọc bụi hiện đại, 100% bụi bẩn sẽ được loại bỏ, phù hợp sử dụng trong những gia đình có người bị hen suyễn, người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ.

3. Các tính năng khác tham khảo thêm

- Đầu hút xoay làm sạch các vị trí trong căn phòng, tiện lợi khi vệ sinh tại không gian hẹp
- Đèn báo đầy bụi: kiểm soát được tình trạng đầy bụi.
- Đổi thay chiều cao tay cầm có thể kéo dài ra hoặc thu ngắn lại tùy từng khu vực
- Chức năng thổi giúp hổi bay chướng ngại vật phía trước như bụi sân vườn, lá cây.

4. Nhãn hiệu và xuất xứ của máy hút bụi

Nên chọn những dòng may hut bui như Hitachi, HiClean, hay Panasonic, Electrolux, từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu… kỹ thuật tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao.
Nếu bạn thích gọn nhẹ và không cần quá nhiều tính năng thì nên chọn máy hút bụi gia đình này. Hoặc muốn vệ sinh hút bụi nền nhà…thì nên chọn máy có bộ phận chưa bụi bằng nhựa.
Có rất nhiều mẫu máy hút bụi cầm tay thông dụng giá tiền cũng hợp lý, nếu bạn cần giải đáp hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hay vào website: Sieuthihaiminh.vn.
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các trang bị máy móc khác tiêu biểu như máy văn phòng mang máy chấm công, máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội, máy đếm tiền, máy soi tiền…

2 nhận xét: