Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Máy Hút Bụi Công Nghiệp At-80 Và Những Điều Cần Biết

Ngày nay, máy hút bụi công nghiệp không còn là vật dụng xa lạ nữa mà nó được áp dụng đa dạng trong các gia đình, siêu thị, văn phòng, kho xưởng...Một trong số những model mà chúng tôi muốn gửi đến cả nhà hiện tại đấy là máy hút bụi công nghiệp khô ướt AT-80.
Dòng máy này sở hữu thông số và tính năng vượt trội gì? Theo dõi bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp At-80 Và Những Điều Cần Biết” dưới đây để biết chi tiết hơn!

Cấu tạo của máy hút bụi công suất lớn AT-80

Thôn số kỹ thuật máy hút bụi công suất lớn AT-80

- Số động cơ: 3 động cơ hoạt động độc lập
- Công suất motor: 3900W
- Dung tích bình chứa: 80 lít
- Hệ thống khiến cho mát motor: tuần hoàn
- Lưu lượng hút: 420 m3/h
- Áp lực hút: 3000 mm H2O
- Điện thế sử dụng: 220 V~ 50 Hz
- Ống nối bằng thép ko gỉ
- Ống hút bụi và phụ kiện: 40mm
- Chiều cao: 100 cm

Điểm Cộng Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng At-80

Là loại máy nổi bật thuộc nhãn hiệu supper Clean kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn và độ bền của máy tương đối cao. Điển hình đó là ngoại hình nhỏ gọn chiều cao của máy chỉ 100cm, trục đường kính phần thân máy 44cm hoàn toàn thích hợp cả với người khiêm tốn về chiều cao.
Ngoài ra, bộ phận máy làm bằng nhựa ABS cứng cáp mang lại hiệu quả cao, ổn định theo thời kì. Máy thiết kế kích thước nhỏ gọn, kết hợp bánh xe 4 bánh giúp chúng ta chuyển động máy tới mọi ko gian, địa hình để vệ sinh.

Phụ kiện đi kèm của máy hút bụi công suất lớn


Ngoài ưu điểm trên thì máy hút bụi công suất lớn này còn là sản phẩm tạo ấn tượng mạnh bởi hiệu năng tốt. Đặc biệt động cơ hoạt động độc lập mang công suất lên đến 3900W, lực hút 420 m3/h đặc biệt là hữu dụng với văn phòng, xưởng, trường học, siêu thị…với thời kì ngắn.
Dung tích lớn 80 lít cũng là yếu tố đáng quan tâm với dung tích chắc hẳn bạn đã biết chúng ta đựng được bao nhiêu bụi bẩn rồi đúng không.

Vì sao Siêu Thị Hải Minh lại được nhiều người tin dùng?

- Chúng tôi là 1 trong số những tổ chức hàng đầu trên toàn quốc về việc cung cấp, cung ứng các loại máy móc đồ vật vệ sinh đặc biệt là may hut bui cong nghiep sở hữu thời gian hoạt động lâu năm, chất lượng cao.
- Cam kết xịn, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Giá cạnh tranh nhất thị trường, cùng các chương trình khuyến mại quyến rũ.
- Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu như có lỗi công nghệ trong khoảng phía dịch vụ.
- Nếu trọng khu vực nội thành ô sẽ được miễn phí ship và hỗ trợ phí ship cho công ty tại tỉnh thành xa.

 Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp khô ướt


Có thể thấy máy hút bụi công nghiệp AT-80 sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời dành cho các đơn vị ngày nay.
Bạn cần được giải đáp kỹ hơn thì nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.
Ngoài ra có thể tham khảo thêm máy móc khác như máy hàn miệng túi liên tục, máy đếm tiền , máy nghiền bột, máy đo pH, máy giặt thảm, máy chà sàn…thiết bị gia dụng, đồ vật công nghiệp xây dựng…

2 nhận xét:

  1. Điểm Cộng Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng At-80 máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. bộ phận máy làm bằng nhựa ABS cứng cáp mang lại hiệu quả cao, ổn định theo thời kì may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa