Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Máy hút bụi công nghiệp Ch30-H Có Nên Mua Không?


Không gian gia đình, nhà xưởng hoặc văn phòng của bạn có diện tích vừa và nhỏ, bạn ko biết nên chọn dòng máy hút bụi công nghiệp nào hay có nên chọn cho mình một chiếc may hut bui nhỏ kiểu gia đình. Bạn có thể chọn cả hai đều được tuy nhiên nếu sử dụng trong xưởng thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng máy hút bụi công nghiệp CH30-H của hãng Supper Clean CH30-H.
Mẫu máy này kiểu dáng khá nhỏ gọn và chúng tôi tin đây là chiếc máy phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Để hiểu rõ hơn cùng chúng tôi phân tích kỹ hơn qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Suất lớn Ch30-H Ch30-H Có Nên Mua Không” hãy theo dõi nhé!

Máy hút bụi công nghiệp Ch30-H Có Nên Mua Không?

Điểm mạnh của máy hút bụi Supper Clean CH30-H

Máy hút bụi công nghiệp có động cơ hoạt động mạnh mẽ

Điểm thu hút của mẫu máy này ấy là động cơ hoạt động mạnh mẽ, độ ồn vừa phải và dẻo dai theo thời gian.

Kiểu dáng nhỏ gọn, thuận lợi và linh hoạt

Máy hút bụi công suất lớn sở hữu kết cấu kiên cố, khoang trên rộng, dung tích 30 lít giúp làm việc liên tục hơn.
Dĩ nhiên đi kèm theo máy sẽ có bộ phụ kiện chuyên dụng được làm từ nhựa ABS dẻo dai,. Phần thân máy từ inox chống gỉ, ít chịu ảnh hưởng của nước, độ ẩm, hóa chất hoặc ảnh hưởng mạnh trong khoảng môi trường.
Phần dây điện của máy tương đối dài từ 8 tới 10m phối hợp bánh xe đa hướng, giúp dọn vệ sinh công nghiệp nâng cao hiệu quả hơn.

Máy hút bụi công nghiệp HC-30h với thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Máy hút bụi công nghiệp HC-30h với thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Công năng hoạt động ấn tượng

Đây là dòng máy hút bụi công nghiệp thích hợp vệ sinh xưởng, văn phòng, vệ sinh nội thất, rửa xe ô tô…Động cơ hoạt động mạnh mẽ, công suất lên tới 1600W, lưu lượng khí đạt 140L/S, bình đựng bụi 30 lít.
Khả năng hút bụi khô, ướt và nước, bụi công nghiệp được đánh giá cao về khả năng làm sạch trên các khu vực ngóc ngách.

Thông số máy hút bụi công nghiệp Supper Clean CH30-H

- Model: CH30-H (1 motor)
- Công suất: 1600W
- Điện áp: 220 V
- Dây điện: 8 - 10m
- Dung tích săng chứa: 30L
- Ống hút: ф40 mm
- Đường kính ống chứa: ф345mm
- Lưu lượng khí: 140L/S
- Trọng lượng máy: 12 Kg
- Kích Thước: 43×43×78cm
Cũng tương tự như những dòng máy hút bụi công nghiệp khác loại máy này với chức năng hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.


Cách dùng máy hút bụi đem đến hiệu quả cao

Để việc vệ sinh hiệu quả hơn, bạn cần tiến hành vệ sinh từ trên tầng xuống và từ trong ra ngoài để vệ sinh triệt để bụi bẩn. Ngoài ra, cần phải sử dụng đầu hút đi kèm phù hợp với các vị trí khác nhau để đạt hiệu quả cao hơn.

Sắm máy hút bụi công nghiệp Supper Clean CH30-H

Có nhiều đơn vị cung ứng máy hút bụi Supper Clean và một trong số đấy là Siêu thị Hải Minh. Tầm giá rẻ, được người mua ưa thích và sử dụng, nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi thì hãy đến ngay với chúng tôi để được báo giá thấp nhất.
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung ứng các mẫu máy móc gia dụng, máy công nghiệp, ngân hàng, văn phòng như máy hàn miệng túi, máy đếm tiền, máy chấm công, máy cắt sắt, máy cắt nhôm….

2 nhận xét:

  1. Điểm thu hút của mẫu máy này ấy là động cơ hoạt động mạnh mẽ, độ ồn vừa phải và dẻo dai theo thời gian máy phay rãnh tường

    Trả lờiXóa