Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Khám Phá Ống Hút Bụi Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng


Ống hút bụi công nghiệp là phụ tùng quan trọng của hệ thống vệ sinh công nghiệp. Nó là một đường ống đưa bụi bẩn vào trong bộ phận chứa bụi của máy hút bụi nhà xưởng.
Bất kì một chiếc máy hút bụi nào cũng cần phải có ống hút bụi, nghe đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Hiện thị trường, có khá nhiều dòng máy hút bụi khác nhau giúp bạn lựa chọn cho phù hợp với máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng của mình. Và để hiểu rõ hơn sản phẩm này, hãy cùng nhau “Khám Phá Ống Hút Bụi Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng” ngay sau đây nhé!

Khám Phá Ống Hút Bụi Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng

Công dụng của ống dẫn bụi công nghiệp

Với tên gọi ống hút bụi – có khả năng dẫn nước, thổi khí, dẫn khí đưa tạp chất từ không gian vào bộ phận chứa bụi. Linh kiện này được gắn vào với các máy hút bụi công nghiệp hay hệ thống xử lý, thu lượm rác bẩn.
Ngoài ra, ống hút bụi còn là vật dụng vệ sinh môi trường, nhà xưởng cao cấp chuyên dùng trong những không gian lớn nhằm thu nhặt rác nhanh chóng, hiệu quả nhất. Độ bền của ống hút bụi này rất cao dùng được trong khoảng thời gian dài mà giá tiền cũng rất thấp.

Các loại ống hút bụi công nghiệp phổ biến hiện nay

Như chúng ta đã biết, trong các nhà máy xí nghiệp đặc thù hay xưởng sản xuất đồ gỗ lượng bụi, mạt cưa thải ra khá nhiều. Do vậy người ta thường lắp đặt các hệ thống hút bụi để làm sạch môi trường, đảm bảo sức khỏe cho công nhân và trong hệ thống thu lượm bụi bẩn này sẽ không thể thiếu ống hút bụi.
Ống hút bụi công nghiệp này đáp được tiêu chí về linh kiện đạt điều kiện tiêu chuẩn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Các dòng ống hút bụi mà những xí nghiệp hay dùng đó là:
+ Ống hút bụi gân nhựa: mẫu ống này làm từ nhựa PVC dẻo rai, gân nổi trên bề mặt ống và có đủ mức đường kính như: 34 , 40 , 50,60, 80, 90, 100, 120, 150, 200, 250, 300mm. Ống này được khách hàng ưa chuộng do sở hữu mức giá tốt.

Ống hút bụi nhựa của máy hút bụi nhà xưởng


+ Ống hút bụi lõi thép: khả năng chịu nhiệt cao và rất dẻo dai, giải quyết nhu cầu trong các nhà máy, xí nghiệp lớn. Ống này có các trục đường kính: 100, 120, 150 ,200, 250 và 300mm.
+ Ống hút bụi thông gió co giãn đàn hồi: Co giãn đàn hồi thích hợp khi hút bụi vì 1 ống cái này có thể kéo dãn dài thêm 10m mà vẫn đàn hồi lại được. Đường kính của chúng là: 50, 60, 76 , 100, 120, 150, 200mm.
+ Ống hút bụi PU lõi kẽm đàn hồi: Ống này có giá bán cao nhất so có những dòng ống còn lại. Bởi chúng có một lớp thép được mạ đồng bên trong đem đến vẻ thẩm mỹ cao và chắc chắn cho ống. Các hệ thống hút bụi công suất lớn hay sử dụng ống này mang lại hiệu quả công việc cực cao. Đường kính ống là 40, 50, 60, 75, 90, 100,125,150, 200, 250, 300mm.
+ Ống mềm máy hút bụi: Máy hút bụi công suất lớn thì thường được lắp đặt ống mềm hay còn gọi là ống hút ruột gà. Độ dài của ống thường là 2,5m và được coi là bộ phận rất quan trọng của máy tuy nhiên nó cũng hay bị hỏng trong quá trình sử dụng. Loại ống hút mềm được dùng nhiều là loại có đường kính 40mm và được sử dụng cho máy hút bụi nhà xưởng có dung tích trong khoảng 30 lít trở lên. Do điều kiện làm việc thường xuyên phải hút nước nên người điều khiển thường kéo dãn ống khiến linh kiện nhanh bị nứt vỡ.

ỐNg hút bụi và các phụ kiện đi kèm máy hút bụi công nghiệp

Ở đâu bán ống mềm máy hút bụi công nghiệp chất lượng?

Bạn đang sở hữu nhu một chiếc máy hút bụi công nghiệp và muốn tìm thêm cho mình linh kiện ống hút nhưng không biết mua ở đâu? Vậy thì hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh nhé!
Hải Minh đơn vị hàng đầu về việc cung cấp và phân phối các dòng máy hút bụi nước cùng với các linh kiện máy hút bụi nhà xưởng chính hãng. Hải Minh tự hào là đơn vị chiếm được khá nhiều cảm tình từ người sử dụng.
Phần nhiều các sản phẩm của chúng tôi đều đã được kiểm định chất lượng và kiểm tra kỹ trước khi giao hàng cho người mua cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi đây. Ngoài ra, chính sách bán hàng và bảo hành nhiệt tình, giá cả hợp lý cũng là những điểm tốt của Hải Minh khiến Khách hàng không thể bỏ qua.
Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết rõ hơn về ống máy hút bụi công nghiệp rồi đúng không. Để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 nhé!

4 nhận xét:

  1. Ống hút bụi lõi thép: khả năng chịu nhiệt cao và rất dẻo dai, giải quyết nhu cầu trong các nhà máy, xí nghiệp lớn. Ống này có các trục đường kính: 100, 120, 150 ,200, 250 và 300mmmáy đếm tiền xiudun

    Trả lờiXóa
  2. khả năng chịu nhiệt cao và rất dẻo dai, giải quyết nhu cầu trong các nhà máy, xí nghiệp lớn máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  3. Ống hút bụi công nghiệp này đáp được tiêu chí về linh kiện đạt điều kiện tiêu chuẩn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụngmáy đo ph cầm tay

    Trả lờiXóa
  4. Ống hút bụi lõi thép: khả năng chịu nhiệt cao và rất dẻo dai, giải quyết nhu cầu trong các nhà máy máy phát điện chạy dầu

    Trả lờiXóa