Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gramy Có Gì Đặc Biệt ?


May hut bui cong nghiep là một trong những sản phẩm tiên phong trong ngành vệ sinh công nghiệp, văn phòng, nhà máy…. Nhằm giúp người mua hiểu rõ hơn về sản phẩm máy hút bụi ưu việt này, Hải Minh xing gửi tới quý khách hàng những thông tin quan trọng và cần thiết về máy hút bụi công nghiệp Gramy.
>>> Nên tham khảo thêm: 
Nên Chọn Máy Hút Bụi Ướt Nào Của Hãng Koisu 
Máy Hút Bụi Của Đức Dòng Nào Tốt Hiện Nay?

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh thông minh rất phổ biến và cực kì tiện lợi trong việc vệ sinh tại các nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, văn phòng,...và các nơi có nhu cầu vệ sinh hằng ngày cao.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gramy Có Gì Đặc Biệt ?


Chọn máy hút bụi cho doanh nghiệp, người dùng thường phải quan tâm đến nguồn gốc, công suất, giá bán, dung tích chứa để tìm ra được model ưng ý, phù hợp. Tại bài viết nay chúng ta sẽ tìm hiểu Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gramy Có Gì Đặc Biệt?” cùng theo dõi nhé!

Máy hút bụi công nghiệp Gramy với tính năng phổ biến

Máy hút bụi công nghiệp Grammy là sản phẩm thuộc tập đoàn Grammy – Đức, thiết kế sáng tạo và sở hữu nhiều tính hấp dẫn khiến người mua không thể bỏ qua.
Những model máy hút bụi hút nước Grammy đều được cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu của Đức, hệ thống nhà máy lắp ráp tiên tiến, động cơ khỏe công suất lớn hút sạch tối đa bụi mịn, bụi cát hoặc sạn sỏi,....
Nhằm đáp ứng nhu cầu, máy hút bụi công suất lớn càng ngày càng đa dạng, trên thị trường có khá nhiều máy đủ mức công suất từ loại sử dụng điện một pha đến dòng dùng điện 3 pha, tính năng đa dạng như hút khô, hút ướt, hút những bụi bẩn kích thước nhỏ. Nhờ đó mà việc vệ sinh của các bạn được giải quyết triệt để, tiết kiệm thời gian, công sức. Loại máy này thường được dùng trong nhà xưởng, khu chế tác máy, những khu công nghiệp, chế biến gỗ, nông phẩm hay điện tử….

Máy hút bụi công nghiệp Gramy với tính năng phổ biến

Máy hút bụi công nghiệp sở hưu bộ lọc hepa

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ của Grammy được thiết kết bộ lọc HEPA đem đến hiệu quả lọc bụi tối ưu, lọc sạch vi khuẩn, giảm tối đa khả năng bụi phát tán trở lại ra ngoài không khí, đảm bảo không gian sống của con người luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

Máy có tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ

- Theo như quan điểm của những khách hàng đã trải nghiệm máy hút bụi của nhãn hàng Grammy đều cho thấy máy có độ bền cao và chất lượng rất tốt.
- Máy được cấu tạo từ linh kiện cao cấp, làm từ thép không rỉ, giảm thiểu sự ăn mòn cho độ bền cao chịu được va đập tốt. Tính năng nổi trội của máy mà ít máy hút bụi công nghiệp nào đạt được đó là tự lật đổ bụi khi kéo nhẹ bình chứa bụi bạn không phải tốn sức và mất thời gian đổ bụi.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Grammy

Cấu tạo máy hút bụi Gramy

- Bề ngoài nhỏ gọn tiện dụng.
- Cấu tạo thân máy bằng nhựa ASB chống va đập, chống ăn mòn, không bị tác động bởi điều kiện môi trường bên ngoài.
- Được lắp đặt 4 chiếc bánh xe thuận tiện di chuyển hơn.
- Được trang bị chế độ lật bụi. Thay vì phải nhấc bình chưa ra để đổ bụi như những chiếc máy hút bụi công nghiệp khác, với Gramy thì chỉ cần kéo nhẹ là đã đổ hết bụi bẩn ra ngoài.

Các model máy hút bụi Gramy điển hình nhất

Hiểu được nhu sử dụng máy hút bụi công nghiệp ngày một phổ biến, Gramy có mặt trên thị trường với nhiều model mới sở hữu nhiều mức công suất khác nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Bạn cần xác định nhu cầu dùng, công suất và tính năng cần để chọn ra sản phẩm tốt nhất.

1. Máy hút bụi công suất lớn Gramy GM75

Chiếc máy hút bụi nhà xưởng công suất lớn này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng điện 3 pha, hút được những chất rắn, lỏng, khí. Bộ lọc được tích hợp làm sạch hiệu quả, hút sạch những hạt bụi nhỏ và vi khuẩn trong không khí .
Bình đựng bụi với dung lượng lớn, không phải đổ bụi bẩn quá nhiều lần. Sản phẩm này thường hay được sử dụng trong những kho thực phẩm, cơ khí, xây dựng, kiến trúc, ngành nghề xi măng….

Máy hút bụi công suất lớn Grammy GM 75

2. Máy hút bụi công nghiệp Gramy GM270S

GM270S là sản phẩm có mức tiêu thụ cao nhất trong các mẫu máy hút bụi Gramy. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ nhờ chất liệu inox chống va đập, chống ăn mòn. Túi đựng bụi linh động giúp đổ bụi tiện dụng sau mỗi lần dùng.
Đây là máy hút bụi nhà xưởng dành cho các xưởng, kho, nhà máy chế tác máy, sản xuất xi măng... diện tích lớn.

Động cơ của máy hút bụi công nghiệp Gramy


Ngoài hai model trên Gramy còn có máy hút bụi chất lượng cao khác như: GM 270P, GM380SW hay GM380S.
Trên đây là những thông tin cơ bản và 2 dòng máy hút bụi hút nước Gramy chúng tôi muốn gửi tới để quý khách tham khảo. Trên thị trường cũng có khá nhiều máy hút bụi giá rẻ như: máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi công nghiệp clepro, máy hút bụi hút nước IPC…
Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho Hải Minh theo số hotline: 024.3221.6365 để được giải đáp tốt nhất về sản phẩm và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất.

4 nhận xét:

  1. Loại máy này thường được dùng trong nhà xưởng, khu chế tác máy, những khu công nghiệp, chế biến gỗ, nông phẩm hay điện tử….máy đếm tiền giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Những model máy hút bụi hút nước Grammy đều được cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu của Đức, hệ thống nhà máy lắp ráp tiên tiến máy hút ẩm không khí

    Trả lờiXóa
  3. Loại máy này thường được dùng trong nhà xưởng, khu chế tác máy, những khu công nghiệp, chế biến gỗ, nông phẩm hay điện tử….may do pH cam tay

    Trả lờiXóa
  4. GM270S là sản phẩm có mức tiêu thụ cao nhất trong các mẫu máy hút bụi Gramy máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa