Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Các Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Yato?


Dường như bất kì dòng máy nào cũng sẽ gặp những lỗi nhất định trong quá trình sử dụng. Nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì tần suất gặp lỗi cũng sẽ càng tăng lên đặc biệt là máy hút bụi công nghiệp Yato.
Khi gặp lỗi hút bụi thì chúng ta phải làm thế nào để có thể khắc phục chúng ngay tại nhà hay cần phải mang tới đơn vị bảo hành để sửa chữa hoặc dùng dịch vụ? Và ngày hôm nay siêu thị Hải Minh xin liệt kê các lỗi thường gặp khi sử dụng máy và các cách khắc phục sửa chữa ngay sau đây!

Các Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Yato?

Đôi nét về máy hút bụi công suất lớn Yato

Chắc có lẽ cái tên Yato không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay, máy có nguồn gốc xuất từ Ba Lan. Và trong vài năm gần đây thì nó thực sự nổi bật trong thị trường thiết bị vệ sinh đặc biệt là tại Việt Nam.
Máy có ưu điểm nổi bật về thiết kế nhỏ gọn, chức năng cùng với giá thành hợp lý là một trong số các điểm khó có thể bỏ qua.


Nên tham khảo thêm: Top Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ưa Chuộng Năm 2020

Ưu điểm Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Yato

Hiện nay, Yato cho ra đời khá nhiều dòng máy hút bụi với nhiều model khác nhau nhưng nhìn chung thì chúng đều sở hữu những ưu điểm nổi bật như:
- Thiết kế gọn gàng, linh hoạt: Với 4 bánh di chuyển dễ dàng tới nhiều khu vực mà không sợ va chạm với các vật khác.

Máy hút bụi công nghiệp Yato YT-85710


- So với các dòng máy hút bụi nhà xưởng khác thì Yato luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội điển hình lực hút mạnh, tốc độ hút nhanh, hút được các vết bẩn cứng đầu. Nhờ đó  mà tốc độ công việc được đẩy nhanh hơn dự kiến
- Máy hút bụi Yato làm từ chất liệu cao cấp cách điện, các linh kiện sản xuất bền bỉ và cũng đa dạng giúp chúng ta có thể tìm mua thay thế dễ dàng.
- Về giá thành, nhìn mặt bằng chung máy không quá đắt đỏ phù hợp với kinh tế tài chính của văn phòng, xưởng sản xuất.

Lỗi Mà Máy Hút Bụi Công Nghiệp Yato Hay Gặp

Sau một thời gian sử dụng thì hầu hết dòng máy hút bụi nhà xưởng nào cũng sẽ xảy ra những lỗi tiềm ẩn nhất định và sau đây là một số lỗi mà chúng ta hay gặp:
- Sau một thời gian sử dụng, máy hút bụi công nghiệp Yato sẽ bị yếu dần về lực hút, công suất và điện năng cũng có thể bị tiêu hao nhiều hơn. Để giảm bớt được tình trạng này thì chúng ta cần phải bảo dưỡng thường xuyên thay thế linh kiện phù hợp khi có dấu hiệu hỏng hóc, hao mòn.

Máy hút bụi Yato thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ theo thời gian


- Khả năng làm sạch không được cao nữa: Đây là thời điểm cần thay bộ lọc bụi cho máy để bụi không bị lọt vào motor máy.
- Cần phải bảo quản phụ kiện thật tốt, tránh bị méo mó hoặc hút các vật cứng quá kích thước so với ống hút bụi.
Nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng trên thì hãy tham khảo qua một số dòng máy hút bụi khác điển hình như máy hút bụi công nghiệp Hiclean, máy hút bụi công suất lớn Clrepro hoặc của Supper Clean…
Với những lỗi tuy đơn giản nhưng lại khá nhiều người dùng chủ quan không bảo dưỡng, bảo trì vệ sinh sản phẩm thường xuyên. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể khắc phục và sẽ có lịch trình bảo dưỡng máy tốt hơn.

4 nhận xét:

  1. - Thiết kế gọn gàng, linh hoạt: Với 4 bánh di chuyển dễ dàng tới nhiều khu vực mà không sợ va chạm với các vật khác.máy hàn miệng túi dập chân

    Trả lờiXóa
  2. Máy có ưu điểm nổi bật về thiết kế nhỏ gọn, chức năng cùng với giá thành hợp lý là một trong số các điểm khó có thể bỏ qua.giá máy đếm tiền

    Trả lờiXóa
  3. Máy có ưu điểm nổi bật về thiết kế nhỏ gọn, chức năng cùng với giá thành hợp lý là một trong số các điểm khó có thể bỏ qua giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  4. So với các dòng máy hút bụi nhà xưởng khác thì Yato luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội điển hình lực hút mạnh Máy tời điện chính hãng

    Trả lờiXóa