Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Top Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ưa Chuộng Năm 2020


Nếu như các dòng máy hút bụi gia đình không thể thỏa mãn hay đáp ứng được nhu cầu vệ sinh nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất thì hãy tham khảo ngay những dòng máy hút bụi công suất lớn.
Văn phòng của bạn không chỉ có mình bạn mà còn có khá nhiều người ra vào mang theo các bụi bẩn từ đường xá, xe cộ…Với các loại bụi lớn chúng ta có thể vệ sinh hoàn toàn nhưng với các bụi nhỏ thì xử lý như thế nào đặc biệt là bụi không thể nhìn thấy bằng mắt thường?
Vậy thì hãy tham khảo ngay “Top Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ưa Chuộng Năm 2020” của chúng tôi để xem mình nên sở hữu dòng máy nào nhé!


Top Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ưa Chuộng Năm 2020


Top Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Ưa Chuộng Năm 2020

1. Máy hút bụi công nghiệp lớn Palada PD80

Sản phẩm tuyệt hảo đến từ hãng Palada nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Có thể bạn chưa biết, dòng máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đi kèm theo máy là linh kiện cao cấp, các chi tiết của máy được chế tạo một cách tinh khi vận hành gần như rất ít khi xảy ra lỗi kĩ thuật mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.


Máy hút bụi công nghiệp lớn Palada PD80

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi công nghiệp lớn Palada PD80

- Lưu lượng khí: 270L/S
- Dây điện: 8 - 10m
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 3600W
- Trọng lượng nặng: 25Kg
- Dung tích thùng chứa: 80L
Với 3 động cơ tổng công suất sở hữu là 3600W cùng khả năng hút khô, hút ướt và hút được những loại bụi li ti nhỏ trong không khí. Nhờ sở hữu lực hút này mà nhiều đơn vị, xưởng đã đặt mua vừa giảm sức lao động, giảm chi phí thuê nhân công mà lại sạch sẽ hoàn toàn.

2. Máy hút bụi khô ướt IPC GS 1/33 W&D

Một sản phẩm đã chinh phục được khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất nhờ các ưu điểm làm sạch, hoạt động ổn định, tuổi thọ của máy cao đặc biệt là giá thành vừa phải.
Chỉ sau 1, 2 tháng vừa ra mắt mà model máy hút bụi khô ướt IPC GS 1/33 W&D đã được đông đảo khách hàng tin tưởng đặt mua. Và cũng nhờ đó mà GS 1/33 đã trở thành thiết bị bán chạy nhất của IPC.


Máy hút bụi khô ướt IPC GS 1-33 W&D


Tuy nhiên, bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp này thì cũng đừng nên bỏ qua các thông số kĩ thuật bởi đây là yếu tố quyết định chúng có phù hợp với bạn hay không.

Thông số kỹ thuật IPC GS 1/33 W&D

- Công suất: <=1300W
- Điện áp: 220V - 240V
- Dây điện: 8,5m
- Dung tích: 33L
- Lưu lượng khí: 200 m3/h
- Độ ồn: 70dB

3. Máy hút bụi nhà xưởng Kungfu Clean KF 30

Một sản phẩm tiếp theo đến từ hãng Kungfu cũng khá mới trong thị trường thiết bị vệ sinh. Máy được thiết kế cũng tương tự như các dòng máy hút bụi công nghiệp hiện nay. Điểm nổi bật của dòng máy này đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng. Dù có lực hút mạnh, vệ sinh được nhanh nhưng lại tốn khá ít điện năng giúp chúng ta tiết kiệm chi phí.
Để người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn trong việc vệ sinh thì máy được thiết kế thêm 4 bánh xe linh hoạt bạn có thể thỏa sức di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.


Máy hút bụi nhà xưởng Kungfu Clean KF 30

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Kungfu Clean KF 30

- Công suất: 1600W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Dây điện: 8m-10m
- Lưu lượng khí: 125L/S
- Trọng lượng: 12 Kg
- Kích thước: 43.8×43.8×83.5cm
Mỗi một dòng máy sẽ sở hữu những điểm đặc biệt nhất định vì vậy khi mua máy cũng không nên dựa vào số đông để sở hữu sản phẩm. Mà hơn hết là bạn cần phải biết nhu cầu sử dụng của mình để sở hữu dòng máy vừa với chi phí đầu tư lại phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Hi vọng những thông minh mà chúng tôi cung cấp trên đây, bạn có thể tham khảo, có thêm kiến thức để lựa chọn tốt hơn.
Ngoài máy hút bụi, nếu nhà bạn sử dụng thảm trải sàn thì bạn cũng có thể tham khảo thêm may hut bui giat tham do Hải Minh cung cấp nhé!

4 nhận xét:

  1. Đi kèm theo máy là linh kiện cao cấp, các chi tiết của máy được chế tạo một cách tinh khi vận hành gần như rất ít khi xảy ra lỗi kĩ thuật mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.máy hàn miệng túi bóng

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ sở hữu lực hút này mà nhiều đơn vị, xưởng đã đặt mua vừa giảm sức lao động, giảm chi phí thuê nhân công mà lại sạch sẽ hoàn toàn.may dem tien gia re

    Trả lờiXóa
  3. Có thể bạn chưa biết, dòng máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dam coc

    Trả lờiXóa
  4. Một sản phẩm tiếp theo đến từ hãng Kungfu cũng khá mới trong thị trường thiết bị vệ sinh máy tời nhanh

    Trả lờiXóa