Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h Cho Văn Phòng


Hiện nay, hầu hết các hộ gia đình, nhà xưởng, nhà hàng, siêu thị sở hữu diện tích vừa vả nhỏ thì việc sử dụng máy hút bụi công Supper Clean CH30H là khá phù hợp. Thiết bị này nhỏ gọn, công suất cao, lực hút mạnh là những ưu điểm mà chúng ta đáng phải quan tâm.
Tuy nhiên, với những khách hàng chưa sử dụng thì có lẽ vẫn còn băn khoăn với dòng máy này.  Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn về dòng máy này qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h Cho Văn Phòng” dưới đây nhé!


Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h Cho Văn Phòng

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h

- Công suất: 1600W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Dây điện: 8 - 10m
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Lưu lượng khí: 140L/S
- Cân nặng: 12 Kg
- Kích thước: 43×43×78cm
Chức năng chính của thiết bi này đó chính là hút bụi khô, nước và các bụi bẩn công nghiệp thông qua các phụ kiện đi kèm theo máy.

Ưu Điểm Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h

1. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Có thể nói CH30H là thiết bị vệ sinh công nghiệp phù hợp trong các văn phòng, nhà hàng, công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh...Máy sử dụng động cơ hiện đại motor của Ý  công suất 1600W cùng với dung tích chứa bụi 30 lít.
Đáp ứng công việc hút sạch các loại bụi bận từ bụi khô, bụi ướt, nước cho đến các loại bụi công nghiệp. Máy hút bụi công suất lớn này được đánh giá khá cao về hiệu quả làm sạch đặc biệt là những nơi có diện tích nhỏ hẹp và nhiều đồ đạc. Bên cạnh đó, để có thể làm sạch bụi bẩn hoàn toàn từ ghế, sàn nhà, sofa thì chúng ta có thể sử dụng thêm máy giặt thảm hoặc máy chà sàn để chà sàn tốt hơn.

Ưu Điểm Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h


2. Thiết kế gọn gàng, độ bền cao

May hut bui Supper Clean sở hữu thiết kế chắc chắn, phần khoang trên rộng đi kèm là phụ kiện hút bụi cao cấp làm bằng nhựa ABS siêu bền bỉ
Phần thân máy làm bằng hợp kim inox có khả năng chống han gỉ, có khả năng chịu được ảnh hưởng của hóa chất, nước hoặc các tác động từ môi trường.

3. Tính cơ động cao, độ ồn thấp

Máy được trang bị một hệ thống bánh xe linh hoạt cùng với dây điện dài 8, ống hút...giúp chúng ta có thể làm việc được trong không gian rộng mà không cần nối dây điện, khó di chuyển.
Máy vận hành vô cùng êm ái, không tạo tiếng ồn quá lớn và làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động của người xung quanh đặc biệt là môi trường đòi hỏi sự yên tĩnh cao.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch30h Cho Văn Phòng

Hải minh đơn vị cung cấp máy hút bụi được nhiều người lựa chọn?

- Tại Hải Minh chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy hút bụi công suất lớn cho người dùng lựa chọn
- Sản phẩm đa dạng, đi kèm theo đó phụ kiện cũng vô cùng đa dạng đáp ứng nhu cầu thay thế, bảo trì máy cho quý khách hàng
- Giá thành phải chăng, đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cung cấp các sản phẩm tốt, chất lượng
- Có nhiều chương trinh khuyến mại hấp dẫn, miễn phí ship cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, HCM.
Với các ưu điểm trên đã đủ để thuyết phục khách hàng sở hữu ngay máy hút bụi Supper Clean CH30H chưa. Chúng tôi tin đây là một sản phẩm hoàn hảo cho sử dụng cho văn phòng của bạn.
Mọi thông tin chi tiết về máy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp máy giặt thảm nếu văn phòng, khách sạn của bạn có nhiều thảm và khó vệ sinh thì đây cũng là một dòng sản phẩm không tồi.

4 nhận xét:

  1. Chức năng chính của thiết bi này đó chính là hút bụi khô, nước và các bụi bẩn công nghiệp thông qua các phụ kiện đi kèm theo máy.
    máy hàn miệng túi liên tục

    Trả lờiXóa
  2. Chức năng chính của thiết bi này đó chính là hút bụi khô, nước và các bụi bẩn công nghiệp thông qua các phụ kiện đi kèm theo máy.
    máy đếm tiền giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Máy sử dụng động cơ hiện đại motor của Ý công suất 1600W cùng với dung tích chứa bụi 30 lít giá đầm cóc

    Trả lờiXóa
  4. May hut bui Supper Clean sở hữu thiết kế chắc chắn, phần khoang trên rộng đi kèm là phụ kiện hút bụi cao cấp làm bằng nhựa ABS Máy tời điện nhanh

    Trả lờiXóa