Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Nhà Xưởng Camry Bf-575 Có Gì Đặc Biệt?


Nhu cầu vệ sinh đang ngày tăng càng cao, doanh nghiệp cũng đã dần loại bỏ các phương pháp vệ sinh truyền thống không mang lại hiệu quả cao nữa. Bởi các phương pháp này vừa tốn kém thời gian, nhân công. Thay vào việc đầu tư đó, thì nhiều đơn vị đã mạnh tay đầu tư cho mình các dòng máy hút bụi nhà xưởng để có thể cắt giảm dần chi phí thuê nhân công, chi phí mua các dụng cụ vệ sinh.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Nhà Xưởng Camry Bf-575 Có Gì Đặc Biệt?


Một trong số các dòng máy hút bụi nhà xưởng đang được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay đó chính là camry BF-575. Dòng máy này sở hữu những tính năng, ưu việt gì mà khiến các doanh nghiệp muốn đầu tư đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Nhà Xưởng Camry Bf-575 Có Gì Đặc Biệt?” nhé

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi công nghiệp Camry BF 575

- Motor: Mỹ, cực khỏe, siêu bền
- Công suất: 1200 W / 1 motor
- Điện áp: 220 V
- Dung tích: 30 L
- Lực hút chân không: 230mbar
- Chế độ làm mát: Làm mát bằng không khí
- Lưu lượng khí: 53L/S
- Dây điện: 8-10m
- Độ cao: 76cm
- Đường kính ống hút: φ36mm
- Đường kính bình chứa: φ345mm
- Chất liệu bình: Inox

Bộ phụ kiện đi kèm theo máy hút bụi Camry BF 575

Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Camry BF-575

- Gọn gàng với chiều cao 76cm cùng với đường kính của bình chứa là φ345mm hoàn toàn phù hợp với hầu hết người dùng mà không sợ cồng kềnh, di chuyển khó. Với thiết kế này, máy hút bụi công nghiệp Camry sẽ len lỏi được đến nhiều vị trí khác nhau tại văn phòng, nhà xưởng mà không sợ va chạm với các thiết bị khác.
- Đi kèm đó là máy được trang bị thêm các tính năng điển hình như hút bụi bẩn dạng khô, ướt, hút các loại nước thải, mảnh vụn hay hóa chất mang lại hiệu quả cao mà không cần người dùng can thiệp.
Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Camry BF-575
- Motor của máy được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cực kì cao, siêu bền công suất sở hữu 1200W kết hợp với lưu lượng khí 53l/s hoàn toàn có thể vệ sinh được trong các  không gian nhỏ như nhà ở, nhà xưởng nhỏ, văn phòng, nhà hàng, siêu thị mini hay khách sạn...
- Các chi tiết của máy được làm từ nhựa ABS siêu bền và kết hợp với thân máy được làm từ inox chống rỉ giúp máy có thể chống chịu tốt trước các tác động của ngoại lực hoặc hóa chất bên ngoài nâng cao khả năng làm việc bền bỉ theo thời gian.

Địa Chỉ Mua Máy Hút Bụi Camry Bf-575 Uy Tín, Chính Hãng

Đơn vị bán máy hút bụi công nghiệp trên thị trường khá nhiều bạn có thể tìm thấy dễ dàng tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm cho bạn.
Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị bán máy hút bụi nói chung và máy hút bụi công nghiệp Camry BF-575 nói riêng để tránh "tiền mất tật mang". Hàng trôi nổi không thiếu, nguồn gốc không minh bạch cũng nhiều nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ.

Mua máy hút bụi công nghiệp tại đơn vị uy tín


Một trong số các địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Siêu thị Hải minh. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin sẽ cung cấp tới bạn những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất. Khi mua hàng, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế cùng với những tư vấn từ các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ để mình có thể sở hữu dòng sản phẩm phù hợp.
Với những tin cơ bản trên đây mà chúng tôi cung cấp về máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Camry BF-575, hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác cho mình. Nếu bạn đang có câu hỏi muốn được tư vấn kĩ hơn về máy hay bất kì thiết bị hút bụi nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết

6 nhận xét:

  1. - Đi kèm đó là máy được trang bị thêm các tính năng điển hình như hút bụi bẩn dạng khô, ướt, hút các loại nước thải, mảnh vụn hay hóa chất mang lại hiệu quả cao mà không cần người dùng can thiệp.
    may han mieng tui

    Trả lờiXóa
  2. Với thiết kế này, máy hút bụi công nghiệp Camry sẽ len lỏi được đến nhiều vị trí khác nhau tại văn phòng, nhà xưởng mà không sợ va chạm với các thiết bị khác.máy đếm tiền xiudun

    Trả lờiXóa
  3. Gọn gàng với chiều cao 76cm cùng với đường kính của bình chứa là φ345mm gia dam coc

    Trả lờiXóa
  4. Motor của máy được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cực kì cao, siêu bền công suất sở hữu 1200W Tời nhanh

    Trả lờiXóa
  5. - Đi kèm đó là máy được trang bị thêm các tính năng điển hình như hút bụi bẩn dạng khô, ướt, hút các loại nước thải, mảnh vụn hay hóa chất mang lại hiệu quả cao mà không cần người dùng can thiệp.
    máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Đón Tết với chiếc máy làm xúc xích mini, bạn có thể tự làm xúc xích tại nhà một cách đơn giản

    Trả lờiXóa