Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Sc 60-3 Với 3 Motor Siêu Khỏe


Có thể nói, Supper Clean là hãng chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh chuyên về dạng công nghiệp được đông đảo người dùng sử dụng bởi tin tưởng. Theo đó, máy hút bụi công nghiệp với 3 motor này gây ấn tượng nhờ khả năng hút mạnh mẽ, đặc biệt là hiệu quả làm sạch vượt trội chỉ trong vài phút.
Và sẽ là sự thiếu sót cực kì lớn nếu chúng ta không nhắc tới máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC 60-3. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này thông qua bài viết ngay sau đây nhé!

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Sc 60-3 Với 3 Motor Siêu Khỏe



>> Nên tham khảo thêm: Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kungfu Clean Kf 70a

Cấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3 Motor Supper Clean Sc 60-3

- Mô tơ – một phần quan trọng của chiếc máy hút bụi, nơi tạo ra sự chuyển động, tạo ra lực hút để máy có thể hút bụi bẩn, rác thải…
- Túi lọc và thùng chứa: Chúng làm từ inox bền chắc, phía bên trọng là túi lọc giữ lại bụi bẩn tránh phát tán ra môi trường.
- Quạt: tạo ra luồng gió để hút bụi bẩn từ bên ngoài vào bộ phận chứa bụi của thùng chứa.
- Cổng nạp: cắm với máy, đầu còn lại gắn với các ống hút để có thể làm sạch mọi không gian 1 cách dễ dàng.
- Bàn gạt nước: Lưỡi gạt làm từ cao su tạo độ mút khi tiếp xúc với mặt sàn, gạt nước khá nhanh đánh bay được mọi vết bẩn.
- Đầu hút: hút được cả bụi khô và các loại bụi bẩn
- Bánh xe của máy di chuyển dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Máy hút bụi công nghiệp supper clean với kích thước nhỏ gọn

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Supper Clean Sc 60-3

- Motor: Ametek - USA
- Công suất: 3600W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 60L
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
- Lưu lượng khí: 156L/S
- Dây điện: 8 - 10m
- Trọng lượng: 25kg
- Kích thước: 63 x 63 x 120 cm
Máy hút bụi công suất lớn này sở hữu động cơ mạnh mẽ, siêu bền của Mỹ. Máy hoạt động với độ ồn thấp, thiết kế nhỏ gọn sang trọng. Đặc biệt hơn, dòng máy này sở hữu chức năng hút bụi nước, bụi khô và nhiều loại bụi bẩn dạng công nghiệp.

Ứng dụng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Supper Clean Sc 60-3

Ưu Điểm Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3 Motor Supper Clean Sc 60-3

- Hiệu quả vệ sinh cao: 3 motor tổng công suất 3600W hút sạch bụi, rác bẩn trong nhà xưởng, văn phòng, kho hàng hay siêu thị,... Đồng thời, thùng chứa có dung tích khá lớn 60 lít nên bạn sẽ làm việc được trong thời gian dài mang lại hiệu quả cao. Bạn không cần phải ngừng nghỉ để đổ bụi, tiếp nối ổ điện mà máy vẫn có thể hoạt động trơn tru không bị gián đoạn.
- Thiết kế gọn gàng: kích thước 63x63x120cm cùng với trọng lượng 25kg, len lỏi với các khu vực một cách dễ dàng đặc biệt là những nơi nhỏ nhẹp mà không gặp trở ngại nào. Dây điện dài 8 - 10m, làm sạch hiệu quả tại các không gian diện tích rộng mà không mất thời gian cắm, rút dây điện.
- Độ bền cao: Linh kiện sử dụng chắc chắn như inox có khả năng chống gỉ, nhựa ABS dẻo dai, bền bỉ, ít khi chịu ảnh hưởng từ ngoại lực, nâng cao độ bền.
Trên đây là những điều cần biết về máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC 60-3. HI vọng qua bài viết này, nếu Quý khách hàng có ý định đầu tư thì có thể tham khảo dòng máy này. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365.
Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy hút bụi giặt thảm, máy chà sàn, máy rửa xe tại website: sieuthihaiminh.vn.

3 nhận xét:

  1. Hiệu quả vệ sinh cao: 3 motor tổng công suất 3600W hút sạch bụi, rác bẩn trong nhà xưởng, văn phòng, kho hàng hay siêu thịmáy đếm tiền

    Trả lờiXóa
  2. Quạt: tạo ra luồng gió để hút bụi bẩn từ bên ngoài vào bộ phận chứa bụi của thùng chứa Pa lăng

    Trả lờiXóa
  3. 3 motor tổng công suất 3600W hút sạch bụi, rác bẩn trong nhà xưởng, văn phòng, kho hàng hay siêu thị,.. Tời xây dựng

    Trả lờiXóa