Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Khám Phá Sự Thật Về Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Kungfu Clean Kf 35a

Có thể bạn chưa biết, máy hút bụi nhà xưởng là thiết bị vệ sinh hàng đầu mà gần như nhà xưởng nào cũng cần trong việc vệ sinh. Không chỉ dừng lại tại các nhà xưởng mà văn phòng, nhà ở, xí nghiệp cũng cần phải có.
Máy hút bụi nhà xưởng Kungfu Clean KF 35A là một mẫu sản phẩm hoàn toàn mới vừa ra mắt người dùng trong thời gian gần đây. Về chất lượng không hề thua kém so với các hãng khác như máy hút bụi hiclean, máy Supper Clean
Và hãy cùng nhau “Khám Phá Sự Thật Về Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Kungfu Clean Kf 35aqua bài viết dưới đây nhé!

Khám Phá Sự Thật Về Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Kungfu Clean Kf 35a

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi công nghiệp Kungfu Clean Kf 35a

- Máy hút bụi Kungfu Clean KF 35A sở hữu một motor với mức công suất hoạt động là 1600W. Mức công suất này kết hợp với lưu lượng khí cao 125 lít/s cho khả năng làm sạch bụi bẩn được nhanh chóng, giảm đáng kể thời gian vệ sinh.
- Thùng chứa dung tích lớn khoảng 35 lít chứa được lượng rác đáng kể, giúp việc vệ sinh được liên tục mà không bị gián đoạn.
- Trọng lượng của máy chỉ 12kg tích hợp hệ thống bánh xe xoay chuyển 380 độ cùng với dây điện dài 10m giúp hoạt động hiệu quả hơn khi làm việc.
- Đầu hút của máy KF 35A làm bằng nhựa ABS siêu bền bỉ, thân máy thì làm từ chất liệu inox chống rỉ và chịu được tác động tiêu cực từ môi trường cũng nhờ đó mà độ bền và tuổi thọ máy được kéo dài hơn.

Máy Hút Bụi công nghiệp Kungfu Clean Kf 35a cấu tạo chắc chắn

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Kungfu Clean Kf 35a

- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 35L
- Công suất: 1600W
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Lưu lượng khí: 125L/S
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Kích thước: 43.8×43.8×83.5cm
- Dây điện: 8m-10m
- Trọng lượng: 12 Kg
Đi kèm theo may hut bui cong nghiep này có nhiều phụ kiện đa dạng, có thể hút bụi khô, bụi nước và máy được đánh giá cao ở khả năng làm sạch không gian.

Ứng dụng của máy hút bụi công suất lớn trong xưởng cơ khí

NÊN MUA MÁY HÚT BỤI KUNGFU CLEAN KF 35A Ở ĐÂU ?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp để người dùng có thể đa dạng hơn trong lựa chọn.
Siêu thị Hải Minh chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo máy hút bụi công nghiệp hiclean, supper clean, Palada, Panasonic, Makita…
Với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng đảm bảo yên tâm hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, Hải Minh sẽ hỗ trợ 100% cho khách hàng với các đơn hàng ở nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh.
Hiện nay, máy hút bụi Kungfu Clean đã có mặt tại Siêu thị Hải Minh. Để sở hữu ngay dòng  sản phẩm này, vui lòng liên hệ 024.3221.6365 để nhân viên chúng tôi tư vấn, báo giá tốt nhất!

3 nhận xét:

  1. Trọng lượng của máy chỉ 12kg tích hợp hệ thống bánh xe xoay chuyển 380 độ cùng với dây điện dài 10m giúp hoạt động hiệu quả hơn khi làm việcmáy giặt thảm phun hút

    Trả lờiXóa
  2. Đầu hút của máy KF 35A làm bằng nhựa ABS siêu bền bỉ Pa lang

    Trả lờiXóa
  3. Thùng chứa dung tích lớn khoảng 35 lít chứa được lượng rác đáng kể, giúp việc vệ sinh được liên tục mà không bị gián đoạn May toi dien mini

    Trả lờiXóa