Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Palada PD803J


Palada là một trong số các hãng chuyên về máy hút bụi công nghiệp hiện được người dùng đánh giá rất cao bởi khả năng làm sạch ấn tượng.  Bên cạnh đó chúng còn sở hữu các tính năng hiện đại cùng các mức giá phải chăng hoàn toàn phù hợp với chi phí đầu tư của đại đa số người sử dụng hiện nay.
Một trong các model "làm mưa làm gió" của hãng sản xuất này trên thị trường hiện nay đó là máy hút bụi công nghiệp Palada PD803J.
Vậy bạn có đang gặp rắc rối gì khi tìm hiểu về dòng máy này hay không? Hãy cùng nhau tham khảo kĩ qua bài viết “Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Palada PD803J” này nhé!

Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Palada PD803J

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Hút Nước Palada Pd803j

- Công suất: 3900W
- Điện áp: 220V - 240V
- Dung tích thùng chứa: 80l
- Dây điện: 8 - 10m
- Kích thước: 63x55x107cm
Chức năng chính của dòng máy này đó là hút bụi khô ướt và các loại bụi bẩn công nghiệp. Để đảm nhiệm được vai trò trên thì chúng cần một số phụ tùng đi kèm đó là 1 bàn hút nước/bụi, 1 ống hút, 02 ống Inox, 1 đầu hút góc và 1 đầu chổi tròn.

Vì sao người dùng ưu ái máy hút bụi công suất lớn palada pd803j?

Palada PD803J sở hữu 3 mô tơ siêu khỏe, êm ái khi hoạt động đặc biệt là cho tuổi thọ cao. Máy hút bụi công nghiệp này sở hữu tổng công suất 3900W kết hợp với một lực hút chân không 250mbar, lưu lượng khí 310 L/s khiến cho các  loại bụi khô hay ướt đều được hút sạch. Không chỉ dừng lại ở đó, các loại rác, nước bẩn cũng sẽ bị chúng hút sạch hoặc bụi xây dựng. Có thể hút cả các góc hẹp, thảm trải sàn, rèm…giúp không gian sạch sẽ và trong lành hơn.

Vi sao nguoi dung uu ai may hut bui cong suat lon palada pd803j?


Máy sở hữu dung tích bình chứa khá lớn lên đến 80 lít sử dụng nhiều tại nhà hàng, siêu thị, khách sạn, văn phòng hay tại bệnh viện...nơi diện tích rộng. Với thiết bị này, người vệ sinh không phải dừng máy để đổ bụi nhiều lần tránh làm gián đoạn quá trình vận hành của Palada PD803J.
Dây điện của máy dài 8-10m: Dây điện cũng là yếu tố quan trọng mà chúng ta phải quan tâm bởi diện tích vệ sinh lớn ổ điện không nhiều thì việc nối dây là điều khá khó khăn và loằng ngoằng nữa. Bởi vậy mà nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu dây điện khá dài từ 8 đến 10m cho người dùng linh hoạt hơn.
Ngoài ra, phía dưới chân đế của may hut bui cong suat lon được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, linh hoạt tiết kiệm công sức của người vận hành.

Tháo và vệ sinh máy hút bụi công suất lớn Palada PD803J đúng cách

Khi vệ sinh chi tiết bên trong máy thì người dùng cần phải lắp lại sao cho đúng với vị trí của chúng:
- Đầu tiên, lắp thùng chứa vào đầu máy, để phần đầu máy sao cho khít với các rãnh trong thùng chưa và cố định chúng thông qua hai khóa chốt hai bên máy.
- Thân máy và ống hút: Bạn có thể quan sát thấy cổng vào trên thân máy, ấn nút trên cổng đó đồng thời đưa ống hút vào. Ống hút khít chặt sẽ giúp chúng ta cố định máy một cách chắc chắn và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Dựa trên vị trí làm sạch mà nên chọn đầu hút sao cho phù hợp, công đoạn này khá đơn giản, bạn chỉ cần cắm chặt đầu hút vào đầu còn lại là xong.
Hiện máy hút bụi này được ứng dụng rất đa dạng trong mọi không gian khác nhau mang lại hiệu quả đáng kể cho doanh nghiệp. Hi vọng với các thông tin mà Hải Minh cung cấp trên đây, Quý khách hàng có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết về máy hút bụi hay các loại may giat tham, máy chà sàn vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

3 nhận xét:

  1. Để đảm nhiệm được vai trò trên thì chúng cần một số phụ tùng đi kèm đó là 1 bàn hút nước/bụi, 1 ống hút, 02 ống Inox, 1 đầu hút góc và 1 đầu chổi tròn.máy giặt thảm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút bụi công nghiệp này sở hữu tổng công suất 3900W Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  3. Máy sở hữu dung tích bình chứa khá lớn lên đến 80 lít sử dụng nhiều tại nhà hàng Máy tời treo

    Trả lờiXóa