Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng ipc gp 2/62 w&d có nên mua?

Chắc bạn chưa biết, chỉ 1 thời gian ngắn kể từ khi IPC ra đời thì máy hút bụi nhà xưởng mà hãng cung cấp đã thu hút sự quan tâm của khách hàng và đạt số lượng bán ra tăng kỉ lục.
Và IPC GP 2/62 W&D chính là một trong số các model góp phần tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho hãng IPC này. Đây là thiết bị công nghiệp tiêu biểu nhất nhờ cải tiến về công nghệ, ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của các doanh nghiệp.

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng ipc gp 2/62 w&d có nên mua?

Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Ipc Gp 2/62 W&D

Với dây chuyền công nghệ hiện đại đứng đầu Italy, cùng các phụ kiện cao cấp được gia công chính xác, quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Thì GP 2/62 W&D đã đạt được các ưu điểm nổi bật như:
- Thiết kế máy được đặt trên bệ đỡ với 4 bánh xe bao gồm 2 bánh to và 2 bánh nhỏ đẩy nhanh khả năng di chuyển, thuận tiện khi bảo dưỡng, bảo trì hay bảo quản máy.
- Trang bị 2 mô tơ cực khỏe với tổng công suất là 2600W kết hợp với ống hút nhựa lõi nhôm dài 50mm x2, ống xoắn 2,5m và phần tay cầm có lỗ thoát khí, bàn hút nước, bàn hút bụi, đầu hút dẹt, đầu adapter, đầu hút chổi tròn, lọc vải và 1 ống thoát nước thải để đảm bảo các công việc vệ sinh được làm sạch tốt nhất.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Ipc Gp 2/62 W&D


- Thùng chứa của máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp với dung tích bình chứa là 62 lít chúng ta có thể đảm nhiệm công việc này nhanh chóng, liên tục và liền mạch đảm bảo không làm gián đoạn quá trình làm sạch của thiết bị.
- Bộ lọc cao cấp giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí, đảm bảo loại bỏ bụi bẩn trong phòng mang lại không gian sống sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
- Máy được cấu tạo đơn giản dễ dàng tháo lắp vào để vệ sinh bình chứa, bộ phận bên trong máy.
- May hut bui cong nghiep này ngoài khả năng hút bụi khô thì nó còn có thể hút chất bẩn dạng ướt, chất lỏng điển hình hóa chất, thủy ngân, nước bẩn, cafe...Hãy đầu tư ngay cho doanh nghiệp, đơn vị bạn một chiếc máy hút bụi nhà xưởng IPC GP 2/62 W&D để mang lại không gian sạch sẽ, thoáng đãng nhất!

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Gp 2/62 W&D
Khi bạn mua bất kì dòng máy nào, việc quan trọng nhất vẫn là thông số kĩ thuật của máy. Nó giúp chúng ta nhận biết được xem thiết bị này có phù hợp với mình hay không và GP 2/62 W&D cũng vậy.

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội


- Công suất hút: sử dụng 2 motor 2600 W và1300W
- Khả năng hút nước: 2380mmH2O
- Điện áp sử dụng: 220 -240V
- Lưu lượng khí: 400m3/h
- Chiều dài cab điện nguồn: 8,5m
- Bán kính làm sạch: 11m
- Dung tích thùng chứa: 62 lít/bằng nhựa
- Độ ồn: 72dB
Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện nhất định như ống hút nhựa lõi nhôm dài 50mm x2, ống xoắn 2,5m, tay cầm với lỗ thoát khí, bàn hút nước, đầu hút dẹt, bàn hút bụi, đầu hút chổi tròn, lọc vải, đầu adapter và ống thoát nước thải.
Cũng nhờ đó mà chúng ta có thể vệ sinh máy trong các nhà xưởng, khách sạn hoặc siêu thị….
Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng bạn thêm thông tin hữu ích trước khi quyết định lựa chọn dòng sản phẩm này. Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm này hoặc model máy hút bụi công nghiệp hiclean, supper clean thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn tốt nhất!

3 nhận xét:

  1. Bộ lọc cao cấp giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí, đảm bảo loại bỏ bụi bẩn trong phòng mang lại không gian sống sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.máy giặt thảm gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Trang bị 2 mô tơ cực khỏe với tổng công suất là 2600W kết hợp với ống hút nhựa lõi nhôm dài 50mm x2, ống xoắn 2,5m Palang xich

    Trả lờiXóa
  3. Bộ lọc cao cấp giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí May toi treo

    Trả lờiXóa