Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Khám Phá Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch602


Supper Clean là thương hiệu cung cấp máy vệ sinh công suất lớn hàng đầu hiện nay và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng. Khi nói tới may hut bui cong nghiep của thương hiệu này, bạn không thể bỏ Supper Clean CH602 bởi các tính năng nổi bật, đặc biệt đã thu hút được sự chú ý từ phía doanh nghiệp.
Để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy tham khảo “Khám Phá Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch602” của chúng tôi nhé!


Khám Phá Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch602

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch602

- Chức năng : Khô và ướt
- Dung tích thùng chứa (thùng inox): 60L
- Điện áp: 220-240V
- Công suất: 2400W
- Đường kính thùng chứa: 440mm
- Chiều cao: 87cm
- Lực hút chân không: 250mbar
- Lưu lượng khí: 156L/s
- Đường kính ống: 40mm
- Độ dài dây điện: 8 - 10m
- Kích thước đóng gói: 63 x 55 x 97 cm

Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch602

- Khả năng làm sạch vượt trội: 2 motor được trang bị tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ mức tổng công suất của máy hút bụi công nghiệp này là 2400W. Supper Clean CH602 làm sạch, vệ sinh triệt để bụi, rác thải hay nước bẩn…nhanh chóng và đơn giản cùng với sự hỗ trợ của các đầu hút đa dạng. Vì thế mà máy hút bụi công suất lớn này đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian vệ sinh.

Cấu tạo bộ lọc bụi của máy hút bụi công nghiệp
- Đa chức năng: CH602 của Supper Clean có khả năng thu gom rác thải với tính chất khác nhau như: hóa chất, bụi khô - ướt, mảnh vỡ, rác thải…trên bề mặt nhanh chóng, hiệu quả so với phương pháp vệ sinh truyền thống.
- Thiết kế hiện đại, bền đẹp: Thiết kế gọn gàng, chiều cao 1m với kích thước 63 x 55 x 97 cm giúp di chuyển dễ dàng, tiện lợi. Đây là lợi thế giúp máy có thể len lỏi vào các ngóc ngách và vị trị cần làm sạch mà không sợ vướng víu. Thân máy làm từ inox chống gỉ bền bỉ theo thời gian. Dây điện 8 - 10m không mất công rút hay nối điện nhiều lần mà vẫn hút sạch bụi bẩn trong thời gian ngắn.
Công việc vệ sinh luôn tiếp xúc bụi với tần suất lớn nên máy hút bụi sẽ dính khá nhiều bụi bẩn. Nếu chúng ta không vệ sinh thường xuyên thì tuổi thọ của máy sẽ bị giảm và ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch.

Úng dụng đa dạng của máy hút bụi công suất lớn



Bên ngoài máy hút bụi chúng ta chỉ cần dùng giẻ mềm lau sạch là được, nên lau cả ống hút và dây điện. Bên cạnh đó thùng chứa và túi lọc cũng chứa khá nhiều bụi, tháo 2 bộ phận này dùng bàn chải và chất tẩy rửa phù hợp. Phần túi lọc bụi thì xử lý nhẹ nhàng, thiết kế mỏng nên bị rách và thủng.
Với các ưu điểm nổi bật mà chúng tôi gửi tới các bạn ngày càng chiếm nhiều thiện cảm của người dùng và thu hút đầu tư sản phẩm này.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng máy từ thương hiệu khác như máy hút bụi công nghiệp hiclean, supper clean, Palada….Hãy nhanh tay liên hệ với Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

3 nhận xét:

  1. Vì thế mà máy hút bụi công suất lớn này đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian vệ sinh.máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  2. Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch602 Pa lăng chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Đa chức năng: CH602 của Supper Clean có khả năng thu gom rác thải với tính chất khác nhau như: hóa chất, bụi khô - ướt máy tời điện mini

    Trả lờiXóa