Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Nên mua máy giặt thảm chuyên dụng super cleaner acp-3 không?


Khi thảm trải sàn trở thành một trong số các công cụ, vật dụng làm tăng nét đẹp thẩm mỹ cho văn phòng, nhà hàng khách sạn thì đồng nghĩa các thiết bị để vệ sinh cũng sẽ được nghiên cứu và ra đời đó chính là máy giặt thảm.
Ngày nay, máy giặt thảm có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng với các văn phòng, khách sạn hay nhà hàng nhờ khả năng giặt nhanh, sạch sẽ, không làm hỏng thảm. Đây như một thiết bị đắc lực giúp chúng ta tiết kiệm thời gian công sức, chi phí mà hiệu quả lại tăng đáng kể.
Nên mua máy giặt thảm chuyên dụng super cleaner acp-3 không?


Mỗi một máy giặt thảm phun hút ra đời sẽ phục vụ những nhu cầu nhất định và máy giặt thảm Super Cleaner ACP-3 cũng vậy. Tại sao, trong vô vàn các dòng máy vệ sinh thì ACP-3 lại được người dùng ưu ái đến vậy? Và đặc biệt bạn cũng đang phân vân cân nhắc về dòng máy này? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết “Nên mua máy giặt thảm chuyên dụng super cleaner acp-3 không?” của chúng tôi nhé!

Thông Số Kỹ Thuật Máy Giặt Thảm Super Cleaner Acp-3

- Chất liệu thùng chứa: Mica dẻo + Nhựa ABS
- Điệp áp: 220V/60Hz
- Bơm áp lực: 60PSI / 4.1 BAR
- Công suất motor: 2700W/3.6HP
- Sức hút: 2700mmH20
- Dung tích thùng chứa:
+ Ngăn dung dịch tẩy rửa: 35L
+ Ngăn nước thải: 45L
- Trọng lượng: 40kg
- Kích thước: 750x430x850cm.

Ưu điểm của máy giặt thảm chuyên dụng Super Cleaner ACP-3


Máy hút bụi giặt thảm này được tích hợp 2 động cơ  và bơm áp lực với mức công suất lớn do đó có thể thực hiện khả năng làm sạch và sấy khô cùng 1 lúc.
Có thể phun và bơm chất tẩy rửa cùng 1 thời điểm tạo áp lực cực mạnh để có thể vệ sinh thảm sạch hoàn toàn.

Ưu điểm của máy giặt thảm chuyên dụng Super Cleaner ACP-3

Đây là một trong số các dòng may giat tham chuyên dụng do Supper Clean cung cấp với các điểm nổi bật như:
- Thiết kế gọn gàng, linh hoạt: Bạn có thể thấy kích thước máy chỉ 75 x 43 x 85 cm, có thể di chuyển len lỏi vào nhiều không gian khác nhau đặc biệt là nơi có diện tích nhỏ hẹp để vệ sinh mà không lo va chạm với đồ vật khác.
- Di chuyển tiện lợi: Có thể bạn chưa biết, Super Cleaner ACP-3 sở hữu hệ thống bánh xe di chuyển chắc chắn, tiện lợi cắt giảm sức nâng đẩy hay di chuyển của người dùng.
- Bền bỉ theo thời gian: Chân đế làm từ nhựa ABS rắn chắc, phần thân máy làm từ inox chống gỉ, chịu được sự oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Vì thế, bạn có thể sử dụng may giat tham trong nhiều không gian khác nhau mà vẫn đảm bảo ổn định, bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm chi phí, bảo dưỡng.

Lưu ý không hút các vật sắc nhọn bằng máy hút bụi giặt thảm

- Hiệu quả cao: Với 2 motor cho khả năng hoạt động mạnh mẽ nhờ tổng công suất 2700W tương đương với 3.6HP kết hợp áp lực bơm (60PSI), đem đến hiệu suất làm việc tuyệt vời, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, có thể thực hiện 2 nhiệm vụ cùng 1 lúc đó là làm sạch và sấy khô cắt giảm thời gian làm việc.
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp, hi vọng bạn có cái nhìn khác hơn về máy giặt thảm chuyên dụng này để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Ngày nay, máy giặt thảm có thể được làm giả là điều hoàn toàn bình thường vì vậy cần phải tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường đó là Siêu thị Hải Minh.
Không chỉ Siêu thị Hải Minh mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy vệ sinh khác như máy giặt thảm, may hut bui cong nghiep, máy chà sàn, máy rửa xe…

3 nhận xét:

  1. Vì thế, bạn có thể sử dụng may giat tham trong nhiều không gian khác nhau mà vẫn đảm bảo ổn định, bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm chi phí, bảo dưỡng.máy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  2. Ưu điểm của máy giặt thảm chuyên dụng Super Cleaner ACP-3 Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút bụi giặt thảm này được tích hợp 2 động cơ và bơm áp lực với mức công suất lớn máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa