Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Top 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Nên Chọn


Chắc có lẽ cái tên Karcher không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay nữa. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một chiếc máy hút bụi công nghiệp thì đừng bao giờ bỏ qua các model máy hút bụi do chính Karcher cung cấp. Để hiểu lý do tại sao chúng ta nên chọn thì trước tiên hãy tìm hiểu về thương hiệu Karcher và sản phẩm nổi bật của họ.
Bài viết dưới đây là “Top 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Nên Chọn” do người dùng bình chọn. Chúng ta cùng tham khảo nhé!

Top 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Nên Chọn


Những Điều Cần Biết Về Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher

Có thể bạn chưa biết, Karcher là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên thị trường thế giới về lĩnh vực vệ sinh làm sạch đến từ Cộng hòa Liên bang Đức. Với hơn 80 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối, cải tiến Karcher luôn dành được vị trí đầu bảng cho đến bây giờ mà vẫn chưa có hãng cung cấp nào xóa ngôi được.
Các dòng sản phẩm Karcher cung cấp chưa bao giờ làm người dùng thất vọng nhờ công nghệ hiện đại, tiên tiến với sự kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào sản phẩm.

Những Điều Cần Biết Về Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher


Công nghệ hiện đại được trang bị tiên tiến, máy hút bụi công suất lớn Karcher hút mọi bụi bẩn với nhiều kích cỡ khác nhau. Điển hình như bụi thô, bụi khô, bụi ướt, chất lỏng…khó có thể chống lại được sức hút mạnh mẽ này.
Bên cạnh đó, Karcher còn đem lại cho người dùng nhiều sản phẩm công nghiệp khác như máy giặt thảm, máy rửa xe, máy lau kính…

Các Dòng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Phổ Biến

1. Máy hút bụi công nghiệp Karcher MV 2 Premium

Karcher MV 2 Premium với thiết kế nhỏ gọn, trang bị công nghệ tiên tiến và nó đang trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất. Bởi:
- Sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn, nổi bật giữa các thiết bị và gây ấn tượng mạnh với người dùng.
- Trọng lượng 5.3 kg kết hợp với bánh xe giúp di chuyển máy đơn giản và dễ dàng tới các nơi mà mình có nhu cầu làm sạch.

Máy hút bụi công nghiệp Karcher MV 2 Premium


- Công suất máy hoạt động mạnh mẽ, giải quyết  hầu hết nhu cầu vệ sinh như hút bụi khô, bụi mịn, bụi nước hay hóa chất hoặc nước thải bẩn…
- Thân máy làm từ nhựa và inox cao cấp có khả năng chịu va đập mạnh từ môi trường trong quá trình sử dụng.
- Tháo lắp để vệ sinh đơn giản và bảo dưỡng máy dễ dàng
- Dây điện dài tiện lợi hơn trong quá trình làm sạch
Máy hút bụi công nghiệp Karcher này hoàn toàn phù hợp trong các không gian vừa và nhỏ điển hình như văn phòng, nhà ở hay trường học.

2. Máy hút bụi công nghiệp Karcher WD 4 Premium

Một chiếc máy hút bụi công suất lớn đảm bảo cực kì tốt nữa đó chính là Karcher WD 4 Premium. Đây là dòng máy công nghiệp được người dùng cũng như các chuyên gia đánh giá cực kì cao và đang được bán chạy nhất thị trường. Do máy sở hữu:
- Hiệu quả làm sạch cực kì tốt, đạt hiệu quả cao và đã được chính người dùng kiểm chứng.
- Hệ thống khóa thông minh, tiện lợi đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy hút bụi công nghiệp Karcher WD 4 Premium


- Bánh xe di chuyển linh hoạt 360 độ cho phép đến các vị trí ngóc ngách khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.
- Thân máy làm từ chất liệu cao cấp, chống rỉ và lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn.
Với dòng may hut bui cong nghiep này bạn có thể sử dụng để làm sạch xưởng sản xuất, làm sạch gara, nhà ở, vệ sinh nội thất ô tô, khách sạn, nhà hàng…

3. Máy hút bụi Karcher NT 70/2 Me

Khi nói tới các thiết bị làm sạch của Karcher thì cái tên NT 70/2 Me không nên bỏ qua. Karcher NT 70/2 Me sở hữu tính năng nổi bật và sự tiện dụng mà nó đem lại điển hình:
- 3 động cơ hoạt động mạnh mẽ: Công suất lớn, mang lại khả năng làm sạch cực kì tốt, gần như chưa có dòng máy hút bụi nào có thể chống được sức hút mạnh mẽ từ NT 70/2 Me.
- Dung tích bình chứa lớn, phù hợp với khả năng làm sạch tại không gian như bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn, sân bay…

Máy hút bụi Karcher NT 70/2 Me


- Hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng tới các môi trunogwf xun quanh.
Với những điều cần biết về hãng karcher mà chúng tôi cung cấp cùng với 3 model máy hút bụi mà bạn nên tham khảo. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp, chất lượng đảm bảo. Ngoài máy hút bụi công nghiệp chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh như máy hút bụi giặt thảm, máy chà sàn, máy rửa xe…Sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết!

4 nhận xét:

  1. Với hơn 80 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối, cải tiến Karcher luôn dành được vị trí đầu bảng cho đến bây giờ mà vẫn chưa có hãng cung cấp nào xóa ngôi được.máy hút bụi dân dụng

    Trả lờiXóa
  2. Các dòng sản phẩm Karcher cung cấp chưa bao giờ làm người dùng thất vọng nhờ công nghệ hiện đại, tiên tiến với sự kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. may do pH

    Trả lờiXóa
  3. Công suất lớn, mang lại khả năng làm sạch cực kì tốt, gần như chưa có dòng máy hút bụi nào máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Hệ thống khóa thông minh, tiện lợi đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy hút ẩm Hà Nội

    Trả lờiXóa