Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Và Ướt Stanley Usa-Sl19116p


Máy hút bụi công nghiệp khô ướt đang ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng. Hiện có khá nhiều hãng cung cấp và phân phối các dòng máy vệ sinh và một trong số đó có hãng Stanley.
Đây là một trong số các hãng cung cấp thiết bị vệ sinh đảm bảo về chất lượng, giá thành được người dùng đánh giá cao. Một sản phẩm nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay đó chính là Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Và Ướt Stanley Usa-Sl19116p.
Hãy theo dõi bài viết “Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Và Ướt StanleyUsa-Sl19116p” để biết rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!


Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Và Ướt Stanley Usa-Sl19116p


Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Ướt

Stanley USA-SL19116P sở hữu mức dung tích 23 lít, cùng công suất 4HP đem lại hiệu suất công việc cực kì cao. Lực hút mạnh giúp hút bụi khô, bụi ẩm, hút nước và thổi bụi rất tốt. Dung tích bình chứa cho phép chứa nhiều bụi bẩn hơn cắt giảm thời gian và công sức. Về hộp chứa bụi được làm từ nhựa, tháo lắp thông qua việc ấn nút nhấn đơn giản và vệ sinh hộp chứa bụi này cũng dễ dàng.
Máy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn sử dụng nguồn điện 220V/50Hz cùng trọng lượng máy 6.3kg di chuyển linh hoạt. Đặc biệt có tay cầm và bánh xe nên có thể đưa máy đến bất kì khu vực nào cần vệ sinh.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Ướt


Đi kèm theo máy hút bụi công suất lớn này có thêm các ống đàn hồi 2m, vòi phun, bàn chải, bộ lọc khô tái sử dụng được, bộ lọc bọt và túi lọc 1 lần.
Tổng chiều dài từ tay cầm nối với ống hút bụi và đầu hút bụi là 4m cho phép thao các máy với khoảng cách xa hơn, tránh di chuyển máy quá nhiều lần cắt giảm thời gian cho bạn.
Máy sở hữu bộ lọc diệt khuẩn cực kì tốt, giúp hút sạch tối đa bụi bẩn tại nhiều vị trí cùn lớp đồng bên trong giúp loại bỏ hạt gây mùi khó chịu, giữ gìn vệ sinh bộ lọc, chất lượng không khí được cải thiện tránh vi khuẩn gây ra.
Stanley USA-SL19116P sở hữu bộ lọc kháng khuẩn, hút được lượng lớn hạt bụi siêu làm gây hen suyễn hoặc dị ứng hô hấp cho con người. Hiện nay gần như ít có dòng máy hút bụi công nghiệp khô ướt nào làm được điều này.

Máy sở hữu 3 đầu hút với các công dụng như sau:

- Vòi có khe hở để làm sạch tại các khe, ngóc ngách, hẻm nhỏ hoặc nơi khó tiếp cận  như gầm giường, gầm tủ, góc cạnh hay tại các khe hở,..
- 1 vòi nữa có chức năng hút/thổi đầu dài dẹp để đảm bảo hút được nước thải, hay nước uống bị đổ lên trên sàn nhà.
- 1 vòi hút bụi để hút các bụi bẩn ngay trên thảm trải sản nhằm mang lại kết quả dọn dẹp nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đồ đạc.

Máy sở hữu 3 đầu hút với các công dụng đa dạng


Một tính năng khác nữa của dòng máy hút bụi Stanley SL19116P đó chính là có thể thổi được. Động cơ hoạt động mạnh mẽ đảm bảo chiếc máy hút bụi này sẽ giúp chúng ta thổi bay vết bẩn dễ dàng hay giúp đơn giản hơn khi bơm hơi cho 1 chiếc nệm.
Máy sử dụng công nghệ lọc tiên tiến với khả năng kháng khuẩn cực kì tốt, trang bị trên máy SL19116P. Bên cạnh đó sẽ lọc toàn bộ bụi bẩn trong không khí để trả lại không gian tươi mới, ngăn chặn tác nhân làm dị ứng, bảo vệ sức khỏe thành viên trong gia đình.
Tiếp theo là khả năng hoạt động siêu êm, độ ồn hấp không làm ảnh hưởng tới người dùng hay môi trường xung quanh. Phần chổi hút khá tiện dụng bạn có thể hút trên bề mặt sàn, thảm, ghế…ngăn chặn đáng kể sự tồn đọng bụi bẩn.

Hút được mọi bụi bẩn rác thải một cách nhanh chóng

Mua máy hút bụi công nghiệp khô ướt SL19116p ở đâu?

Hiện tại có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy hút bụi công nghiệp khô ướt và một trong số đó có Sieuthihaiminh.vn
Đến với Hải Minh bạn sẽ được tham khảo và tư vấn về các dòng sản phẩm mang thương hiệu Stanley. Được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ hãng cũng như từ phía công ty. Đảm bảo lợi ích, quyền lợi của mọi khách hàng khi mua hàng tại Hải Minh. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc đến từ nhiều thương hiệu khác như máy hút bụi hiclean, máy hút bụi supper clean, máy hút bụi panasonic…

4 nhận xét:

  1. Đặc biệt có tay cầm và bánh xe nên có thể đưa máy đến bất kì khu vực nào cần vệ sinh.máy hút bụi không dây

    Trả lờiXóa
  2. Động cơ hoạt động mạnh mẽ đảm bảo chiếc máy hút bụi này sẽ giúp chúng ta thổi bay vết bẩn dễ dàng hay giúp đơn giản hơn khi bơm hơi cho 1 chiếc nệm.bút đo pH

    Trả lờiXóa
  3. Vòi có khe hở để làm sạch tại các khe, ngóc ngách, hẻm nhỏ hoặc nơi khó tiếp cận máy chấm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. Một tính năng khác nữa của dòng máy hút bụi Stanley SL19116P đó chính là có thể thổi được máy hút ẩm không khí

    Trả lờiXóa