Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Top 4 Phụ Kiện Quan Trọng Mà Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Phải Có


Có thể bạn chưa biết, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng hiện nay để đảm nhiệm được vai trò hút bụi bẩn tốt, hiệu quả thì không thể bỏ qua sự đóng góp của phụ kiện đi kèm.
Vậy theo bạn, phụ kiện mà một chiếc máy hút bụi nên có bao gồm những gì? Tác dụng của các phụ kiện này là gì? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn qua bài viết “Top 4 Phụ Kiện Quan Trọng Mà Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Phải Có” ngay sau đây nhé!

Top 4 Phụ Kiện Quan Trọng Mà Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Phải Có

Top 4 Phụ Kiện Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Phải Có

1. Túi lọc bụi

Đây là phụ kiện quan trọng đầu tiên mà bất kì dòng máy nào cũng cần phải có để đảm bảo bụi không phát tán ngược ra bên ngoài môi trường, kiểm soát bụi bẩn từ những hạt siêu mịn.
Túi lọc nâng cao năng suất và cải thiện hiệu quả xử lý bụi bẩn nhà xưởng đảm bảo vệ sinh môi trường chính là vai trò cơ bản của túi hút bụi.



Sau một thời gian sử dụng, cần phải thay thế mới hoặc khi có dấu hiệu rách túi hoặc túi đã mục để đảm bảo không khí trong lành và máy bền lâu hơn.

2. Đầu hút khe

Nếu bỏ ra nhiều chi phí hơn để sở hữu một chiếc máy chuyên dụng để làm sạch các vị trí, ngóc ngách, chân cầu thang, thì chúng ta có thể sử dụng phụ kiện này đi kèm theo máy.
Dưới sự hỗ trợ của đầu hút này, chúng ta sẽ nhanh chóng vệ sinh được các khu vực hẹp mà không cần quá nhiều công sức.
Phụ kiện đầu hút khe của máy hút bụi

3. Khớp nối dây máy hút bụi

Khớp nối dây khá nhỏ người dùng thường hay bỏ qua nhưng chính đó lại góp phần quan trọng với hoạt động của máy hút bụi, để máy trơn tru và ổn định.
Nó giúp nối ống mềm máy hút với nhau cùng đó là hỗ trợ hút bụi bẩn công nghiệp nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Nhưng theo thời gian thì nó cũng sẽ bị vỡ, nút và nên thay thế chúng kịp thời để sử dụng tốt hơn.

4. Bàn hút bụi – bàn hút nước

Phụ kiện này giúp chúng ta hút các loại bụ khô, siêu mịn hay rác vụn nhỏ, mảnh vỡ hoặc các loại bụi ướt thậm chí là chất lỏng hoặc hóa chất…để đưa vào thùng chứa bụi.
Với máy hút bụi công suất lớn, với khả năng hút bụi khô và ướt như máy hút bụi Hiclean hay Palada thì đều có bàn hút bụi và bàn hút nước. Nhờ có các phụ kiện này mà không gian cần vệ sinh được làm dọn dẹp nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vệ sinh.

Phụ kiện khớp nối dây máy hút bụi

Mua Phụ Kiện Máy Hút Bụi Ở Đâu Đảm Bảo

Hầu hết, phụ kiện đi kèm như một linh kiện bắt buộc phải có theo máy nhưng một số hãng khác thì chúng ta lại cần phải mua thêm.
Chúng ta có thể tìm dễ dàng phụ kiện ở nhiều đại lý khác nhau hoặc các cửa hàng, đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, để yên tâm và được cam kết về chất lượng sản phẩm thì bạn nên tìm tới công ty uy tín, đảm bảo như Siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và nhập khẩu các thiết bị vệ sinh chất lượng cao.
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, bạn vui lòng gọi về cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết!
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn có máy hút bụi giặt thảm, máy chà sàn, máy rửa xe…và nhiều thiết bị máy móc khác.

4 nhận xét:

  1. Nhờ có các phụ kiện này mà không gian cần vệ sinh được làm dọn dẹp nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vệ sinh.máy hút bụi mini

    Trả lờiXóa
  2. Túi lọc nâng cao năng suất và cải thiện hiệu quả xử lý bụi bẩn nhà xưởng đảm bảo vệ sinh môi trường chính là vai trò cơ bản của túi hút bụi.
    máy đo ph đất

    Trả lờiXóa
  3. Mua Phụ Kiện Máy Hút Bụi Ở Đâu Đảm Bảo máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa
  4. Nó giúp nối ống mềm máy hút với nhau cùng đó là hỗ trợ hút bụi bẩn công nghiệp nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa