Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Nên mua máy giặt thảm supper clean nào năm 2020?

Việc sử dụng thảm trải sàn hiện nay không còn quá xa lạ với người dùng nữa, chúng ta có thể bắt gặp thảm trải sàn này ở khắp mọi nơi. Với công dụng làm sạch, giảm bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ thì nó cũng mang lại khó khăn cho người dùng như phải vệ sinh thường xuyên.

Việc vệ sinh các tấm thảm này không hề đơn giản, đặc biệt là vào các mùa ẩm ướt, độ ẩm cao lâu khô bốc mùi khá khó chịu. Và giải pháp tốt nhất hiện nay đó chính là sử dụng máy giặt thảm phun hút để giảm thiểu những âu lo trên.

Nên mua máy giặt thảm supper clean


Hiện có khá nhiều hãng cung cấp máy giặt thảm được ra đời và bạn đang tìm hiểu các dòng sản phẩm của Supper Clean nhưng lại chưa biết nên chọn dòng máy nào? Vậy thì cùng theo dõi bài viết “Nên mua máy giặt thảm supper clean nào năm 2020?” để biết chi tiết hơn nhé!

Top 2 Máy Giặt Thảm Supper Clean Nên Tham Khảo Năm 2020

1. Máy giặt thảm phun hút Supper Clean LC-602SC

Model đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là LC-602SC với mức công suất sở hữu là 2400W cho khả năng giặt thảm mạnh mẽ, vượt trội.

Đây là một dòng máy đa chức năng với khả năng hút các loại bụi bẩn khô – ướt trên sàn thì nhiệm vụ chính của nó không thể bỏ qua đó là giặt thảm. Ngoài các thảm trải sàn hiện nay thì còn có thể vệ sinh ghế sofa, ghế ô tô, rèm cửa...Đảm bảo đây sẽ là thiết bị hữu ích cho các doanh nghiệp, đơn vị khách sạn hay trung tâm hội nghị.

Máy giặt thảm phun hút Supper Clean LC-602SC sở hữu nhiều tính năng tiện dụng


Thùng chứa được làm từ inox tăng sự bền chắc, bền bỉ theo thời gian, dung tích bình chứa 60 lít và bình hóa chất 11 lít giúp vệ sinh nhanh chóng, liên tục.

- Điện áp: 220V-240V

- Sức hút: 250mbar

- Công suất: 2400W

- Bơm phun hóa chất: 6 bar

- Trọng lượng: 32.4  kg

- Kích thước: 70 x 54 x 99 cm

2. Máy giặt thảm phun hút SC 602

Một model tiếp theo đó chính là SC-602 tạo ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn bởi kích thước máy chỉ 62 x 51 x 85cm. Bạn có thể linh hoạt trong việc di chuyển đến các không gian khác nhau mà không sợ bị vướng víu hoặc va chạm đồ đạc xung quanh.

Dòng máy này có 1 điểm khác biệt đó là sử dụng thảm hơi nước để vệ sinh, đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc một cách triệt để.

May giat tham được làm từ inox 304 chắc chắn, bền bỉ bên cạnh đó là kết hợp nhựa ABS siêu bền. Đảm bảo khả năng chống chịu va đập từ môi trường, tăng độ bền, người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Máy giặt thảm phun hút SC 602


Công suất sở hữu mạnh mẽ lên tới 2600W kết hợp bình chứa nước 60 lít và bình hóa chất 11 lít giúp vệ sinh hiệu quả trong văn phòng, khách sạn, gia đình.

Thông số kĩ thuật máy giặt thảm phun hút SC 602

- Thùng chứa nước: 60 lít

- Bơm phun hóa chất: 6 bar

- Công suất: 2600 W

- Thùng chứa hóa chất: 11 lít

- Lưu lượng khí: 158 l/s

- Kích thước: 62 x 51 x 85 cm

Theo bạn dòng máy này sở hữu mức giá vào khoảng bao nhiêu? Chỉ với 10.500.000 vnđ là chúng ta đã có thể sở hữu ngay được thiết bị này rồi.

Hiện tại SC-602 và LC-602SC đang sở hữu mức giá cũng tương đối cao khoảng 10 triệu đồng, tuy nhiên nó có mức giá thành cao như vậy là vì nó còn đảm nhận thêm nhiệm vụ hút bụi nữa. Gần như đây là dòng máy tích hợp 2 chức năng giặt thảm và vệ sinh bụi bẩn trên sàn. Thay vì phải sở hữu 2 thiết bị như máy hút bụi công nghiệp và máy giặt thảm thì chúng ta nên chọn cho mình các dòng máy hút bụi giặt thảm tích hợp luôn 2 chức năng này.

máy giặt thảm supper clean sản phẩm vệ sinh hoàn hảo cho người Việt

Nếu mức giá thành đó vượt quá chi phí dự kiến của bạn thì hãy tham khảo “Chỉ 7 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Chất Lượng” để cân nhắc lựa chọn nhé.

Siêu thị Hải minh là một trong số các hãng hàng đầu về các thiết bị vệ sinh công nghiệp chất lượng cao tại Hà Nội. Nếu quý khách hàng muốn tham quan, trải nghiệm sản phẩm thì có thể đến 1 trong 7 các cơ sở của chúng tôi trên toàn quốc.

Nhanh tay liên hệ ngay 0962.714.680 - 0932.196.898 để được tư vấn, hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất!

7 nhận xét:

  1. Công suất sở hữu mạnh mẽ lên tới 2600W Máy cắt bê tông kết hợp bình chứa nước 60 lít

    Trả lờiXóa
  2. Đảm bảo đây sẽ là thiết bị hữu ích cho các doanh nghiệp, đơn vị khách sạn hay trung tâm hội nghị. máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  3. Hiện tại SC-602 và LC-602SC máy phun sơn dầu đang sở hữu mức giá cũng tương đối cao khoảng 10 triệu đồng

    Trả lờiXóa
  4. Đảm bảo đây sẽ là dòng máy bơm mỡ bằng điện hữu ích cho các doanh nghiệp, đơn vị khách sạn hay trung tâm hội nghị.

    Trả lờiXóa
  5. Hiện tại SC-602 và LC-602SC đang sở hữu mức giá Giá máy in hóa đơn cũng tương đối cao khoảng 10 triệu đồng

    Trả lờiXóa
  6. máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ có thùng chứa được làm từ inox tăng sự bền chắc, bền bỉ theo thời gian, dung tích bình chứa 60 lít và bình hóa chất 11 lít giúp vệ sinh nhanh chóng, liên tục.

    Trả lờiXóa
  7. LC-602SC với mức công suất sở hữu là 2400W máy in date cho khả năng giặt thảm mạnh mẽ, vượt trội

    Trả lờiXóa