Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Top 4 Model Máy Hút Bụi Có Công Suất 2000w Bán Chạy 2020


Nếu bạn đang muốn tìm cho mình dòng may hut bui cong nghiep với mức công suất 2000W thì bài viết này là gợi ý giúp bạn.
Hiện có khá nhiều model khiến cho người dùng phân vân, không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp, đảm bảo mà giá thành vừa phải. Vậy thì “Top 4 Model Máy Hút Bụi Có Công Suất 2000w Bán Chạy 2020” sẽ gửi tới bạn để bạn có thể cân nhắc và đưa ra cho mình lựa chọn hợp lý nhất nhé!
Top 4 Model Máy Hút Bụi Có Công Suất 2000w


Top 4 Model Máy Hút Bụi Có Công Suất 2000w Bán Chạy 2020

1. Máy hút bụi hút nước nhà xưởng Palada PD70

Máy vệ sinh PD70 được người chọn mua nhiều vì model sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế tinh tế tạo sự chuyên nghiệp, tiện lợi khi sử dụng.
Động cơ hoạt động cao cấp với công suất là 2000w có thể hút mọi bụi bẩn kèm theo giấy và vải sợi, hút nước và hóa chất tẩy rửa. Đây là lý do chính giúp Palada PD70 luôn là chọn lựa hàng đầu cho các doanh nghiệp khi cần đầu tư thiết bị vệ sinh.
Máy hút bụi hút nước nhà xưởng Palada PD70

- Điện áp: 220 V
- Công suất: 2000W
- Dây điện: 8 - 10m
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Trọng lượng: 25Kg
- Chức năng chính là hút bụi khô – nước và các loại bụi bẩn công nghiệp.

2. Máy hút bụi công nghiệp khô, ướt AT-70

AT-7 tạo ấn tượng mạnh với người dùng bởi hiệu quả công việc kết hợp với mức giá thành phải chăng. Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng khô, ướt AT-70 có khả năng làm sạch đa dạng kết hợp phụ kiện đi kèm nên thực hiện vệ sinh được nhiều không gian và bụi bẩn khác nhau.
Thùng chứa bụi làm từ kim loại với dung tích 70 lít kết hợp công suất hoạt động 2000W giúp máy làm việc được trong thời gian dài cùng hiệu suất cao đảm bảo công việc đạt hiệu quả tốt. Thùng chứa tháo rời dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi hơn khi vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa.
- Dung tích: 70 lít
- Công suất: 2000W
- Số động cơ: 2 động cơ
- Điện thế sử dụng:  220V~ 50Hz

3. Máy hút bụi hút nước nhà xưởng Camry BF-580 (70 lít)

Thiết kế thông minh, nhỏ gọn tạo sự tiện lợi khi sử dụng và di chuyển tới các không gian vệ sinh. Giá máy hút bụi này cũng khá rẻ nên phù hợp với mọi khả năng tài chính của người dùng Việt.
Máy BF-580 trang bị 2 mô tơ Mỹ mạnh mẽ, nâng mức công suất hoạt động là 2000W cho lực hút tối đa nên ngoài khả năng hút bụi khô thì máy có thể hút cả bụi ướt. Nên người vệ sinh có thể giải quyết nhanh chóng công việc của mình mà không cần biết tính chất nó phức tạp hay bụi bẩn cứng đầu đến đâu.
Nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với những thương hiệu khác, đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao trong việc vệ sinh công nghiệp, dọn dẹp nội thất, đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm nhân công.
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 70 L
- Motor: Mỹ - siêu bền
- Công Suất: 2000 W / 2 mô tơ
- Dây điện: 8m

4. Máy hút bụi khô, ướt công nghiệp VJ 70-2S

Nhờ khả năng làm việc tốt động cơ mạnh mẽ, máy hút bụi VJ 70-2S đã đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ. May hut bui có lực hút khỏe cùng các tính năng cải tiến phù hợp trong các khu vực siêu thị, xưởng sản xuất và nơi có nhiều bụi bẩn phát sinh.
Đi kèm theo máy có khá nhiều nhiều ống hút và chổi cọ để chúng ta có thể vệ sinh trong các khe nhỏ, hút rác, nước bẩn ở nhà xưởng dễ dàng.
Máy sở hữu dung tích bình chứa 70 lít nên vô cùng tiện dụng để chứa lượng bụi bẩn lớn mà không cần phải đổ bụi nhiều lần. Để thuận tiện di chuyển hơn thì dòng máy này còn được thiết kế 4 bánh xe linh hoạt dễ dàng đẩy xe đi và hút trong các khu diện tích rộng lớn.
- Công suất: 2000W
- Dung tích bình nước: 70 lít
- Nguồn điện: 220V

Lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp 2000w

Ngoài ưu điểm nổi bật thì các dòng máy hút bụi công nghiệp 2000W vẫn còn một số nhược điểm như:
+ Hàng giả hàng nhái nhiều: Vì là dòng máy phổ thông nên 2000W được làm nhái khá nhiều, nếu không tinh ý sở hữu phải các dòng máy này sẽ khiến cho chúng ta mất rất nhiều chi phí sửa chữa, gây mất an toàn lao động.
+ Máy hút bụi 2000W phù hợp với đơn vị vừa và nhỏ điển hình như trong xưởng gỗ, nhà máy nhỏ, nhà kho, siêu thị mini, nhà ở, văn phòng…
+ Nếu sở hữu máy hút bụi không chính hãng thì sẽ tiêu tốn nhiều điện năng cho đơn vị.
Qua những chia sẻ trên đây hi vọng bạn có thể sở hữu được cho mình những dòng sản phẩm phù hợp, chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn cần được tư vấn và giải đáp kĩ hơn về các dòng máy này thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365.
Hoặc có thể truy cập vào wesbite: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm máy hút bụi, máy giặt thảm, máy chà sàn công nghiệp, máy phun xịt rửa xe….

4 nhận xét:

  1. Đây là lý do chính giúp Palada PD70 luôn là chọn lựa hàng đầu cho các doanh nghiệp khi cần đầu tư thiết bị vệ sinh.may hut bui cong nghiep

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với những thương hiệu khác, đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao trong việc vệ sinh công nghiệp, dọn dẹp nội thất, đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm nhân công.máy đếm tiền

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với những thương hiệu khác giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  4. Đây là lý do chính giúp Palada PD70 luôn là chọn lựa hàng đầu cho các doanh nghiệp khi cần đầu tư thiết bị vệ sinh.mua máy cắt plasma

    Trả lờiXóa