Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Công Nghệ Lọc Kháng Khuẩn Hepa Trên Máy Hút Bụi

Tại sao các chuyên gia hàng đầu hiện nay khuyên người dùng nên sử dụng máy hút bụi có bộ lọc Hepa? Công nghệ lọc Hepa là gì? Bạn đã từng tìm hiểu về công nghệ ngày chưa?
Hiện có khá nhiều người dùng vẫn còn mơ hồ về công nghệ lọc này đặc biệt là những người mới tìm hiểu về máy. Hiểu được điều đó và với mong muốn khách hàng của mình hiểu rõ hơn hôm nay chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng “Công Nghệ Lọc Kháng Khuẩn Hepa Trên Máy Hút Bụi” cùng theo dõi nhé!

Công Nghệ Lọc Kháng Khuẩn Hepa Trên Máy Hút Bụi

Công Nghệ Lọc Hepa Trên Máy Hút Bụi Hiện Nay

HEPA là một trong số những công nghệ kháng khuẩn hàng đầu trên thế giới được phát triển vào năm 1940 với khả năng lọc bụi bẩn với kích cỡ siêu nhỏ và chất phóng xạ gây ô nhiễm.
Bộ lọc HEPA như là chiếc lưới sắp xếp ngẫu nhiên từ sợi thủy tinh đường kính 0.5 tới 2.0 micromet. Vì thế mà nó lọc sạch được một số lượng lớn hạt bụi siêu nhỏ cùng những chất độc hại tạo các bệnh hen suyễn và dị ứng về đường hô hấp của con người mà máy hút bụi thông thường không thể hút được. Điển hình như lọc phấn hoa, lông thú cưng, tóc hay khói hoặc bào tử nấm.

Công Nghệ Lọc Hepa Trên Máy Hút Bụi Hiện Nay


Hiện nay, bộ lọc phổ biến sử dụng trên máy hút bụi bao gồm 3 loại đó là HEPA, ULPA và EPA. Dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu EN 1822:2009 - Bộ lọc HEPA, EPA và ULPA đã đưa đạt chỉ số trên từng bộ lọc tương ứng và khả năng lọc của mình.

Dùng bộ lọc Hepa trên máy hút bụi có lợi ích gì?

Người mắc bệnh về hen suyễn, hô hấp hay nuôi thú cưng thì máy hút bụi sở hữu bộ lọc HEPA sẽ là lựa chọn lý tưởng. Màng lọc HEPA giúp bạn xóa bỏ vi khuẩn, nấm, lông thú cưng…bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
Bộ lọc HEPA có vị trí xếp hạng càng cao mức độ hiệu quả càng cao hơn. Bộ lọc HEPA 10 sẽ lọc được khoảng 85% hạt bụi nhỏ trong không khí. Còn với bộ lọc HEPA 12 có khả năng loại bỏ 99.5% và HEPA 13 thì được 99.9% hạt bụi đường kính 0.05 - 0.15 micromet. Hiện tại, một may hut bui với bộ lọc HEPA 12 hay 13 sẽ là sự đầu tư hoàn hảo giúp môi trường sống trong sạch, bảo vệ sức khỏe gia đình..
Dùng bộ lọc Hepa trên máy hút bụi có lợi ích gì?

Những Lưu Ý Khi Vệ Sinh Bộ Lọc Hepa Trên Máy Hút Bụi

Để máy hút bụi vận hành tốt và bộ lọc HEPA phát huy hết khả năng thì bạn cần phải chú ý vệ sinh máy thường xuyên theo định kỳ, nhất là bộ lọc. Khi vệ sinh bạn nên cần lưu ý một số điểm sau đây:
- Nếu vừa vệ sinh xong thì tắt máy, rút nguồn điện tiến hành tháo màng lọc
- Lấy chổi lông mềm, nhỏ hay máy hút bụi mini để vệ sinh loại bỏ chất bẩn bám vào màng lọc.
- Nên rửa màng lọc dưới vòi nước chảy nhẹ và không nên ngâm lâu trong nước, sử dụng nước nóng để tẩy kéo dài tuổi thọ của bộ lọc.
Những Lưu Ý Khi Vệ Sinh Bộ Lọc Hepa Trên Máy Hút Bụi

- Sau khi vệ sinh thì phơi khô màng lọc tại nơi khô ráo từ 1 tới 4 tiếng, tránh không khí ẩm ướt làm bộ lọc lâu khô lại sinh ẩm mốc.
Qua những điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn đã biết tại sao chúng ta nên sở hữu một dòng máy có bộ lọc Hepa rồi chứ.
Hãy nhanh tay liên hệ với Siêu thị Hải Minh để sở hữu cho mình những dòng máy hút bụi chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Bằng cách gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365
Hoặc truy cập vào webiste: sieuthihaiminh.vn để tham khảo nhiều hơn các thiết bị vệ sinh khác như máy hút bụi giặt thảm, máy chà sàn liên hợp, máy phun áp lực….

4 nhận xét:

  1. Điển hình như lọc phấn hoa, lông thú cưng, tóc hay khói hoặc bào tử nấmmáy hút bụi

    Trả lờiXóa
  2. Qua những điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn đã biết tại sao chúng ta nên sở hữu một dòng máy có bộ lọc Hepa rồi chứ.
    may dem tien

    Trả lờiXóa
  3. Dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu EN 1822:2009 - Bộ lọc HEPA, EPA và ULPA đã đưa đạt chỉ số dam coc

    Trả lờiXóa
  4. bộ lọc phổ biến sử dụng trên máy hút bụi bao gồm 3 loại đó là HEPA, ULPA và EPA máy hút ẩm Fujie

    Trả lờiXóa