Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Của Karcher Hay Không?


Máy hút bụi công nghiệp đến từ hãng Karcher luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng săn đón. Có thể bạn chưa biết, Karcher là hãng cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Đức và đang được toàn thế giới tin dùng và sử dụng.
Nhưng bên cạnh đó tại Việt Nam thì cung có khá nhiều vẫn còn phân vân về dòng máy này? Không biết chất lượng thực sự thế nào? Đảm bảo không? Chế độ bảo hành sản phẩm?...Và để giải đáp thắc mắc trên cùng với câu hỏi “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Của Karcher Hay Không?” thì hãy tham khảo qua bài viết ngay sau đây nhé!

Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Của Karcher Hay Không?

Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher

Máy hút bụi công suất lớn đến từ thương hiệu Karcher có thể nói là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường, ăn khách nhất tại nước ngoài. Bởi khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, đặc biệt là nhiều model được ra đời.
Có thể Karcher vẫn còn lạ lẫm với người dùng Việt Nam nhưng nó lại là người bạn đồng hành không thể thiếu với cộng đồng thế giới. Đây là hãng với nguồn gốc xuất xứ từ Đức chuyên về thiết bị vệ sinh đạt chất lượng tiêu chuẩn của châu Âu.
Máy hút bụi kacher ngày càng được cải tiến mạnh mẽ để có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng, cải thiện sản  phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher

Thực Hư Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kacher

Tại Việt Nam, hầu hết các doanh nghiệp lớn đều sử dụng dòng máy này nhưng với các đơn vị nhỏ thì vẫn còn nhiều băn khoăn.
Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm với máy hút bụi Karcher bởi những phản hồi tích cực từ người đã từng sử dụng và các đơn vị doanh nghiệp. Hệ thống sản xuất máy hút bụi hiện đại, dây chuyền công nghệ tự động và có sự kiểm tra nghiêm ngặt từ các kiểm soát viên. Vì thế mà chúng ta hãy nên thử đặt niềm tin 1 lần vào hãng Karcher và tự mình kiểm định chất lượng.
Các chức năng chính của dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ này đó là loại bỏ bụi bẩn khô, bụi ướt, chất lỏng….Về thiết kế thì có rất nhiều mẫu mã đa dạng, ứng dụng được vào nhiều công việc khác nhau. Cùng khả năng làm sạch triệt để đánh bay bụi bẩn trả lại không gian trong lành cho môi trường.
Công suất hút bụi lớn đặc biệt là vệ sinh được liên tục trong thời gian dài cùng chế độ lọc bụi tự động nâng cao công suất và kéo dài tuổi thọ.

Ưu Điểm Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Ướt

Ưu Điểm Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Ướt

Không phải tự nhiên mà karcher lại chiếm được niềm tin, có vị trí chăc chắn trong lòng người dùng mà là do các ưu điểm:
- Máy được xuất bởi hệ thống dây chuyền hiên đại, tự động của Mỹ. Phụ kiện kèm theo máy cũng được đầu tư không kém. Và toàn bộ sản phẩm sẽ kiểm nghiệm trước khi đưa đến người sử dụng.
- Kiểu dáng máy hiện đại: Thân máy sang trọng làm bằng thép không gỉ chống va đập cực tốt. Tay cầm tháo rời linh hoạt, phụ kiện gắn vào ống hút chặt chẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Máy hút bụi giá rẻ này đảm bảo về độ ồn, âm thanh nhỏ, hoạt độn êm ái, không làm khó chịu đến người xung quanh, độ ồn đều dưới 72db.

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp vệ sinh trong nhà xưởng


- Đặc biệt hơn, chuyên gia trong lĩnh vực này đã đánh giá rất cao về độ bền và khả năng làm sạch nhờ sử dụng màng lọc Hepa.
- Động cơ máy mạnh mẽ, cực kì hiện đại cùng với phụ kiện đi kèm thông minh thực hiện việc hút khô, ướt, hút sạch chất bẩn điển hình là nước, hóa chất, cafe đem lại hiệu quả cao nhất.
- Thiết kế ấn tượng, tiện dụng: thương hiệu luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, hiện đại, tinh tế đem lại không gian tiện nghi, sang trọng.

Khi Nào Thì Nên Sử Dụng Máy Hút Bụi Hút Nước Karcher

Có thể nói Karcher là sự lựa chọn số 1 cho khách sạn, nhà hàng, văn phòng hay hộ gia đình,…hay đơn vị quy mô lớn. Máy giúp vệ sinh bụi bẩn, lọc không khí trả lại không gian thoáng mát, đảm bảo sức khỏe.

Máy hút bụi công nghiệp Karcher sản phẩm của mọi gia đình


Nếu bạn đang muốn mua máy hút bụi công suất lớn cho nơi có diện tích vệ sinh lớn thì nên tham khảo hãng Karcher hoặc IPC, Kungfu Clean hay máy hút bụi Hiclean…
Nếu bạn cần tư vấn kĩ hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết.
Ngoài ra, chúng tôi còn có máy rửa xe, máy giặt thảm, máy chà sàn, máy chấm công…cũng là thiết bị cần thiết với văn phòng hiện nay.

4 nhận xét:

  1. Máy hút bụi kacher ngày càng được cải tiến mạnh mẽ để có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng, cải thiện sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.may hut bui

    Trả lờiXóa
  2. Có thể Karcher vẫn còn lạ lẫm với người dùng Việt Nam nhưng nó lại là người bạn đồng hành không thể thiếu với cộng đồng thế giới.máy đếm tiền giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Máy được xuất bởi hệ thống dây chuyền hiên đại, tự động của Mỹ Giá máy chấm công

    Trả lờiXóa
  4. Có thể Karcher vẫn còn lạ lẫm với người dùng Việt Nam nhưng nó lại là người bạn đồng hành không thể thiếu với cộng đồng thế giới Giá máy chấm công

    Trả lờiXóa