Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Top 2 Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Nên Tham Khảo Hiện Nay


Máy giặt thảm công nghiệp là một trong số các thiết bị không thể thiếu với ngành vệ sinh hiện nay. Thiết bị này đang ngày càng được đông đảo người dùng tìm kiếm để đảm bảo được khả năng vệ sinh thảm, vệ sinh sàn nhất là khi thời tiết nồm, ẩm.
Hiện cũng có khá nhiều dòng máy giặt thảm để chúng ta lựa chọn, tuy nhiên ngày hôm nay Siêu thị Hải Minh xin gửi tới bạn “Top 2 Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Nên Tham Khảo Hiện Nay” đến từ thương hiệu Kumisai và Supper clean.

Top 2 Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Nên Tham Khảo Hiện Nay

Top 2 Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Nên Tham Khảo Hiện Nay

1. Máy giặt thảm công nghiệp Kumisai KMS 401

Máy giặt thảm công nghiệp Kumisai KMS 401 đang thu hút đông đảo người sử dụng nhò các điểm nổi bật:
+ Thiết kế thông minh, nhỏ gọn với kích thước 51 x 41 x 96cm, trọng lượng nhẹ chỉ 17,5kg kết hợp với 4 bánh xe có khả năng xoay chuyển linh hoạt giúp vệ sinh tại nhiều vị trí khác nhau.
+ Động cơ mạnh mẽ với công suất 1400W, kết hợp lưu lượng khí 90 l/s giúp phun hút hóa chất vệ sinh sạch và loại bỏ bụi bẩn triệt để từ các sợi vải. Nhờ vậy mà thảm trải sàn và rèm cửa sạch nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ bền của thảm.

Máy giặt thảm công nghiệp Kumisai KMS 401


+ Do tính năng làm sạch tốt nên máy giặt thảm phun hút KMS 401 của Kumisai hoàn toàn phù hợp trong việc vệ sinh tại nhà hàng, khách sạn hay trong các hộ gia đình.
+ Kumisai KMS 401 với công nghệ hiện đại, kết hợp phụ kiện đi kèm cao cấp nên máy giặt thảm này vận hành cũng ổn định, bền bỉ và êm ái hơn.

2. Máy giặt thảm chuyên dụng Super Cleaner ACP-3

- Thiết kế: Máy hút bụi giặt thảm đến từ thương hiệu Super Cleaner đã tạo ấn tượng mạnh trong lòng người dùng nhờ kích thước 75 x 43 x 85 cm, bạn có thể vệ sinh len lỏi dễ dàng tới các ngóc ngách, trong các khu vực mà không lo vướng víu hoặc va chạm vào đồ vật.
- Di chuyển tiện lợi: Máy giặt thảm ACP-3 của Super Cleaner được trang bị hệ thống bánh xe với khả năng di chuyển 4 chiều tiện lợi, tiết kiệm công sức cắt giảm thao tác nâng đẩy, bê đỡ đến nơi cần vệ sinh, làm sạch.
- Độ bền cao: Phần đầu máy và chân đế được làm từ nhựa ABS siêu bền bỉ, kết hợp với thân máy làm từ inox chống gỉ, chống oxy hóa. Bởi vậy mà chúng ta có thể sử dụng máy trong mọi môi trường khác nhau mà không lo hỏng hóc.

Máy giặt thảm chuyên dụng Super Cleaner ACP-3


- Hiệu năng tốt: 2 motor hoạt động mạnh mẽ tổng mức công suất là 2700W~3.6HP, kết hợp áp lực bơm (60PSI) tạo hiệu suất làm sạch cao, đáp ứng được công việc người dùng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 2 chức năng làm sạch đó là làm sạch và sấy khô nên không phải sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ nào khác.
Mỗi một dòng máy đều có những tính năng và ưu điểm nhất định, nên trước khi mua chúng ta cần phải tìm hiểu thật kĩ về giá thành, công suất, dung tích và chất lượng sản phẩm từ những người đã từng sử dụng, đã mua.
Cũng vì nhu cầu tăng cao, mà có khá nhiều dòng máy giặt thảm kém chất lượng ra đời, đội nốt hàng chính hãng nên bạn cần phải tinh ý hơn khi chọn lựa.
Nên tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín như Siêu thị Hải Minh để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Để đặt hàng nhanh nhất vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập sieuthihaiminh.vn
Bên cạnh máy giặt thảm chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm khác như máy hút bụi, máy chà sàn, máy rửa xe…..

4 nhận xét:

  1. Nhờ vậy mà thảm trải sàn và rèm cửa sạch nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ bền của thảm.máy hút bụi cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. Máy giặt thảm ACP-3 của Super Cleaner được trang bị hệ thống bánh xe với khả năng di chuyển 4 chiều tiện lợi, tiết kiệm công sức cắt giảm thao tác nâng đẩy, bê đỡ đến nơi cần vệ sinh, làm sạch.máy đo ph

    Trả lờiXóa
  3. Do tính năng làm sạch tốt nên máy giặt thảm phun hút KMS 401 của Kumisai Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. Do tính năng làm sạch tốt nên máy giặt thảm phun hút KMS 401 của Kumisai hoàn toàn phù hợp trong việc vệ sinh tại nhà hàng Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa